Duyên dáng và sành điệu cùng Ha Jiwon

22:11 29/08/2021

Ha Jiwon vào ngày 16 đã xuất hiện trên tạp chí Star Life “High Cut” đi cùng kiểu make-up son mùa hè của GIORGIO ARMANI BEAUTY. Ha Jiwon đã tạo hình tượng hoàn toàn khác với nền tương phản giữa đỏ vs kem. Nếu nhìn bức hình...

Share social

Duyên dáng và sành điệu cùng Ha Jiwon

 

Ha Jiwon vào ngày 16 đã xuất hiện trên tạp chí Star Life “High Cut” đi cùng kiểu make-up son mùa hè của GIORGIO ARMANI BEAUTY. Ha Jiwon đã tạo hình tượng hoàn toàn  khác với nền tương phản giữa đỏ vs kem. Nếu nhìn bức hình bối cảnh màu kem được công khai lần này, chúng ta thấy Ha Jiwon đã mang đến nét tinh tế và duyên dáng với son môi hồng fusia cùng làn da sạch, sáng của mình. Ngược lại, bối cảnh nền đỏ, người xem thấy được hình tượng gợi cảm với son đỏ mạnh mẽ với đường eyeline đen cùng sự sành điệu với son môi hồng cùng làn da sáng rỡ của Ha Jiwon. Quyến rũ với son môi hồng đào và đôi mắt được make-up tông xanh navy.

 

Trong bài phỏng vấn được tiến hành cùng với phần chụp ảnh bìa, Ha Jiwon đã chia sẻ kinh nghiệm về “người bạn trai” mình gặp ở đời thực: “Thật tiếc vì từ hồi là nữ sinh trung học, phổ thông, suốt thời đi học, em chưa từng có “người bạn trai” nào cả. Sau này, khi gia nhập vào giới diễn viên em cũng có “những người bạn trai” mà mình từng tham gia đóng chung, nhưng với họ, em không có cảm xúc đặc biệt nào cả”.

 

Các bạn có thể xem thêm thông tin về tạp chí làm đẹp của Ha Jiwon được phát hành vào ngày 16. Đồng thời, các bạn có thể thưởng thức MV đầy sống động trên app của “DIGITAL HIGH CUT” được tung ra vào ngày 21.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Duyên dáng và sành điệu cùng Ha Jiwon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan