Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

22:11 29/08/2021

Vải sheer ngày nay đã nhập cư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đã thu hút một lượng lớn các tín đồ thời trang. Sheer có nghĩa là "mỏng", trông thấy da". Đó là chất liệu áo mỏng và dịu dàng, có thể nhìn xuyên thấu. Chất liệu xuất hiện nhiều nhất là hàng dệt kim mỏng, chifon, silk mềm...

Share social

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

 

 


 

 

Bạn có nghe tới khái niệm thời trang Sheer chưa vậy? một phong cách rất đáng để tìm hiểu đấy nhé! :x


Vải sheer ngày nay đã nhập cư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đã thu hút một lượng lớn các tín đồ thời trang . Sheer có nghĩa là “mỏng, trông thấy da”. Đó là chất liệu áo mỏng và dịu dàng, có thể nhìn xuyên thấu. Chất liệu xuất hiện nhiều nhất là hàng dệt kim mỏng, chiffon, silk mềm v.v… Và vì nó có đặc tính trong suốt, trông thấy cả phần da bên trong mang phong cách nóng bỏng “see through look” đấy.


Không phải là kiểu áo hở nhiều như áo ống hay quần hot pants mà những mẫu trang phục  hoàn toàn gợi cảm này lại có hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hay máy điều hòa ở nhà nữa đấy. Đặc biệt, làn gió nhẹ của mùa thu sẽ khiến bạn trở nên duyên dáng hơn với áo sheer nhờ độ mềm và rũ của áo.

 

Sheer + áo ba lỗ, áo ống => phong cách gợi cảm


Một chiếc áo mỏng tang với áo khoác nhẹ bên ngoài, trông thật quyến rũ. ^__^  Bạn hãy cứ để thả vạt áo để tự nhiên tạo sự thoải mái, thoáng mát. Nên chọn áo khoác có màu tương tự với màu da, nó sẽ giúp làn da trông sáng màu hơn. Ngoài ra, mức độ tiện lợi của nó cũng được xác định khi bạn có thể gấp em nó cho vào túi xách mỗi lúc trời nóng nữa đấy.

 

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

Mặc áo sơ mi mỏng làm áo choàng bên ngoài áo ống giúp giảm bớt độ hở.

 

Sheer chất liệu thô cứng + phụ kiện kim loại => phong cách cổ điển cá tính


Với chất liệu vải mềm, nhẹ nhàng giống như hàng dệt kim hay chiffon thì mặc thêm áo ngoài có chất liệu vải cứng, thô như chất liệu da sẽ tao độ thoải mái và an toàn. Nếu là da thì chọn kiểu da không bóng, da lộn hoặc nubuck lại hay hơn.


Khi kết hợp hài hòa chất liệu vải mang tính tương phản thế này, bạn nên thêm một vài món trang sức thô và lộng lẫy nhé! Chất liệu vải của cả hai tạo nên sự thăng hoa đầy lộng lẫy, rực rỡ và hài hòa như thể ta đang lạc vào thế giới chế độ La Mã của Hi Lạp cổ đại vậy.

 

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

Milla Jonovich mặc quần da ôm với áo ống lưới kim loại.

Tạo cảm giác cổ điển bằng chiếc khuyên tai sặc sỡ.

 

Sheer chất liệu dệt kim => phong cách nữ tính dịu dàng


Sheer từ chất liệu vải dệt kim phát sáng và mỏng như chiffon trông thật mềm mại và nữ tính. Đăc biệt là những bạn gái ở lứa tuổi từ 25 trở đi sẽ dễ tạo sức hút cho các anh chàng vì sự duyên dáng và lôi cuốn của phong cách này. Các bạn hãy thử thêm vào 1 vài món phụ kiện như kính râm, trang sức từ các loại đá thiên nhiên và trang sức vàng sang trọng xem sao. Với mái tóc thì các bạn chỉ cần để xõa tự nhiên hoặc hơi uốn quăn một chút là ok.

 

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

Màu sắc giống nhau toàn bộ, chỉ có chất liệu là khác, tạo cảm giác huyền bí khó hiểu.

Nhân vật chính trong phim Transformer 3 – Rosie Huntington-Whiteley.

 

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

Thoải mái với đầm liền mỏng, kính râm và giày boots da lộn.

 

Sheer mỏng và hở => bí kíp lôi cuốn mọi ánh nhìn


Sheer từ chất liệu ren mỏng kết hợp với áo lót khác màu đang trở thành trào lưu thời trang mới trong giới trẻ. Các bạn hãy thử mặc nó khi tới club nhé.  Không quá hở lại bắt kịp ánh nhìn của mọi người mỗi khi ánh đèn trong club phát sáng nữa chứ. Cách mặc đơn giản và thoải mái vẫn là áo trong có tông màu nude hơi đậm một chút hoặc áo có màu giống với màu da là được. Cũng có thể các bạn sợ người khác nhìn vào rồi nói “ Nhỏ đó không mặc gì hay sao vậy?” nhưng nó lại là cách tạo độ thu hút tinh tế nhất vì không làm giảm đi vẻ lôi cuốn của chiếc áo phát sáng các bạn đang mặc. Dù áo trong có đậm màu một chút so với màu da nhưng không vì thế mà nó làm mất đi vẻ thoải mái đâu nhé!

 

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

Jessica Alba tạo phong cách gợi cảm với chiếc yếm thường màu đen.

 

Dịu dàng, tinh tế với thời trang sheer

 

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan