Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

22:11 29/08/2021

Nào bây giờ hãy tra thông tin ngày sinh và khám phá xem sếp thuộc cung gì, sự thâm nhập vào tâm trí này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tương tác và phối hợp trong công việc của cả hai đó!

Share social
Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung hoàng đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung. Những người có ngày tháng sinh thuộc ccung  nào, đa phần sẽ phản ánh tính cách đặc trưng của cung đó. Chính vì thế Sếp của bạn cũng không ngoại lệ. 

Nào bây giờ hãy tra thông tin ngày sinh và khám phá xem sếp thuộc cung gì, sự thâm nhập vào tâm trí này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tương tác và phối hợp trong công việc của cả hai đó!

1. Ma Kết (22/12 - 19/01)

Sếp của bạn là người nghiện việc, đầy hoài bão và không dễ tiếp cận. Thậm chí khi cửa phòng sếp mở, nhân viên cũng khó mà thâm nhập. Tuy nhiên, Ma Kết là người chăm chỉ, kỷ luật, thực tế, đáng tin cậy, có tài và họ cũng luôn mong đợi những phẩm chất đó ở nhân viên. 

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo



Ưa những gì thực tế, Ma Kết coi trọng hành động hơn lời nói. Vì vậy, nếu muốn làm việc với người thuộc chòm sao này, bạn phải siêng năng, trung thực và đúng giờ.


 

2. Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Đã có rất nhiều ngưòi chia sẻ rằng muốn có sếp là Bảo Bình. Bởi lẽ chẳng có vi sếp nào lại đặc biệt và thoải mái như Bảo Bình. Vị sếp này sẽ chẳng bao giờ bắt nhân viên phải làm theo các luật lệ binh thường của công ty.

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Bảo Bình sẽ động viên cấp dưới, hỗ trợ và chỉ dạy nhân viên hết mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất.


 

3. Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư không phải là một vị sếp để chiều. Cá làm việc theo cảm hứng mà cảm hứng của cung hoàng đạo này lại lên xuống thất thường. Nhiều khi, sếp Song Ngư sẽ biến mất tận mấy ngày liền, khiến cho nhân viên hoang mang chẳng hiểu gì. Có lúc, Song Ngư lại say sưa làm việc ngày đêm, ở lại công ty tới tận tối mịt khiến cấp dưới cũng chẳng dám về sớm.

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Họ thường hay đồng cảm, đánh giá cao sự trung thành và trách nhiệm ở nhân viên.

 

4. Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Sếp Bạch Dương chính là thủ lĩnh tinh thần và tấm gương sáng cho mọi người trong nhóm. Họ sẽ không hỏi han, soi mới hay quan tâm chăm sóc từng cấp dưới một, mà chỉ đứng ở trên chỉ huy, lănh đạo và lên tinh thần cho mọi người. Sếp Bạch Dương có khả năng truyền lửa, truyền nhiệt huyết để mọi người cùng nhau tiến lên và phát triển vi công việc chung của cả tập thể.
 

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Bạch Dương làm việc rất chăm chỉ và tất nhiên họ cũng mong đợi ở bạn điều tương tự. Họ không khuyến khích việc tán gẫu và luôn kỳ vọng có được kết quả sớm. Hãy thật năng nổ để gây ấn tượng với họ.

 


5. Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Sếp Kim Ngưu khó tính vô cùng. Kim Ngưu vốn ít nói, trầm lặng nên khi làm sếp cũng chẳng bao giờ nói nhiều đâu. Kim Ngưu chỉ im lặng theo dõi công việc của mọi người thôi. Sếp Kim Ngưu khó tính chỉ thích nhìn vào thực tế công việc chứ chẳng bao giờ tin vào lời hứa hẹn suông của nhân viên.

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Họ mong muốn các nhân viên phải tuân thủ quy tắc và làm việc thật chuyên nghiệp. Họ thích sự hoàn hảo.

 

6. Song Tử (21/05 - 20/06)

Sếp Song Tử sẽ khiến các nhân viên chóng mặt với tốc độ làm việc của bản thân. Vốn là một người làm gi cũng nhanh và tốc độ, Song Tử kì vọng các nhân viên của minh cũng làm việc mau chóng như thế. Bên cạnh đó, các sếp Song Tử thường nghỉ ra rất nhiều ỷ tưởng và giao việc liên tục cho nhân viên. Nhưng vi sếp này cũng hay nói xong là quên.

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Làm việc với sếp Song Tử, bạn cần phải tiến hành công việc với tốc độ ánh sáng.


 

7. Cự Giải (21/06 - 22/07)

Sếp Cự Giải sẽ luôn dang rộng đôi cánh để bảo vệ nhân viên, cho dù họ muốn hay không. Điều này sẽ trở nên khó chịu nếu bạn là người thích làm việc độc lập. Tuy nhiên, nếu bạn cần sự chỉ dẫn hàng ngày và ý kiến phản hồi, đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.
 

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo


Ngoài ra, người sếp này rất cảm thông và thấu hiểu, đặc biệt tôn trọng những vấn đề riêng tư của mỗi cá nhân.


 

8. Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sếp Sư Tử sẽ rất hào phóng trong các khoản ăn chơi nhưng đồng thời cũng rất nghiêm túc trong công việc. Chưa kể Sư Tử lại cực kì nóng tính nên nhân viên luôn có cảm giác sờ sợ. Tuy nhiên, có một vị sếp như Sư Tử thì ai cũng có thể yên tâm là luộn được đảm bảo về tiến độ công việc.

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Sư Tử luôn áp đặt suy nghĩ của bản thân lên nhân viên, buộc họ phải làm mọi thứ theo ý mình. Tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ và hiểu rõ con người Sư Tử bạn sẽ thấy họ là nhà lãnh đạo tuyệt vời.

 

9. Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Nếu sếp của bạn thuộc cung Xử Nữ, thì bạn cần mau chóng sắp xếp lại bản làm việc của mình đi. Sếp Xử Nữ rất coi trọng sự gọn gàng, sạch sẽ nơi công sở. Một bản làm việc bừa bài, với giấy tờ chất đông thì chẳng thể xử lí công việc chuyên nghiệp được. Kế đó, sếp Xử Nữ sẽ yêu cầu tất cả nhân viên phải xem lại mọi công việc mình đang làm, xem có sai sót, nhầm lần ở đâu không.

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Luôn xuất hiện trước mặt nhân viên với tư thế chuẩn mực nhất. Làm mọi thứ theo kế hoạch, giải quyết mọi chuyện rất công bằng. Xử Nữ đúng là người sếp trong mơ mà!


 

10. Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Sếp Thiên Bình thưởng hơi hiền và dễ bị nhân viên bắt nạt. Ở ngoài mặt, khi tiếp xúc với đối tác, sếp Thiên Bình rất hiền lành, nhã nhận và biết cách đối ngoại, trò chuyện. Chính vì thế sếp dễ dàng thắng lớn các hợp đồng về tay mình. Ấy thế nhưng, khi làm việc với cấp dưới thì Thiên Bình lại không thế hiện được cái uy làm sếp và thường hay nhún nhường, dễ dài quá mức.
 

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Luôn cư xử nhã nhặn với mọi người, có lẽ vì vậy, nên Thiên Bình giành được rất nhiều thiện cảm của nhân viên.

 


 

11. Thiên Yết  (23/10 - 21/11)

Thiên Yết sẽ là một vị sếp khá đáng sợ đấy. Sếp Thiên Yết nói một là một, hai là hai, rất rõ ràng và chẳng bao giờ thay đổi ý kiến. Bên cạnh đó, sếp Thiên Yết rất giỏi kêu gọi nhà đầu tư, trực giác tốt nên dễ dàng nhìn ra và nắm bắt các cơ hội, có tầm nhìn xa, làm việc có kế hoạch và giỏi bố trí, sắp xếp công việc, giới quản lí nhân sự nữa.
 

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Nói chung, đây là một vị sếp toàn năng, nên cũng cầu toàn, yêu cầu cao ở nhân viên và rất khó tính.


 

12. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bị thống trị bởi sao Mộc, cha đẻ của các vị thần, sếp Nhân Mã của bạn rất hào phóng, biết bảo vệ, có khiếu hài hước nhưng lại là người rất nóng tính, hung bạo. Trong trường hợp “bão nổi” đó hãy lánh đi và trở lại sau 5 phút khi cơn cuồng nộ đã qua. Nhân Mã luôn tìm kiếm sự thật nhưng lại luôn tự cho mình là đúng.
 

Định vị tính cách sếp qua Cung Hoàng Đạo

Cách tốt nhất để gây ấn tượng với Nhân Mã là liên tục rèn luyện và trau dồi kỹ năng của mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan