Dịu dàng với áo khoác Cardigan

22:11 29/08/2021

Có thể nói cardigan là một trong những trang phục rất hữu dụng với chị em. Không chỉ dễ mặc, phù hợp với tất cả mọi dáng người, cardigan còn phù hợp với mọi style, kết hợp dễ dàng với mọi loại trang phục và tạo nên nhiều style độc đáo....

Share social

Dịu dàng với áo khoác Cardigan


 

 

Có thể nói áo khoác cardigan là một trong những trang phục rất hữu dụng với chị em. Không chỉ dễ mặc, phù hợp với tất cả mọi dáng người, cardigan còn phù hợp với mọi style, kết hợp dễ dàng với mọi loại trang phục và tạo nên nhiều style độc đáo. Có lẽ mọi người cũng đã quá quen thuộc với phong các thời trang cùng cardigan, hôm nay chúng ta sẽ khai thác cardigan ở một góc độ khác, đó chính là màu sắc các bạn nhé!

 

Dịu dàng với áo khoác Cardigan

 

Dự đoán xu hướng màu sắc được ưa chuộng trong mùa hè năm nay chính là các tông màu sặc sỡ. Nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác trẻ trung, tươi mới. Khi mặc áo khoác cardigan với màu sắc như thế, bạn nên chọn lựa trang phục bên trong có màu trắng hoặc đơn sắc, hay là những màu tương đồng hài hòa với nhau, cách kết hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo khoác cardigan.

 

Dịu dàng với áo khoác Cardigan

 

Áo khoác cardigan với màu sắc cơ bản không chỉ phù hợp cho mùa xuân mà còn thích hợp cho cả 4 mùa trong năm.


1. Hình 1: Áo đầm chiffon cùng áo khoác màu be kết hợp với bốt walker cổ ngắn mang đến cho bạn nét dịu dàng, nữ tính.


2.  Hình 2: Áo 2 dây trắng, quần short đen hài hòa cùng áo khoác màu be – một phong cách văn phòng cổ điển.


3. Hình 3: Cách phối hợp đơn giản, tạo cảm giác thoải mái với áo khoác cardigan cổ chữ U màu xám, quần skinny đen và giày sandal đế bằng.


4. Hình 4: Áo khoác cardigan cổ chữ V màu đen kết hợp cùng khăn choàng màu vàng nổi bật, vừa đơn giản vừa mang đến không khí ấm áp của mùa xuân.

 

Dịu dàng với áo khoác Cardigan

 

Khi nói về phục trang phong cách hải quân, điểm nhấn cơ bản chính là áo khoác cardigan sọc ngang! Đặc biệt, khi xuân về, bạn có thể dễ dàng nhận ra áo khoác cardigan sọc ngang với tông màu pastel hoặc các màu đơn sắc như đen, đỏ, cam, xanh lá…Với khả năng kết hợp hài hòa cùng các loại trang phục khác tạo nên nét duyên dáng, trang nhã, cardigan sọc ngang chính là “bảo bối” không thể thiếu của các bạn gái.


1. Hình 1: Áo khoác sọc ngang đen, quần ngắn ống rộng màu be – sự kết hợp mang đến nét trẻ trung, năng động.


2. Hình 2: Áo khoác sọc ngang màu đỏ form rộng kết hợp cùng váy xòe rộng màu sắc tươi trẻ cho bạn phong cách tinh nghịch, đáng yêu.


3. Hình 3: Một chiếc áo cardigan sọc ngang dạng cổ điển phối cùng áo kiểu màu trắng ngà là đủ bộ nữ tính và thanh lịch theo đúng phong cách Alexa Chung. (Phát thanh viên truyền hình, người mẫu và biên tập viên tạp chí thời trang British Vougue – Anh )


4. Hình 4: Cardigan phong cách tự nhiên, quần skinny màu đen cùng giày búp bê đơn giản – cách kết hợp mang đến sự thoải mái và chính những đường sọc ngang đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho trang phục.

 

Dịu dàng với áo khoác Cardigan

 

Trên đây là tất cả những cách phối hợp hài hòa giữa cardigan và áo đầm.

 

Cardigan có thể phù hợp với tất cả các loại áo đầm, từ đầm cúp ngực quyến rũ, áo đầm với những hoa văn lập thể lạ mắt, hay đến những chiếc áo đầm với họa tiết hoa lá xinh xắn… Đặc biệt, chính cách phối hợp giữa cardigan và áo đầm sẽ mang đến cho bạn nét nữ tính, thanh thoát, dịu dàng. Đối với những tông màu pastel, hoặc những màu đơn sắc như đỏ, vàng, xanh lá cây, cam… sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, tinh nghịch ; còn với những màu bổ túc, nếu  khéo léo kết hợp một cách hài hòa giữa màu trang phục mặc trong với cardigan thì bạn sẽ trở nên thanh lịch và trang nhã hơn.


Các bạn hãy chọn lựa cho mình một chiếc áo cardigan thời trang nhé !!!

 

Theo Báo Người tiêu dùng


thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan