Dùng nước hoa mùa hè dành cho nam giới

22:11 29/08/2021

Bạn đang băn khoăn không biết dùng nước hoa như thế nào cho hợp lý trong mùa hè, hãy tham khảo típ dưới đây nhé. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Ý với truyền thống 100 năm...

Share social

Bạn đang băn khoăn không biết dùng nước hoa như thế nào cho hợp lý trong mùa hè, hãy tham khảo típ dưới đây nhé. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Ý với truyền thống 100 năm qua Emenegildo Zegna đã giới thiệu tip dùng nước đầy tinh tế dành cho các bạn nam khi hè đến. 

 

Dùng nước hoa mùa hè dành cho nam giới

 

[Giải thích hình ảnh] Ảnh bìa nước hoa ‘ Z Zegna’ với lớp hương Woody Wateric Aromatic của Emenegildo Zegna

 

Cách duy trì mùi hương nhẹ nhàng bằng cách xịt vài lần từng chút một sau khi làm sạch cơ thể: Nếu muốn dùng nước hoa để giấu đi mùi khó chịu như mùi mồ hôi vào những ngày hè nóng bức, các bạn nên chia ra xịt nhiều lần, mỗi lần từng chút một. Mùi mồ hôi và ánh nắng gay gắt sẽ làm phát tán hương nước hoa, nếu không cẩn thận nó có thể trở thành nguyên nhân cho mùi hương vô cùng khó chịu, nên các bạn đừng xịt một lúc quá nhiều dù đó là nước hoa xịn đi chăng nữa.

 

Vào mùa mưa dầm, không khí ẩm thấp hơn, mùi hương được lưu giữ lâu hơn nên các bạn hãy giảm một nửa mức dùng nước hoa thường ngày của mình nha. Chúng ta nên dùng nước hoa sau khi tắm sạch cơ thể, như vậy là OK nhất.

 

Các bạn nên dùng nước hoa hương citrus dễ chịu: Mùa hè mồ hôi tiết ra nhiều hơn vì vậy các bạn nên chọn nước hoa có hương thơm dễ chịu và nhẹ nhàng. Hương Citrus sảng khoái cũng được gọi là hương cam sẽ khiến bạn thấy dễ chịu và tươi mới hơn rất nhiều. Lớp hương Aqua&Oceanic làm ta liên tưởng tới nước và biển khiến tâm trạng của bạn và những người xung quanh thêm tươi vui nên việc dùng nó vào mùa hè là điều vô cùng cần thiết.

 

Nước hoa hương citrus tiêu biểu của Emenegildo Zegna đó là Sicilain Mandarin và Italian Beramot, chúng thuộc dòng nước hoa Primer nằm trong BST “Essence Collection”. Italian Bearmot là nước hoa rất phù hợp với nam giới thành thị vào mùa hè với lớp hương tinh tế, là hỗn hợp của hương gỗ và hương cam beramot. Sicilain Mandarin là nước hoa hương citrus tươi mới, tràn đầy sức sống, là sự hài hòa giữa hương cam beramot thiên nhiên với mùi xạ hương mang đến cảm giác hiện đại. 

 

Dùng nước hoa mùa hè dành cho nam giới

 

[Giải thích hình ảnh] Nước hoa “Italian Beramot” – một trong những sản phẩm nằm trong BST Essence Collection thuộc dòng nước hoa Primer của Emenegildo Zegna

 

Nước hoa Woody Wateric Aromatic của Emenegildo Zegna “Z Zegna” là nước hoa rất hợp với nam giới trong mùa hè khi được cấu thành từ base note gợi tình của patchouli, middle note – đặc trưng với phần hương vô cùng quyến rũ của Nutmeg, iris và top note được bắt đầu bằng hương rosemary, quả Casoar, beramot, white pepper rất nồng.

 

Sức hấp dẫn nam tính với hương thơm quyến rũ làm lay động nữ giới: Bỏ lại cuộc sống đời thường, khi đi nghỉ mát, các bạn hãy thỏa sức lay động con tim nữ giới bằng sức hấp dẫn nam tính qua hương thơm quyến rũ của nước hoa nhé.

 

Zrgna Forte của Emenegildo Zegna là nước hoa có sự hài hòa độc đáo với mùi hương dễ chiu, sảng khoái với hương thơm nam tính gợi tình mạnh mẽ. Bắt đầu top note với lớp hương woody amber citrus, chuyển sang middle note với giai điệu của woody amber ngọt ngào và kết thúc với base note gợi tình, quyến rũ nồng nàn của tonka bean. 

 

Dùng nước hoa mùa hè dành cho nam giới

 

[Giải thích hình ảnh] Nước hoa “Zegna Forte” thuộc dòng nước hoa Primer của Emenegildo Zegna

 

Ông Kim Jeongsook chịu trách nhiệm phần quảng bá nước hoa của Emenegildo Zegna cho biết: “Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương dễ chịu và sảng khoái thích hợp với mình trong suốt hè này thì hãy đến trung tâm mua sắm gần nhất, thử test nhiều loại nước hoa rồi lựa lấy cho mình mùi hương mùa hè phù hợp nhất với mình. Khi chọn nước hoa, các bạn nên đợi chừng 10 phút sau khi xịt nhẹ nước hoa lên cổ tay, khi đó vì đã có sự pha trộn giữa hương nước hoa với mùi cơ thể nên việc chọn khi ấy là Ok nhất.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Emenegildo Zegna

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan