Du lịch cũng phải đẹp

22:11 29/08/2021

Dù biết đi xa là phải gọn gàng, đơn giản và nhẹ nhàng một cách tối đa nhưng đôi khi các bạn gái trẻ vẫn băn khoăn không biết phải trang điểm kiểu gì, chọn đồ như thế nào và mặc gì cho đẹp mà tiện lợi, thoải mái trong mỗi chuyến đi.

Share social

DU LỊCH CŨNG PHẢI ĐẸP

 

 

 

Dù biết đi xa là phải gọn gàng, đơn giản và nhẹ nhàng một cách tối đa nhưng đôi khi các bạn gái trẻ vẫn băn khoăn không biết phải trang điểm kiểu gì, chọn đồ như thế nào và mặc gì cho đẹp mà tiện lợi, thoải mái trong mỗi chuyến đi.  Những mẹo nhỏ khi đi du lịch dưới đây sẽ giúp bạn giữ gìn nhan sắc cho cả chuyến đi du lịch dài ngày!

 

• Các kiểu tóc bạn có thể chọn để làm duyên cho mình đó là tóc tết sam, tóc búi, tóc cột đuôi ngựa... vừa mát mẻ, gọn gàng và quan trọng hơn là các kiểu tóc đó sẽ giúp tóc bạn tránh được những tác hại xấu từ môi trường và kiểu thời tiết khác lạ

 

Du lịch cũng phải đẹp

 

• Nên mang theo khăn quàng vừa dùng làm chăn trong những lúc lạnh, vừa để quàng ngoài trong những dịp cần thiết như quàng đầu hoặc vai khi đi thăm chùa chiền hay cầu nguyện.

 

Du lịch cũng phải đẹp

 

•  phớt, lưỡi chai, mũ rộng vành là những mẫu an toàn, tiện lợi và quyến rũ cho các chuyến đi xa.

 

Du lịch cũng phải đẹp

 

• Chuyến du lịch dài ngày có thể khiến da bạn bị sạm đen, vì thế kem tẩy da chết và kem chống nắng là những sản phẩm không thể thiếu.  Sẽ tiện lợi hơn nhiều nếu bạn sử dụng sản phẩm kem dưỡng có tác dụng chống nắng đi kèm để không phải mang nhiều đồ mỹ phẩm.

 

• Hãy đầu tư cho mình một bộ trang điểm có tích hợp các bảng màu mắt, son môi, phấn má trong một để có thể thuận tiện nhất cho bạn trong quá trình make up. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình để quên một sản phẩm nào đó như phấn má hay bóng mắt tại nhà.

 

• Bạn có thể trang điểm một chút màu đồng thiếc ở gần xương gò má của bạn. Đây là màu tốt nhất giúp bạn make-up tự nhiên hơn vì nó mang lại cho khuôn mặt bạn một cái nhìn trẻ trung và hấp dẫn.

 

Du lịch cũng phải đẹp

 

• Hãy mang theo chai nước rửa tay khô bên mình để có thể khử trừng cho đôi tay của bạn bất cứ lúc nào


Photo: Alexz
Makeup: Tái Hưng
Stylist: Daniel.P
Model: Khánh Ngọc

 

Du lịch cũng phải đẹp

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan