Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

22:11 29/08/2021

Cha Seung Won vào vai một anh chàng Dok Goo Jin, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài. Cùng với Yoon Kye Sang trong vai một chàng bác sỹ hoàn hảo với trái tim ấm áp. Chúng ta hãy cùng xem phong cách hoàn hảo của hai chàng trai...

Share social

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim

 

 <The Greatest Love >
 


 

 

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Chiều cao, ngoại hình, phong cách, ấn tượng. Không có một chàng trai hoàn hảo nào mà không có những điểm như thế. Cha Seung Won vào vai một anh chàng Dok Goo Jin, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài. Cùng với Yoon Kye Sang trong vai một chàng bác sỹ hoàn hảo với trái tim ấm áp có khuôn mặt điển trai và luôn mang trong lòng một tình yêu trong sáng. Cả hai chàng trai với nét quyến rũ khác nhau, đang làm rung động trái tim của nhiều phụ nữ. Chúng ta hãy cùng xem phong cách hoàn hảo của Cha Seung Won và Yoon Kye Sang trong bộ phim truyền hình < The Greatest Love> như thế nào mà chiếm được lòng nhiều phụ nữ với hình mẫu lí tưởng nhé!

 

Hai chàng trai với nét quyến rũ bí ẩn đã mở ra phong cách thời trang


Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình < The Greatest Love> lần đầu tiên, cả hai anh chàng đã bắt đầu ăn diện thật phong cách rồi.

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Cha Seung Won hóa thân vào một chàng trai có xuất thân từ một người mẫu với một phong cách mang cảm xúc đặc biệt. Chiếc áo màu đen phối cùng với hai chiếc quần mặc chồng vào nhau, với một phong cách thật đặc biệt đó anh đã nhận được nhiều sự chú ý. Hơn nữa, anh đã làm toát lên hết phong cách Unique bằng cách phối hợp với các phụ kiện như là chuỗi dây đeo ngang qua chiếc quần, chiếc đồng hồ đeo tay…

 

Ngược lại, Yoon Kye Sang thì lại thể hiện hình mẫu Dandy, với chiếc áo Suit màu đen. Hình ảnh mạnh mẽ đơn giản, và trông thoải mái, nhưng bên cạnh đó nó càng làm nhấn mạnh rõ thêm cho hình ảnh nhẹ nhàng trong phim của anh với một phong cách Casual.

 

Trong buổi phát biểu ra mắt bộ phim, phong cách Unique của Cha Seung Won và phong cách Dandy của Yoon Kye Sang đã dựng lên một hình ảnh thật trọn vẹn cho cả bộ phim.

 

Phong cách vượt trội của Dok Goo Jin trong vai một ngôi sao thời trang

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Chiếc áo len to đùng và dày phối cùng chiếc quần Baggy Pants  đầy màu sắc, hoa văn. Hay là chiếc áo sơ mi với hai phần tay áo thả xuống hai bên cánh tay rắn chắc phối cùng với chiếc quần Baggy Pants kiểu Leggings, chiếc áo sơ mi chi tiết độc đáo được cắt thật nghệ thuật phối cùng chiếc quần Pants họa tiết hoa, chiếc áo Vest với những chi tiết trông hơi ngột ngạt, cho đến điểm nhấn là chiếc khăn choàng hình đầu sọ…Tất cả đều là phong cách xuất hiện trong phim của Cha Seung Won, và trong số những bộ trang phục đó nó đã làm xuất hiện thoáng qua phong cách Unique. Trong những cảnh phim, không biết sẽ giới hạn đến đâu, cho nên phong cách của Dok Goo Jin gắn liền với tính cách của anh. Và nó giúp anh thể hiện được nét quyến rũ của trong tính cách của nhân vật mà anh thể hiện.

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Với chiều cao vượt trội, anh xuất hiện thật hoàn hảo với phong cách áo Suit lãng mạn dành cho những cô gái. Đôi chân dài và những đường nét hoàn hảo trên cơ thể làm cho phong cách của chiếc áo Suit càng trông lịch lãm. Hơn nữa, nó tạo một cảm giác tán thành ngay khi nhìn.

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Thực tế, trong những cảnh phim “It’s Item” của Cha Seung Won luôn xuất hiện chiếc kính mát. Và chiếc kính mát đó cũng chẳng có liên quan gì đến phong cách Casual và chiếc áo Suit của anh ấy cả. Nhưng dường như bạn có thấy rắng nhờ có nó mà càng làm tăng thêm nét mạnh mẽ cho anh không?

 

Yoon Pil Ju – Phong cách Dandy Élite

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Chiếc kính mát của nhân vật Dok Goo Jin đã giúp tạo nét phong cách hơn thì chiếc kính của nhân vật Yoon Pil Ju lại chính là It’s Item, giúp làm sống dậy nét Dandy cùng với những hình ảnh mang nét Élite của anh. Một chiếc kính thật tỉ mỉ và mang cảm giác nhẹ nhàng. Và trong cảnh phim, với vai diễn là một bác sỹ, trang phục mang phong cách đơn giản của Yoon Kye Sang phần lớn sử dụng những phần tạo điểm nhấn đế giúp anh trông thật phong cách hơn. Vì đôi lúc sự đơn giản đó nó có thể gây ra sự nhàm chán cho người xem.

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

Màu sắc của chiếc áo Jacket cùng với chiếc khăn choàng dài đã được phối trên trang phục rất tự nhiên. Thay cho chiếc cà vạt và áo sơ mi mà ta thường thấy bằng chiếc khăn choàng thắt nút mang đến một hình ảnh thật lịch lãm. Chiếc khăn xếp ngay túi áo Vest giúp tạo thêm nét lịch lãm cho nam giới, chỉ thế thôi  bộ trang phục mang phong cách Dandy lịch sự và lịch lãm đã hoàn thành.

 

Dok Goo Jin đấu với Yoon Pil Ju trong bộ phim "The Greatest Love"

 

“Nét quyến rũ Unique của Dok Goo Jin”  vs  “phong cách Dandy thật tỉ mỉ của Yoon Pil Ju “


Vậy  bạn sẽ theo phong cách “Wannabe” của chàng trai nào đây?


Chiều cao, ngoại hình, phong cách, ấn tượng. Không có một chàng trai hoàn hảo nào mà không có những điểm như thế. Cha Seung Won vào vai một anh chàng Dok Goo Jin, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, cùng với Yoon Kye Sang trong vai một chàng bác sỹ hoàn hảo với trái tim ấm áp cùng với khuôn mặt điển trai, và luôn mang trong lòng một tình yêu trong sáng.

 

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan