F(x) Krystal xinh đẹp trong hình ảnh mới

22:11 29/08/2021

Tạp chí thời trang đầy mộng ảo trong lòng thành phố của F(x) Krystal đã được phát hành. Krystal đã thay đổi hình tượng thành cô thiếu nữ mùa hè đang thực hiện chuyến du lịch Tokyo trong tạp chí...

Share social

F(x) Krystal xinh đẹp trong hình ảnh mới

 

F(x) Krystal xinh đẹp trong hình ảnh mới

 

F(x) Krystal xinh đẹp trong hình ảnh mới

 

Tạp chí thời trang đầy mộng ảo trong lòng thành phố của F(x) Krystal đã được phát hành. Krystal đã thay đổi hình tượng thành cô thiếu nữ mùa hè đang thực hiện chuyến du lịch Tokyo trong tạp chí thời trang Oh Boy! số tháng 6, tháng 7.

 

Tạp chí lần này theo concept đơn giản, thuần khiết trẻ trung. Krystal mang giày CHAMPION được chụp trong khung cảnh tự do phóng khoáng có phần bí ẩn.

 

Krystal trong bìa tạp chí được công khai thu hút sự chú ý của mọi người với làn da trắng ngần cùng đôi chân thon khi mang giày của Champion – thương hiệu mà Krystal làm người mẫu đại diện.

 

Krystal vốn được mệnh danh là một fashionista lần này đã cho mọi người thấy style hoàn hảo của mình theo phong cách casual tự nhiên rất hợp cho phong cách thường ngày.

 

Tạp chí lần này nổi bật hơn với sức hút nữ tính, bí ẩn của Krystal khi cô nàng kết hợp với giày sneaker ton sur ton trên nền cảnh là một ngõ nhỏ ở Tokyo.

 

Các bạn có thể cảm nhận sức hút bí ẩn của Krystal trong tạp chí thời trang số tháng 6, 7 của Oh Boy!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

F(x) Krystal xinh đẹp trong hình ảnh mới

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan