"Đông ấm hè mát" với chiếu điều hòa Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Chiếu điều hòa là loại chiếu được làm từ chất liệu đặc biệt có tác dụng làm mát trong ngày hè và làm ấm trong mùa đông khi ta nằm lên bề mặt chiếu.

Share social
Nằm nệm thì nóng khó ngủ, nằm đất thì vừa lạnh vừa cứng. Hè sắp đến rồi, nhiều gia đình đã quyết định chọn mua chiếu điều hòa Hàn Quốc. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay thị trường có nhiều mẫu chiếu điều hòa khác nhau. Với những đặc điểm riêng về chất liệu lẫn kiểu dáng vì thế chúng quy định giá thành khác nhau của sản phẩm. 
 

Chiếu điều hòa sợi mây


Đúng như tên gọi, chiếu mây điều hòa được làm bằng sợi mây nên nằm rất mát, mang lại giấc ngủ ngon và sâu trong ngày hè nóng bức.L ỗ thoáng của nan mây giúp điều hòa không khí bên trên và dưới chiếu, giúp tỏa sức nóng từ cơ thể ra bên ngoài. Bạn có thể dùng cho mọi không gian mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho từng căn phòng.


"Đông ấm hè mát" với chiếu điều hòa Hàn Quốc

Chiếu lụa điều hòa

 

Chiếu lụa điều hòa được làm từ chất liệu lụa cao cấp, đẹp, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm rất dễ dàng trong việc vệ sinh, khô thoáng nhanh, chỉ cần dùng khăn lau là sạch, rất tiện dụng cho những gia đình có trẻ em. Chiếu lụa điều hòa với mẫu mã đẹp, sang trọng và cao cấp nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như để ngủ, ngồi chơi. Đặc biệt còn có thể dùng chiếu điều hòa để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự , sang trọng và thoáng mát.
 

"Đông ấm hè mát" với chiếu điều hòa Hàn Quốc

 


Chiếu điều hòa Tencel

 

Từ cây khuynh diệp và những cây gỗ họ nhà Kim như cây Bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi Xenlulo, lấy nguyên liệu nghiền thành bột và được kéo sợi theo công nghệ Nano tạo ra chất liệu vải đặc biệt là Tencel. Chiếu Tencel có tác dụng làm mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Đặc biệt nhà có con nhỏ nên dùng vì giúp bé không bị ra mồ hôi lưng, an toàn cho sức khỏe và môi trường.
 

"Đông ấm hè mát" với chiếu điều hòa Hàn Quốc


Chiếu điều hòa Hàn Quốc đích thị là sản phẩm không thể thiếu cho mua hè oi bức, đảm bảo độ mềm mại mà thoáng mát. Mùa hè này gia đình bạn đã có ý định tậu ngay chiếu điều hòa siêu hot này chưa?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan