Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

22:11 29/08/2021

Làn sóng Hallyu đang phát triển từng ngày và lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Những nhóm nhạc nữ cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Trong sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhóm nhạc nữ, những ai nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ có thể tiếp tục tồn tại

Share social

GẶP GỠ BỐN CÔ GÁI NHÓM “KARF”  VỚI PHONG

CÁCH TRONG SÁNG

 

 

 

Làn sóng Hallyu đang phát triển từng ngày và lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Những nhóm nhạc nữ cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Trong sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhóm nhạc nữ, những ai nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ có thể tiếp tục tồn tại. Trong số những nhóm nhạc được yêu mến đó, có một nhóm nhạc tên là <Skarf>.

 

<Skarf> là một nhóm có bốn thành viên bao gồm hai cô gái là người Hàn Quốc và hai người còn lại đến từ Singapore. Bài hát ra mắt ‘Oh Dance’ của Skarf  với giai điệu dance nhẹ nhàng được sản xuất bởi Jung Yeop và Echo Bridge đã thu hút được nhiều sự chú ý. Ban đầu, Jung Yeop không có ý định sang tác bài hát với giai điệu dance nhưng sau khi gặp gỡ trực tiếp bốn cô gái nhóm Skarf, ông ấy đã thay đổi quyết định của mình và đã giúp đỡ rất nhiều với vai trò như một người chú.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Nhóm trưởng của Skarf – Tasha (Singapore)

 

Váy sọc màu vang đỏ - Váy Clizy bên trong và váy ngắn màu be – Áo len với hoa văn xoắn của Muzak – Những phụ kiện còn lại nằm trong bộ sưu tập của Paige Flynn.

 

Tasha đến từ Singapore được biết đến là một thành viên trong gia đình có truyền thống về dance sport. Giờ đây cô nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn với vai trò là nhóm trưởng của Skarf. Hiện nay, cô nhận được nhiều sự quan tâm nhờ ngoại hình xinh xắn như búp bê và quay quảng cáo cho hãng điện thoại di động.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Sol – Cô gái có nụ cười tươi sáng (Hàn Quốc)

 

Áo T-shirt màu Cyan – Váy màu be của TNGT Woman – Giày màu vang đỏ của Uniqlo – Nón len màu ngà của Nuovo – Jill by JillStuart by Hatson.

 

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc luyện tập có vất vả hay không, cô gái đã trả lời rất chân thật rằng ‘Tuy vất vả nhưng cũng rất thú vị’ và tiếp theo đó là một nụ cười vô cùng rạng rỡ như tên của chính mình – một viên đá thuần khiết.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Jenny và Tasha

 

Jenny: Chiếc áo cardigan màu be với hoa văn và màu sắc đa dạng – Áo T-shirt trắng Red Point của Mellow-J – Quần màu xanh lá – Giày da vàng của Pull & Bear – Bany Flat.

 

Tasha: Áo màu ngà với họa tiết hoa – Áo sơ-mi vàng của Tasse Tasse – Chiếc váy xám in họa tiết tam giác với màu sắc rực rỡ của Olivia Lauren – Giày màu cam của 8Seconds – Hawkins.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Ferlyn chín chắn của Skarf (Singapore)

 

Cô gái đến từ Singapore cùng với Tasha, Ferlyn khiến cho mọi người cảm thấy được sự hồn nhiên, trong sáng và năng động của một nữ sinh. Cô luôn thoải mái, tự nhiên trước ống kính camera và cũng hay trêu chọc cô em út Jenny.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Em út Jenny của Skarf (Hàn Quốc)

 

Áo len màu vàng – Áo sơ-mi layers kẻ sọc của 8Seconds – Quần short xanh với điểm nhấn là khóa kéo của Hazzys Ladies – Giày màu hồng Indie của Jessi New York – Những phụ kiện còn lại nằm trong bộ sưu tập của Soda.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Ferlyn và Sol

 

Ferlyn: Áo T-shirt tay phồng màu ngà – Áo khoác denim với cổ áo bằng lông cừu của Sweet Soup – Quần short màu vang đỏ của Bershka – Nón màu rêu của Soup - Jill by JillStuart by Hatson.

 

Sol: Váy voan denim – Áo len khoác vai màu be của Bershka – The Dressism.

 

Vào tháng 10 tới đây, các cô gái sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Singapore nhưng trong thời điểm hiện tại thì họ đang có nhiều kế hoạch hoạt động ở trong nước.

 

Gặp gỡ 4 cô gái nhóm "KARF" với phong cách trong sáng

 

Ferlyn: Áo sơ-mi xám kẻ sọc – Quần short len xám của Daks Ladies – Giày đỏ Paige Flynn – Những phụ kiện còn lại nằm trong bộ sưu tập của Hawkins.

 

Sol: Nón đen – Áo T-shirt kẻ sọc của Olivia Lauren – Quần short ren đen của Ana Capri – Giày đế bằng đỏ của Ana Capri – Những phụ kiện còn lại thuộc bộ sưu tập Le Bunny Bleu.

 

Tasha: Áo len màu ngà – Áo len khoác vai màu đỏ của Pin & Fit – Váy đen của Uniqlo – Giày thể thao đen viền xanh của Soup – Hunter.

 

Jenny: Nón kẻ ca-rô màu đỏ - Áo sơ-mi cổ đen của Melllow-J – Váy đen của Hazzys Ladies – Giày da bóng màu xanh Navy cua Niceclaup – Những phụ kiện còn lại nằm trong bộ sưu tập của Black Martine Sitbon.

 

Vì đây là lần đâu tiên tham gia thực hiện bộ ảnh cho tạp chí thời trang nên vẫn còn khá bỡ ngỡ và vụng về, nhưng các cô gái đã luôn thể hiện hết sức mình một cách vui vẻ khiến cho nơi phim trường vất vả như được tỏa ra thứ ánh sáng ấm áp, lung linh

 

Chúng ta hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của nhóm nhạc mới <Skarf> – một nhóm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ trong và ngoài nước.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 
thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan