Gặp gỡ những tín đồ thời trang tại lễ hội UMF Korea

22:11 29/08/2021

Tuần lễ thời trang UMF KOREA đang diễn ra. Trọng tâm chương trình là lễ hội âm nhạc, tuy nhiên vì không khí quá sôi động nên cũng đã có rất nhiều người muốn tìm đến lễ hội này.

Share social

GẶP GỠ NHỮNG TÍN ĐỒ THỜI TRANG TẠI LỄ HỘI

UMF KOREA

 

 

 

 

Hình ảnh| Yoon Hyo Son   Bài viết| Kim Son Hwa

 

Tuần lễ thời trang UMF KOREA đang diễn ra. Trọng tâm chương trình là lễ hội âm nhạc, tuy nhiên vì không khí quá sôi động nên cũng đã có rất nhiều người muốn tìm đến lễ hội này. Để hòa mình vào trong lễ hội âm nhạc, tất cả họ cũng đã chuẩn bị cho mình phong cách thời trang rất riêng biệt.

 

Các phóng viên sn@pp đã lần lượt tìm đến một vài tín đồ thời trang , chúng ta cùng lướt xem phong cách thời trang của họ thế nào nhé! 

 

1. Kim Eun Joo

 

Với thân hình thon thả cùng với vóc dáng cân đối đầy tự tin, cô bạn này trở nên thực sự nổi bật. Với chiếc áo thun không tay vẽ hình chú báo đốm đầy mạnh mẽ được phối cùng chiếc quần short màu đen, và đôi giày cao gót wedge đế gỗ mang đến vẻ đẹp năng động cho Eun Joo. Cô xuất hiện rất thoải mái và sảng khoái trong bầu không khí đầy nhộn nhịp của buổi lễ hội âm nhạc. 

 

Gặp gỡ những tín đồ thời trang tại lễ hội UMF Korea

 

Áo thun : Không có hiệu

 

2. Jang Hyon Woong

 

Phong cách thời trang của các chàng trai xuất hiện tại lễ hội được chia thành 2 loại: Sống động hoặc quá giản dị. Và trong khoảng giữa 2 phong cách đó, chàng trai Jang Hyon Woong của chúng ta đã nắm bắt rất tốt. Với chiếc áo thun thiết kế đơn giản phối cùng chiếc quần jean 2 ống quần xoăn lên cao và đôi giày walker mũi tròn, tất cả trông rất thoải mái và giản dị. Tuy nhiên bên cạnh đó, anh đã chọn thêm những phụ kiện phù hợp để giúp phong cách của mình không trông quá nhàm chán. Nếu nhìn vào chiếc túi xách tái chế Freitag của nhãn hiệu Swiss của chàng trai này, bạn sẽ cảm nhận được một nét đẹp khác từ anh đấy.

 

Gặp gỡ những tín đồ thời trang tại lễ hội UMF Korea

 

Kính mát: Karan walker- Deep Freeze, Áo: UNIQLO, Quần: Nudie Jean –Tour  used indigo, Giày: Dr. martens, Túi xách: Freitag – ieland

 

3. Park Bo Ram

 

Một cô gái rất dễ thương, Park Bo Ram đã hoàn tất phong cách tự nhiên của mình với chiếc váy liền Pique. Chiếc váy tôn màu hồng rất dễ thương cùng với những chiếc vòng tay cá tính, và cuối cùng là chiếc thắt nơ tóc, tất cả đều là phong cách đáng yêu. Trang phục trông rất giản dị, nhưng với đôi giày và phụ kiện mà cô chọn đã giúp cô thể hiện được hình ảnh của một tín đồ thời trang .

 

Gặp gỡ những tín đồ thời trang tại lễ hội UMF Korea

 

Váy liền : Nybh

 

4. Lee So Yoon

 

Từ màu tóc, chiếc áo thun không tay tôn màu cam neon, cho đến đôi giày trắng, tất cả đều giúp Lee So Yoon thể hiện hết cá tính của mình. Thiết kế tuy có đơn giản nhưng màu sắc mà cô chọn rất phù hợp với bầu không khí của lễ hội. Đặc biệt, khi phải đứng trong suốt một khoảng thời gian dài, đôi giày sneakers là một lựa chọn tốt. 

 

Gặp gỡ những tín đồ thời trang tại lễ hội UMF Korea

 

Áo thun: Nybh,  giày: không có hiệu

 

5. Shin Kyung Hye

 

Chiếc váy maxi màu xanh tươi mát phối cùng chiếc áo sơ mi crop-top tôn màu nude, cô gái đó chính là Shin Kyung Hye. Cô đến tham dự lễ hội âm nhạc cùng với một vài người bạn trong một phong cách tự nhiên nhưng cũng không làm mất đi vẻ nữ tính. Cô cố gắng giúp chiều cao của mình trông cao hơn bằng việc phối chiếc áo sơ mi buột lên kiểu crop-top cùng chiếc đầm maxi dài. Việc chọn mặc trang phục như thế nào rất quan trọng, và có lễ cô đang biết rất rõ về điều này.

 

Gặp gỡ những tín đồ thời trang tại lễ hội UMF Korea

 

Áo :  không có hiệu

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan