F5 lại không gian phòng bếp với những ý tưởng siêu độc đáo (Phần 2)

22:11 29/08/2021

Ở phần trước, chúng ta đã cùng cập nhật qua một số ý tưởng giúp thay đổi không gian và phong cách phòng bếp của nhà bạn.

Share social

Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục có thêm nhiều gợi ý cho gia chủ F5 lại không gian căn bếp nhỏ của nhà mình trở nên tiện nghi, thẩm mỹ cũng như mang xu hướng của những nhà bếp hiện đại nhất phù hợp với cuộc sống hiện nay nhé!

F5 lại không gian phòng bếp với những ý tưởng siêu độc đáo (Phần 2)

 

7. Thiết kế nhiều không gian mở trong bếp

 

Để tạo cảm giác tăng chiều rộng cho phòng bếp thì việc sử dụng những chiếc tủ với cửa kính là một thiết kế thật sự cần thiết. Hơn thế, chúng còn có thêm chức năng ngăn cản bụi bám vào những món đồ dùng mà bạn lưu trữ bên trong. Đồng thời, những chiếc cửa kính trong suốt còn giúp bạn cảm thấy gian bên trông thoáng đãng, và cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

 

8. Tạo điểm nhấn để “đánh lừa” thị giác


Trong một không gian bếp chật hẹp, không có cửa sổ thông ra, đôi khi kèm với mùi thức ăn, dầu mỡ sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối. Lúc này ý tưởng tốt nhất chính là tạo nên những điểm nhấn trên tường để tạo nên sự bắt mắt. Bạn có thể những bức ảnh treo tường, những viên gạch trang trí có hình ảnh tươi mát như cây cối, biển cả, hoa quả… Nó sẽ giúp phòng bếp trông lớn hơn, sâu hơn cũng như thông thoáng hơn đấy.

F5 lại không gian phòng bếp với những ý tưởng siêu độc đáo (Phần 2)
 

9. Mang đến không gian tươi mát với cây và hoa thật


Theo xu hướng thiết kế nhà ở cũng như phòng bếp, các kiến trúc sư đều muốn tạo nên không gian giao hòa với thiên nhiên sẽ tạo sự tươi mát. Vì thế, một ý tưởng hay mà bạn có thể dễ dàng thực hiện được là đặt những chậu cây thảo dược nhỏ như rau thơm xen kẽ trên các kệ bếp, vừa giúp không gian có màu xanh của cây, vừa giữ bếp có hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái cho những ngày hè oi ả.  

F5 lại không gian phòng bếp với những ý tưởng siêu độc đáo (Phần 2)
 

10. Tạo những điều mới mẻ cho căn bếp


Mỗi một không gian trong ngôi nhà để tạo cho chúng ta những cảm xúc riêng, và phòng bếp là nơi mà mọi thành viên trong gia đình tiếp xúc hằng ngày. Vì thế, hãy luôn dọn dẹp vệ sinh căn bếp của bạn thật sạch sẽ, sáng bóng và chỉ cần một lọ hoa tươi trên bàn ăn cũng đủ mang đến một không gian tươi mới, ấm cúng hơn rất nhiều.

 

11. Sử dụng tủ bát cao với nhiều kệ


 Để tiết kiệm diện tích, tăng khoảng trống cho gian bếp cũng như giúp bạn để được nhiều đồ dùng cần thiết hơn thì việc sử dụng những tủ bát cao với nhiều kệ là một ý tưởng cực hay mà nhiều gia đình đã áp dụng.

F5 lại không gian phòng bếp với những ý tưởng siêu độc đáo (Phần 2)
 

Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp gia chủ có ý tưởng để thay đổi không gian cho căn bếp nhà mình phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan