Du lịch một cách thời trang

22:11 29/08/2021

Mùa hè đến cũng là lúc phong cách thời trang Resort Look của các nhà thiết kế được công bố. Hãy cùng tôi tìm hiểu phong cách thời trang mới mẻ này và bắt đầu một chuyến du lịch thật phong cách nào

Share social

DU LỊCH MỘT CÁCH THỜI TRANG

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa- BTV Snapp

 

Mùa hè đến cũng là lúc phong cách thời trang Resort Look của các nhà thiết kế được công bố. Hãy cùng tôi tìm hiểu phong cách thời trang mới mẻ này và bắt đầu một chuyến du lịch thật phong cách nào.

 

Đến một nơi bí ẩn- BST của Roberto Cavalli ở Resort 2013

 

Nếu kế hoạch của bạn trong hè này sẽ là đi du lịch và khám phá một vùng đất mới lạ thì hãy đến với BST mang phong cách resort look của Roberto Cavalli. Với những màu sắc rực rỡ và có mô típ rất tự nhiên, phong cách của nhà thiết kế này đem đến cho chúng ta một cảm giác rất kỳ lạ. Họa tiết sặc sỡ, thiết kế rất dễ mặc nhưng vẫn không làm mất đi vẻ lịch sự của bộ trang phục

 

Du lịch một cách thời trang

 

Phong cách resort của cô nàng thành thị lịch sự- BST của Donan Karan dành cho nhãn hiệu DKNY

 

Hãy chú ý đến DKNY nếu bạn muốn diện những bộ trang phục mang phong cách resort lịch sự hơn là những là style sặc sỡ và quá phức tạp. Với những mẫu thiết kế gọn gàng và màu sắc chủ yếu là những gam màu trung tính, BST này đem lại cho người mặc nét lịch sự  duyên dáng. Kết hợp áo mỏng, trong suốt với quần bó là một style tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng khi đi đến một nhà hàng sang trọng hay một buổi công diễn trong kỳ nghỉ của mình. Chiếc váy màu hồng lấp lánh là một item mà bạn không thể không đem theo bởi vì nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi party. 

 

Du lịch một cách thời trang

 

Dành cho những cô nàng đáng yêu- BST 2013 Oscar de la Renta Resort

 

Nếu bạn muốn diện những bộ trang phục mang phong cách đáng yêu khi đi du lịch, tốt nhất hãy tham khảo phong cách resort của Oscar de la Renta. Đó là những thiết kế có thể đem lại một bờ vai thon, một chiếc eo nhỏ nhắn của người mặc nó. Nếu có thân hình cân đối, bạn hãy chọn cho mình trang phục với phần áo ống để có thể khéo léo khoe phần cổ và vai đẹp của mình. Nếu không thì hãy diện một chiếc váy phồng form chữ A hoặc áo blouse nhấn ở eo là bạn đã có được phong cách resort vô cùng đáng yêu và mát mẻ rồi đó.

 

Du lịch một cách thời trang

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan