EXID Hani "Nhờ thư của mẹ , tôi đã vượt qua những lời nói cay nghiệt của công chúng"

22:11 29/08/2021

Tập đặc biệt cuối cùng dành riêng cho các bạn thanh thiếu niên “Nhược điểm ngoại hình của thanh thiếu niên” trong chương trình “Same Bed, Different Dreams” của SBS...

Share social

EXID Hani "Nhờ thư của mẹ , tôi đã vượt qua những lời nói cay nghiệt của công chúng"

 

Tập  đặc biệt cuối cùng dành riêng cho các bạn thanh thiếu niên “Nhược điểm ngoại hình của thanh thiếu niên” trong chương trình  “Same Bed, Different Dreams” của SBS được lên sóng vào ngày 11 là sự xuất hiện đặc biệt của Hani, thành viên nhóm EXID.

 

Trong tập phát sóng hôm đó, Hani liên tục đưa ra những ‘câu nói gắn mác Hani” đầy thông minh và thấu hiểu dến độ MC Gu Hara phải nghi ngờ hỏi có phải là em có con rồi không khiến khán giả trường quay vô cùng thích thú. Hôm ấy, trong trường quay là hình ảnh của một người mẹ phản đối con gái phẫu thuật chỉnh hình khi cô bé đang chỉ học lớp 10 mà rất thích việc này. Ngay khi cô bé bày tỏ sự thiếu tự tin về ngoại hình của mình, Hani đã lập tức an ủi bằng những câu nói ấm lòng chân thật về những điều mà chính Hani đã từng chịu đựng và trải qua.

 

Trước hết, Hani bày tỏ sự cảm thán và đồng cảm sâu sắc với người tham gia chương trình rằng mình cần phải tôn trọng và yêu thương chính bản thân mình: “Từ lúc debut cho tới bây giờ, mẹ luôn nói với em thế này: ‘Hani à, con là sự tồn tại vô cùng quan trọng. Con thật sự đặc biệt. Vì con là con gái của mẹ. Dù mình không xinh, dù mình không giỏi giang nhưng chỉ một sự thật rằng mình là sự tồn tại vô cùng quan trọng với ai đó cũng đủ khiến bản thân có thêm sức mạnh để bước tiếp rồi”.

 

Hani kể về quá khứ rằng từng thấy sự tồn tại của bản thân là điều gì đó không đúng vì những lời nói ác ý của  nhiều người về mình ngay khi gia nhập làng giải trí. Cô nàng cũng bày tỏ cách khắc phục trước những câu nói cay nghiệt của công chúng dành cho mình chính nhờ lá thư của mẹ gửi cho: “Điều khó khăn và mệt mỏi nhất chính là thấy bản thân mình trở nên nhỏ bé trong thế giới này”.

 

Trước lời khuyên đầy sâu sắc của Hani không hề đúng tuổi, Kim Gura đã rất ngạc nhiên hỏi “Hani à, em có con rồi sao?” rồi không ngớt lời khen: “Em thật sự giỏi đấy!” đã thu hút sự chú ý của công chúng. Hani trở thành khách mời được nhận lời khen từ Kim Gura sau đúng 1 năm chỉ với lần đầu tiên tham gia chương trình “Same Bed, Different Dreams” quả nhiên đã khiến trường quay hôm ấy tưng bừng với dáng vẻ nào của mình đang được công chúng vô cùng trông đợi.

 

Ban chế tác chương trình chia sẻ: “Chúng tôi có thể thấy được nhiều phương diện đầy tình cảm ấm áp của Hani khi cô ấy luôn gửi đến dũng khí rất chân thật và đồng cảm với từng lời chia sẻ của những bạn tham gia. Các bạn hãy mong đợi các phản ứng và sự nhiệt tình của Hani trong “Same Bed, Different Dreams” lần này nhé!”

 

Chương trình “Same Bed, Different Dreams” tập đặc biệt thứ 12 dành riêng cho băn khoăn của các bạn thanh thiếu niên được lên sóng vào 08:45 PM 11/7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

EXID Hani "Nhờ thư của mẹ , tôi đã vượt qua những lời nói cay nghiệt của công chúng"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan