EXO Chanyeol và Baekhyun thích mê sự đáng yêu của Seoeon và Seojun

22:11 29/08/2021

Trong phần preview của “Superman is Back”, sự xuất hiện của EXO Chanyeol và Baekhyun đã tạo nên cơn sốt. Preview tập tuần sau “Superman Is Back” của KBS2 được lên sóng vào ngày 17 cho biết...

Share social

EXO Chanyeol và Baekhyun thích mê sự đáng yêu của Seoeon và Seojun

 

Trong phần preview của “Superman is  Back”, sự xuất hiện của EXO Chanyeol và Baekhyun đã tạo nên cơn sốt. Preview tập tuần sau “Superman Is Back” của KBS2 được lên sóng vào ngày 17 cho biết có sự xuất hiện của Chanyeol và Baekhyun đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Trong phần preview là hình ảnh hai bé sinh đôi của Lee Hwijae Seoeon, Seojun tươi cười rạng rỡ ngay khi Chanyeol và Baekyun xuất hiện. Ngoài ra, Seoeon còn làm biểu tượng trái tim bằng tay với Baekhyun, Seojun thì qua đường cùng với Chanyeol, vừa qua đường, cả hai chú cháu cùng nhau giơ tay lên trông đáng yêu vô cùng! Chỉ với 2 điểm này cũng khiến công chúng trông chờ vào tập tuần sau nhiều hơn.

 

Chanyeol vào ngày 15 cũng đăng lên Instagram của mình với cáp sần: “Cuối cùng cũng được gặp Seojunie và Seoeonie! Chú rất nhớ hai đứa! Thật tiếc vì không thể chụp chung với Seoeonie đáng yêu. Hai đứa à, anh.. à không, chú sẽ ghé chơi nữa nhé! Các bạn hãy theo dõi trực tiếp chương trình “Superman Is Back” vào tuần sau nha!” đã làm tăng sự mong đợi của công chúng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO Chanyeol và Baekhyun thích mê sự đáng yêu của Seoeon và Seojun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan