Eom Jeonghwa "Thỉnh thoảng, tôi thích công việc hơn là hẹn hò"

22:11 29/08/2021

Ca sĩ kiêm diễn viên Eom Jeonghwa đã tự hào khoe vóc dáng hoàn hảo của mình. Vào ngày 24, phía tạp chí thời trang ELLE đã công khai ảnh bìa và bài phỏng vấn về tác phẩm mới của Eom Jeonghwa “Miss Wife”...

Share social

Eom Jeonghwa "Thỉnh thoảng, tôi thích công việc hơn là hẹn hò"

 

Eom Jeonghwa "Thỉnh thoảng, tôi thích công việc hơn là hẹn hò"

 

Ca sĩ kiêm diễn viên Eom Jeonghwa đã tự hào khoe vóc dáng hoàn hảo của mình. Vào ngày 24, phía tạp chí thời trang ELLE đã công khai ảnh bìa và bài phỏng vấn về tác phẩm mới của Eom Jeonghwa “Miss Wife”.

 

Eom Jeonghwa trong bài phỏng vấn với ELLE chia sẻ mình rất biết ơn và trân trọng cả thời gian đợi ngày phim điện ảnh cô tham gia sẽ được ra mắt vào thàng 8 tới đây, đồng thời, cô cũng bày tỏ sự bồi hồi về bộ phim “Miss Wife” này. Nếu bộ phim điện ảnh trước đây “Montage” thuộc thể loại kinh dị thì “Miss Wife” lại là bộ phim hài hước với nội dung đầy tình cảm ấm áp.

 

Eom Jeonghwa diễn vaiYeonwoo từ một luật sư đã trở thành bà nội trợ trong một buổi sáng giải thích về nhân vật của mình: “Một người phụ nữ thành công bắt đầu phá vỡ bức tường ‘tình cảm’ khi đụng phải những ‘cảm xúc’ mình không ngờ tới. Cô ấy tiếp tục vừa cười vừa nói lại những trải nghiệm về cảm xúc nhất thời mà các cô gái FA không thể cảm được thông qua tác phẩm lần này.

 

Cô ấy bày tỏ tấm lòng chân thật của mình về nghiệp diễn với tư cách là một nữ diễn viên khi nhận được hỏi Thái độ sống có thay đổi gì giống với nhân vật nữ chính Yeonwoo trong phim: “Tôi đã nghĩ mình phải làm hẳn một điều gì đó trước khi 40. Và bây giờ, tôi không còn thấy sợ hãi, lo lắng gì nhiều nữa so với trước kia”.

 

Trên thực tế, Eom Jeonghwa bắt đầu nghiệp diễn và cho ra đời nhiều tác phẩm bắt đầu từ năm 1993 cũng nói bản thân mình thuộc kiểu “Sớm nở tối tàn”: “Một lúc nào đó trong cuộc sống mình, tôi thích công việc hơn hẹ hò. ‘Diễn xuất’ và ‘Hát hò’ luôn là ước mơ từ thuở bé. Thật may mắn vì tôi không thất bại trên 2 con đường này và vì thế mà tôi càng tự tin hơn”.

 

Ảnh bìa tạp chí thời trang với sự quyến rũ không bao giờ tàn cùng với các câu chuyện cụ thể hơn về phim điện ảnh được công chiếu vào tháng 8 “Miss Wife” của diễn viên kiêm ca sĩ Eom jeonghwa – người luôn muốn mang tới nhiều hình ảnh chân thật hơn nữa trong cả các tác phẩm mình tham gia, các bạn có thể xem thêm trên số báo tháng 7 của ELLE và trang chủ của ELLE.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Eom Jeonghwa "Thỉnh thoảng, tôi thích công việc hơn là hẹn hò"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan