Đồng hồ giờ đây không chỉ là là cổ máy thời gian

22:11 29/08/2021

Với tần suất phủ sóng rộng rãi và xuyên suốt báo hiệu sự lên ngôi của những chiếc đồng hồ trong năm 2019. Với nhiều thiết kế đột phá, thời nay đồng hồ không chỉ là một cỗ máy thời gian đơn thuần mà còn đóng vai trò như món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Share social

Bên cạnh những bộ trang phục hàng hiệu xa hoa, đắt đỏ thì phụ kiện cũng mang tầm quan trọng lớn trong công cuộc khẳng định đẳng cấp và cá tính bản thân. Xu hướng phụ kiện vẫn luôn bám trụ vững chắc trên mặt trận thời trang từ khá lâu trước đó và chúng liên tiếp được các nhà thiết kế quốc tế “lăng xê” cho thời trang 2019.  Xu hướng 2019 , nhu cầu đeo đồng hồ của phụ nữ ngày càng tăng và dưới đây là những mẫu đồng hồ hứa hẹn sẽ khiến nàng "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"
 

1.  Cũ nhưng không bao giờ lỗi thời : Đồng hồ cổ điển


Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh xảo với phong cách cổ điển là phong cách  quen thuộc đối với những cô nàng công sở tôn trọng triết lý tối giản chính vì thế những chiếc đồng hồ luôn tôn lên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng mỗi khi được đeo lên tay chưa bao giờ trở nên lỗi mốt cả.
 

Đồng hồ giờ đây không chỉ là là cổ máy thời gian

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc JA-728A dây thép Bạc mặt trắng

 

 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Nếu bạn là tín đồ của phong cách vintage, đôi khi lại theo hơi hướng hiện đại, yêu thích sự mềm mại, nhẹ nhàng thì một chiếc dây da đi kèm mặt đồng hồ tối giản hình tròn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
 

Đồng hồ giờ đây không chỉ là là cổ máy thời gian
BST Đồng hồ nữ Daniel Wellington Classic thời trang

 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

2. Xa hoa, đẳng cấp: Đồng hồ đính đá quý, kim cương 

 

Được làm từ những nguyên liệu đắt đỏ nhất nhì hành tinh như vàng ròng, titan và kim cương, những chiếc đồng hồ hạng sang này sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ngất ngây vì vẻ hào nhoáng và quyền năng của nó. Những dây, vành đồng hồ được khảm những viên đá quý đắt tiền, những viên kim cương xa xỉ luôn được những quý bà, quý cô ưa thích. 


Đồng hồ giờ đây không chỉ là là cổ máy thời gian
 

Đồng hồ nữ Royal Crown dây đính đá vỏ trắng 2527-J
 

Đồng hồ giờ đây không chỉ là là cổ máy thời gian

Đồng hồ nạm kim cương, ngọc trai với thiết kế hiện đại, cách điệu luôn khiến phái đẹp sang trọng sành điệu hơn


=> Xem các mẫu đồng hồ đính đá đẹp TẠI ĐÂY.
 

 

3. Cá tính, độc lập: Đồng hồ thông minh


Với một người phụ nữ hiện đại và độc lập, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là người đồng hành giúp bạn làm chủ cuộc sống để chủ động nắm bắt những cơ hội và không phụ thuộc bất kỳ ai. Ngoài việc mang tới vẻ ngoài năng động, chỉn chủ hơn thì khả năng quản lí các hoạt động thể chất, lên kế hoạch làm việc và du lịch thông minh, Galaxy Watch Active chắc chắn sẽ là món quà tinh thần của những cô nàng biết yêu thương bản thân.
 

Đồng hồ giờ đây không chỉ là là cổ máy thời gian
Xu hướng đồng hồ nữ 2019 đáp ứng được nhu cầu của nhiều phong cách, nhiều cá tính từ hiện đại, trẻ trung đến quý phái, thanh lịch.


=> Chị em cá tính có thể tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan