Điên vì bikini

22:11 29/08/2021

Bãi biển, nơi thời trang chỉ còn gói gọn trong những bộ đồ bơi nhỏ nhắn. Dù là nhỏ, khi chỉ thấp thoáng trên những cơ thể nóng bỏng của các cô gái, nhưng chúng luôn khiến người ta phải phát điên vì nó.

Share social

Điên vì bikini.

 

 

 

Bãi biển, nơi thời trang chỉ còn gói gọn trong những bộ đồ bơi nhỏ nhắn. Dù là nhỏ, khi chỉ thấp thoáng trên những cơ thể nóng bỏng của các cô gái, nhưng chúng luôn khiến người ta phải phát điên vì nó. Có thể vì sức nóng, mà cũng có thể vì những ý tưởng sáng tạo đã không ngừng làm cho những bộ đồ bơi hai mảnh có thêm những hấp lực điên rồ.

 

Sau đây, cùng với xu hướng đồ bơi retro của mùa hè 2013, hãy làm tươi tỉnh tâm hồn mình bằng một vòng điểm lại những kiểu đồ bơi gây shock trong thời gian vừa qua. 

 

1. Mẫu đồ bơi theo phong cách retro rất phù hợp với xu hướng 2013, còn Gameboy là một hấp lực điên rồ khác

 

Điên vì bikini

 

 Bikini năng lượng mặt trời.

 

Điên vì bikini

 

Tận dụng nguồn năng lượng mặt trời tràn ngập trên các bãi biển để tích hợp vào hai mảnh bikini nhỏ nhắn, người mặc như có thêm nguồn điện năng “lợi hại” trên mình. Bởi không còn là chất liệu thông thường, hai mảnh bikini là những tấm phim quang điện, kích cỡ 1”x4”, giúp hấp thụ nguồn năng lượng mặt trời và cung cấp trở lại nguồn điện áp 6,5 volt, cường độ 1,5 amp.

 

Với kết cấu này, bộ bikini năng lượng mặt trời sẽ giúp người mặc giữ ấm, nhuộm da đều đặn toàn thân ngay cả trong môi trường nước. Ngoài ra, với việc tích hợp cổng USB, bất kỳ một “cô gái điện năng” nào cũng có thể cắm sạc chiếc máy nghe nhạc mp3, giữ lạnh đồ uống …bằng một cách thân thiện nhất với môi trường ngay cả trong lúc tắm nắng.
Sản phẩm được thiết kế bởi kỹ sư Andrew Schneider người Mỹ, bikini năng lượng mặt trời là một phần trong các dòng sản phẩm có tên là iDrink, với giá bán khoảng 120 USD/bộ.

 

2. Bikini đo tia UV

 

Điên vì bikini

 

Cùng với việc tích hợp công nghệ vào những bộ bikini, thì việc cho ra đời một bộ đo tia UV đính trên đai quần cũng không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên, bộ smart-bikini này của hãng Solestrom là ý tưởng đầu tiên, giúp cho những ai nhạy cảm với tia cực tím có được những thông số cần thiết, để biết thời gian tắm nắng phù hợp với mình. Đồng hồ gắn trên bikini sẽ hiển thị cường độ tia cực tím trong thang số từ 0-20. Máy chạy bằng pin với tuổi thọ của pin đến hai năm, tất nhiên là sẽ không thấm nước. Bộ này có giá từ 170 USD.

 

3. Bikini tắm nắng toàn diện

 

Điên vì bikini

 

Một ý tưởng cho việc tắm nắng được toàn diện đã thúc đẩy cho việc ra đời bộ bikini độc đáo này. Những vành đai được thiết kế trên phần áo và thân bikini chính là những tấm phim hấp thụ năng lượng mặt trời. Từ đó, cùng với lối thiết kế đặc biệt của áo, nhiệt sẽ lan tỏa khắp vùng da còn ẩn bên trong áo. So với giải pháp tắm nắng trần truồng hay đi phun màu cho đều da thì việc dùng loại bikini này cũng là một giải pháp khá tiện dụng.

 

4. Bikini đèn led

 

Điên vì bikini

 

Điên vì bikini

 

Sexy tối đa là đặc tính và nguyên nhân ra đời bộ bikini đặc biệt này. Nó nổi bật và hấp dẫn bất cứ ánh nhìn nào của những chàng trai. Tuy nhiên, cùng với bikini đèn led, thì bộ áo tắm này cũng đồng thời cho ra đời thuật ngữ “Lạc đà lấp lánh”, bởi vì tất nhiên, bộ đồ này không thể xuống nước được. 

 

5. Bikini rau diếp

 

Điên vì bikini

 

Sản phẩm này được làm ra nhằm cổ động cho chiến dịch kêu gọi mọi người ý thức dùng thực phẩm xanh, trong đó chủ yếu là rau quả thực phẩm từ thực vật của tổ chức Peta. Tuy nhiên, điều này không chỉ là hình ảnh minh họa, mà bất cứ ai quan tâm, đều có thể học cách làm bộ bikini này trên trang web của Peta. Phụ nữ được khuyến khích cởi bỏ những chiếc áo nịt ngực gò bó để tự tay làm bộ bikini rau diếp này mặc ở nhà, bởi điều này cũng khá lãng mạn, gợi nhắc đến đêm giao thừa của Vườn địa đàng và thúc đẩy việc ăn chay cho một đời sống trong lành, khỏe mạnh hơn đến tất cả mọi người.

 

6. Hoodies-bikini

 

Điên vì bikini

 

Một bộ đồ tắm đính kèm nón đội như những chiếc áo khoác hoodies thường thấy quả nhiên là một thiết kế sexy mà cũng rất dễ thương. Lạ mắt nhưng dịu dàng là điểm mạnh dễ thấy và tạo thiện cảm ngay cho người mặc trên bãi biển đông nghịt người.

 

Trong cái nóng oi bức của tiết trời mùa hè, được vẫy vùng trong làn nước mát xanh với dập dìu những con sóng vỗ, thì sức nóng như chỉ còn trải dài trên những bờ cát mịn.

 

7. Bikini đắt nhất thế giới

 

Điên vì bikini

 

Bộ bikini “tưởng như không” này có giá 30 triệu USD, được xem là đắt nhất thế giới tính cho đến nay. Nó được thiết kế bởi Susan Rosen, hoàn toàn được làm với 150 carat kim cương tinh khiết.

 

8. Pacman Bikini

 

Điên vì bikini

 

Hẳn là bộ bikini này gợi nhắc nhiều cho những ai mê chơi game pacman (ăn cam) một thời. Quả là một bồ đồ bơi vui nhộn!

 

9. Grope-kini

 

Điên vì bikini

 

Một mẫu thiết kế vui nhộn khác về bikini. Nếu ai đó có can đảm mặc kiểu này ra đường thì cứ gọi nó là bikini sờ soạng.

 

10.  Bikini…3 mảnh

 

Điên vì bikini

 

Ngoài sự mới lạ bởi ý tưởng thiết kế và sự đột phá về tính năng, thì người ta cũng còn phải phát điên vì những mẫu bikini quái đản, khó hiểu, mà có lẽ nó được ra đời từ dụng ý cá nhân của người mặc

 

Điên vì bikini

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan