Giải độc tố và giảm cân cùng nước ép và soup

22:11 29/08/2021

Giảm cân dần trở thành nỗi lo của các cô gái thành thị. Vì thế hôm nay tôi đã nghĩ tới cách giảm cân dành cho cơ thể và làm mới tinh thần cho các bạn đây! Chìa khóa cho việc giảm cân của tôi chính là nước ép thanh lọc cơ thể.

Share social

GIẢI  ĐỘC TỐ VÀ GIẢM CÂN CÙNG NƯỚC ÉP VÀ SOUP

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa

 

Giảm cân dần trở thành nỗi lo của các cô gái thành thị. Vì thế hôm nay tôi đã nghĩ tới cách giảm cân dành cho cơ thể và làm mới tinh thần cho các bạn đây! Chìa khóa cho việc giảm cân của tôi chính là nước ép thanh lọc cơ thể. Một nữ nghệ sĩ hài từng nặng hơn 100kg đã giảm bớt cân nặng cơ thể khi dùng nó. Vì vậy mà nó khiến tôi nghĩ tới soup giảm cân từng rất thịnh hành một thời.

 

Phương thức của soup giảm cân

 

Món soup này được biết đến rộng rãi như là thực đơn dành cho bệnh nhân cần cải thiện thể chất cơ thể ở Nhật. Cách làm của nó vô cùng đơn giản. Các bạn cho rễ hành lá và tảo biển, gà tẩm cùng một lượng nước vừa phải vào nồi, xong chúng ta cho các loại rau quả như hành tây, cần tây, bắp cải, cà chua, cà rốt, ớt Đà lạt đã được thái vừa ăn vào rồi nấu chúng lên. Sau đó các bạn thêm củ cải trắng. Chỉ cần cho hỗn hợp nhiều loại rau củ quả thế này nấu lên là chúng ta đã có món soup giảm cân vô cùng hiệu quả rồi đó

 

Cách làm nước ép thanh lọc cơ thể

 

Nước ép thanh lọc cơ thể so với soup giảm cân còn đơn giản hơn. Các bạn chần qua bắp cải, bông cải xanh, cà rốt trong nước rồi xay nhuyễn cùng với táo, chuối thành một loại nước ép rau quả trái cây. Mỗi buổi sáng lúc bụng trống rỗng và trước khi ăn tối, các bạn dùng nó là được. Nước ép này có tác dụng trong việc giảm cân và điệu trị táo bón. Các bạn nên ăn rau quả sau khi đã chần nó trong nước để dễ tiêu hơn. 

 

Giải độc tố và giảm cân cùng nước ép và soup

 

Chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra điểm chung của hai phương thức này. Kết luận là chúng đều có mặt rau củ quả. Vì thế, chúng ta cần coi lại thực đơn hằng ngày của mình. Ở nhà đã đành, nếu thường xuyên dùng bữa ở ngoài, tôi bất giác thấy mình đang hấp thụ quá nhiều món ăn từ thịt. Uống nhiều nước có ga, ăn thực phẩm nhiều mỡ. Có thể nói 2 phương thức trên giúp chúng ta hấp thụ nhiều trái cây và rau quả giúp bảo vệ cơ thể. Luộc, chần rồi say nhuyễn ra dùng thường xuyên sẽ cho ta làn da đẹp hơn và giải quyết tốt vấn đề táo bón vô cùng khó chịu này.
Nếu không nhất thiết vì để giảm cân, các bạn cũng phải xem lại một ngày mình ăn được bao nhiêu rau quả và trái cây tươi trong mỗi bữa ăn. Để sức khỏe tốt, chúng ta cần lưu ý và dùng 2 loại thực phẩm trên, các bạn nhé!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan