Giảm cân bằng thời trang

22:11 29/08/2021

“Thời trang là động lực lành mạnh nhất để mọi người có thể giảm cân nhanh chóng” NTK Karl Lagerfeld - Giám đốc sáng tạo của nhà Mốt Chanel và Fendi đã có câu nói nổi tiếng như vậy...

Share social

“Thời trang là động lực lành mạnh nhất để mọi người có thể giảm cân nhanh chóng” NTK Karl Lagerfeld - Giám đốc sáng tạo của nhà Mốt Chanel và Fendi đã có câu nói nổi tiếng như vậy kể từ khi ông giảm hơn 40 kg trong 13 tháng. Theo ông, tất cả là nhờ thời trang .

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Thời trang hiện đại là động lực lành mạnh giúp mọi người giảm cân vì xu thế hiện nay là “STRONG IS THE NEW SKINNY – MẢNH MAI KIỂU KHỎE MẠNH”

 

Giảm cân để mặc đồ đẹp!

 

Có nhiều lý do để bạn quyết tâm giảm cân, có thể vì muốn gọn gang, nhẹ nhàng hơn, hoặc có thể để trở thành một người khác hẳn trong mắt bạn bè, người yêu…Nhưng thực tế với NTK Karl Lagerfield, một biểu tượng của thế giới Mốt thì không có lý do nào mạnh mẽ bằng thời trang . Vì bạn không cần đợi tới lúc quá ủ rũ vì sự thừa thãi cân nặng mới đi giảm cân, mà chỉ cần bạn không mặc vừa chiếc váy yêu thích, hoặc bị chật cứng trong mớ trang phục của mình thì đã nhanh chóng lên một kế hoạch giảm cân và sẽ nghiêm túc thực hiện kế hoạch đó ngay lập tức.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

NTK Lagerfield trước và sau khi giảm 42kg.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

STRONG IS THE NEW SKINNY: Erin Wasson và Karl Lagerfeld tại Paris Couture Fashion Week

 

Đó cũng là lý do của Lagerfeld khi ông giữ yên được mức cân nặng của mình trong tầm 70kg. Ở độ tuổi 80 như hiện nay, Lagerfeld cho biết điều luôn thôi thúc ông phải giảm cân mỗi ngày chính là những mẫu thiết kế mới. Ông cho biết: “Đột nhiên tôi muốn tạo một phong cách ăn mặc khác, tôi đã chọn thiết kế của Hedi Slimane, nhưng chúng đều dành cho những gã có thân hình mảnh mai, không dành cho người già như tôi. Vậy là tôi quyết định giảm cân”. Ông nói thêm: “Vì thời trang là luôn thay đổi, nếu bạn yêu thời trang bạn cũng phải thay đổi”. Cũng xuất phát từ hoàn cảnh này mà ông đã cho xuất bản quyển sách với nhan đề: “The Karl Lagerfeld Diet” và đã được đánh giá là tựa sách bán chạy về việc hướng dẫn giảm cân hiệu quả. Một phần vì nó đã được áp dụng đúng như những gì ông đã làm được với thân hình mảnh mai ở tuổi 80 hiện nay của mình.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Tập luyện phối hợp cùng chế độ ăn uống hiệu quả giúp cơ thể khỏe mạnh, gọn gang và thời trang hơn.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Một cơ thể thon gọn sẽ giúp cho việc ăn mặc được đẹp hơn.

 

Đồ đẹp cũng giúp giảm cân.

 

Nếu thời trang là động lực để giảm cân thì nó cũng đồng thời là phương pháp tình thế giúp bạn trông thon gọn hơn. “Người đẹp vì lụa” cũng không đơn giản chỉ để tô vẽ bề ngoài, mà cũng nhằm ngụ ý tìm đúng trang phục để che đi khuyết điểm cơ thể. Có những loại trang phục sau đây cũng giúp bạn trông được thon gọn hơn như vừa mới giảm cân thành công:

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Quần ống loe

 

Mặc dù đang không là thời của kiểu quần ống loe hippie, nhưng đây là kiểu quần “biết” ôm chân bạn đúng chỗ. Với cấu trúc thắt ở phần thân và loe ở phần ống, nó tỏ ra khá hiệu quả trong việc tạo dáng thẳng tắp và thon thả cho đôi chân của bạn. Cũng như vậy với những kiểu quần tây không có đường xếp li, nhưng có phần ống quần nở rộng từ mắt cá chân trở xuống. Kết hợp với những kiểu giày cao đề bằng nhưng phần gót không quá dày sẽ giúp đôi chân của bạn thanh mảnh, gọn gang hơn.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Tạo ảo ảnh thị giác

 

Khi chưa thật sự có được một cơ thể với 3 vòng quyến rũ thì sử dụng một chút bố cục được sắp xếp có chủ ý trên trang phục cũng là một cách ăn mặc thông minh. Chút ảo ảnh đánh lừa thị giác người nhìn nhưng là hiệu quả có thật trên cơ thể bạn. Đó có thể là những mảng khối chạy dọc phần thân và eo, hay các hoa văn được sắp xếp có chủ ý…đều giúp làm cơ thể bạn trông gọn gàng hơn.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Ngoài ra, có một vài cấu trúc trang phục dạng quấn đang khá thịnh hành hiện nay cũng nên tham khảo. Dạng này ôm khít người nên cần cẩn trọng trong việc phối hợp với trang phục lót bên trong để tránh lộ những phần mỡ thừa không mong muốn.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Tiểu xảo cho vòng 2

 

Bỏ qua những kiểu đầm điệu đà cần quá nhiều sự chuẩn bị để đến với trang phục dạo phố đơn giản hơn, mà vẫn hiệu quả trong việc giúp bạn như vừa giảm cân thành công ở vòng 2. Một cách khá đơn giản là thắt một chiếc dây lưng bản to, hay cột quang hông chiếc áo tạo phong cách bụi bặm…

 

Ngoài ra, để lịch sự hơn hãy thử mẹo mặc ảo sơ-mi bỏ thùng, nhưng vẫn chừa vạt áo sau để lộ ra ngoài. Với cách này, phần vạt áo trước bỏ vào trong sẽ làm cho phần vòng 2 dù cò thon gọn hay không cũng không ai để ý đến nó nữa.

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Trang phục có chiều dài

 

Có một điều sai lầm rằng “người càng mập thì càng phải mặc đồ rộng rãi” điều này chỉ khiến cơ thể càng thêm đồ sộ mà thôi. Cách hiệu quả nhất vẫn là chọn những trang phục vừa vặn với thân hình nhưng có độ dài, phủ nhẹ lên toàn thân. Đơn giản nhất chính là những kiểu áo khoác cardigan có phần đuôi áo dài, các kiểu váy trơn hay quần ống rộng buông lõng không xếp li…

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Giảm cân bằng thời trang

 

Giảm cân bằng thời trang

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan