Gắn “tên lửa” cho công việc

22:11 29/08/2021

Năm 2014 mở ra, đã đến lúc bạn nên có một số chuẩn bị nho nhỏ để giúp công việc diễn ra tốt đẹp hơn trong năm mới. Nói là chuẩn bị nho nhỏ, tuy nhiên, nếu thực hiện thành công, nó sẽ giống như...

Share social

Năm 2014 mở ra, đã đến lúc bạn nên có một số chuẩn bị nho nhỏ để giúp công việc diễn ra tốt đẹp hơn trong năm mới. Nói là chuẩn bị nho nhỏ, tuy nhiên, nếu thực hiện thành công, nó sẽ giống như một quả tên lửa, tạo lực đẩy mạnh mẽ cho công việc của bạn trong năm mới này.

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Có hàng tá những việc bạn cần phải chuẩn bị, để có thể tím kiếm cơ hôi phát triển nghề nghiệp trong năm mới. Nếu kể hết ra thì có lễ sang đến năm 2015 cũng chẳng hết được. Bởi thế tôi chỉ xin đưa ra một vài điểm mà theo ý kiến cá nhân của tôi là quan trọng nhất và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Trước tiên cần đặt ra các mục tiêu: Việc đặt ra các mục tiêu rất quan trọng, vì nó giúp bạn biết hướng để nỗ lực. Nếu bạn chưa bao giờ đặt ra mục tiêu công việc cho từng năm, hãy bắt đầu thử ngay nhé. 

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Bạn đã bao giờ tự đắt mục tiêu cho công việc của mình chưa?

 

Cải thiện thói quen xấu: Đi làm muộn, không hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng hạn, giành quá nhiều thời gian vào việc lướt web, chơi ganme… hãy cố gắng chấm dứt những thói quen xấu này. Dành một chú thời gian để nhìn nhận lại những thói quen công sở của bạn và nghĩ cách làm thế nào để loại bỏ những thói quen xấu, và chỉ nên giữ lại những thói quen tốt.

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Loại bỏ dần các thói quen xấu giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu

 

Gắn “mô tơ” khi làm việc: Một số “nhân tố” gây giảm năng suất làm việc của bạn có thể được kể ra: kiểm tra email quá nhiều, không biết xếp thứ tự ưu tiên các công việc, “tám” quá nhiều với đồng nghiệp, lướt web quá nhiều… Hãy bắt đầu theo dõi thời gian bạn dành cho những hoạt động này và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy đáng ra mình phải tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Làm chủ thời gian là cách hiểu quả để bạn tăng tốc trong công việc

 

Học thêm thứ gì đó mới: Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng một phần thời gian rảnh rỗi để học thứ gì đó mới? Trong một môi trường làm việc cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, có một cách để dẫn trước là nỗ lực nhiều hơn. 

 

Gắn “tên lửa” cho công việc 

 

Thêm một thứ gì mới, là bạn tự tạo thêm cho mình cơ hội

 

Mở rộng các mối quan hệ: Nếu có một ai đó mà bạn đang muốn xây dựng một mối quan hệ gần gũi hơn, thì năm tới chính là thời gian để bạn làm việc này. Bạn có thể mời họ đi ăn trưa, đi uống cà phê, hoặc tham gia vào một sự kiện của giới cùng nghề. 

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

Các mối quan hệ cá nhân chính là chìa khóa thành công cho bạn trong công việc.

 

Bạn làm được bao nhiêu việc, làm được những việc gì là vấn đề tùy thuộc vào chính những nỗ lực của bạn. Nếu như bạn muốn tiến cao, tiến xa hơn trong công ty hãy chấp nhận những thử thách mới.

 

Gắn “tên lửa” cho công việc

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan