Đoạn kết đầy căng thẳng, kịch tính của "Girl Who Sees Smell"

22:11 29/08/2021

Mức độ căng thẳng của “Girl Who Sees Smell” đã lên tới đỉnh điểm. Cuối cùng, gương mặt của ác ma bắt đâu được hé lộ và khiến người xem căng thẳng. Tập 7 của phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5 “Girl Who Sees Smell”...

Share social

Đoạn kết đầy căng thẳng, kịch tính của "Girl Who Sees Smell"

 

Mức độ căng thẳng của “Girl Who Sees Smell” đã lên tới đỉnh điểm. Cuối cùng, gương mặt của ác ma bắt đâu được hé lộ và khiến người xem căng thẳng.

 

Tập 7 của phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5 “Girl Who Sees Smell” của SBS được lên sóng vào ngày 22 là một chuỗi các sự kiện nghẹt thở khi Mugak (Park Yoochun) bị tên sát nhân hàng loạt đã lộ mặt thật Gwon Jaehee (Nam Gungmin) tấn công. Cùng với đó “Girl Who Sees Smell”cũng đang chiếm thế thượng khi đạt tỉ suất bạn xem đài cao nhất 8.1% (Tiêu chuẩn toàn quốc dựa theo nguồn của AGB Nielsen Korea).

 

Kết thúc của tập 7 là một sự chắc chắn. Hình sự Mugak tìm đến nơi giữ đồ để xem xét những vật dụng của Cheon Baekgyeong (Song Jongho) đã chết và tên sát nhân hàng loạt Jaehee đã có cuộc chạm trán. Một người đàn ông không rõ thân phận đã tìm đến nơi giữ đồ của Baekgyeong,  Mugak linh cảm đây là tội phạm giết người nên đuổi theo Jaehee đã biến mất trong bóng tối. Con dao sắc nhọn của Jahee mà anh từng xem rất tỉ mỉ đã đâm vào bụng Mugak và Mugak ngã quỵ sau đó vì máu chảy ra quá nhiều. Bóng của ác ma với dáng vẻ phía sau của Jaehee xa khỏi tầm mắt của Mugak và đây là lần đầu, Mugak chứng kiến thực thế của “vụ sát nhân có mã vạch” mà mình vất vả tìm kiếm bấy lâu. Đôi mắt của Mugak nhìn tên “quái vật” đang xa dần trong màn mưa lạnh buốt cũng dần nhắm lại.

 

Dáng vẻ ôn hòa và lịch lãm của bếp trưởng nổi tiếng biến mất, hình ảnh Jaehee đột biến thành gương mặt ác ma hoàn toàn đáng sợ. Tạo dựng chứng cớ ngoại phạm đầy tinh vi, giết chết Cheon Baekgyeong nhưng không hề thay đổi nét mặt. Sự điên loạn này khiến ta nổi da gà khi chứng kiến và thật không thể dứt mắt khỏi màn ảnh!

 

Ngược lại, sự lãng mạn của “cặp đôi Mu-Rim” Oh Chorim và Choi Mugak đang ngày càng nhiều. Chorim đã giải quyết sự việc với Mugak để giúp Aeri (Park Jinjoo) giải oan. Câu chuyện của “cặp đôi Mu-Rim” phối hợp ăn ý với nhau thêm vào những tình tiết lãng mạn ngọt ngào khiến “Girl Who Sees Smell” thay đổi thành thể loại phim “kinh dị thú vị”.

 

Sự đi lên không ngừng của “Girl Who Sees Smell” được tiếp diễn với Gwon Jaehee trong vai ác ma, một sát nhân hàng loạt trong chiếc mặt nạ của một đầu bếp nổi tiếng, cái chết của em gái Choi Eunseol (Kim Sohyun) được tập trung tìm hiểu sâu hơn là một “vụ sát nhân hàng loạt dùng mã vạch”, cùng lúc, bộ phim cũng nhẹ nhàng hơn với sự lãng mạn của “cặp đôi Murim”. Diễn biến tiếp theo không biết sẽ thế nào trong tập phát sóng vào ngày 23 đang được mọi người đặc biệt chú ý.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Đoạn kết đầy căng thẳng, kịch tính của "Girl Who Sees Smell"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan