Điểm nhấn thời trang của mùa xuân

22:11 29/08/2021

Xu hướng thời trang Xuân năm nay duy trì phong cách nomcore nổi bật nét tự nhiên không bao giờ lỗi mốt. Điều quan trọng nhất chính là chúng ta tìm thấy những item cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Màu khaki luôn được cho là màu của mùa thu đã nổi lên...

Share social

Xu hướng thời trang Xuân năm nay duy trì phong cách nomcore nổi bật nét tự nhiên không bao giờ lỗi mốt. Điều quan trọng nhất chính là chúng ta tìm thấy những item cơ bản không bao giờ lỗi mốt.

 

Màu khaki điềm đạm 

 

Điểm nhấn thời trang của mùa xuân

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) BST Sonia Rykiel, Altuzarra, ASOS, Gucci

 

Màu khaki luôn được cho là màu của mùa thu đã nổi lên như một xu hướng vào xuân năm nay. Phong cách quân đội màu khaki xuất hiện không hề nhàm chán trong cả BST Xuân Hè 2015 được nhiều NTK trong cả BST Pre-fall ra mắt nên năm nay. Các bạn có thể tạo hình tượng nhẹ nhàng với gam nâu hoặc thanh lịch khi kết hợp với tông đen. Nếu phối với denim – item được chú ý nhất vào Xuân năm nay, các bạn sẽ hoàn thiện phong cách vừa giản dị vừa tinh tế.

 

Phồi hài hòa họa tiết in 

 

Điểm nhấn thời trang của mùa xuân

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) BST See By Chloe, Ann Taylor, Benetton, Bottega Veneta 

 

Khi muốn thể hiện sự độc đáo khác người một chút với item in cơ bản như bông hoa nhỏ, chấm bi, kẻ sọc hay kẻ sọc ngang, tôi xin giới thiệu tới các bạn style phối hài hòa họa tiết hình in với nhau. Nếu chọn đúng độ lớn hay màu sắc của item thì dù các bạn có phối nhiều họa tiết trông cũng không quá rực rỡ lỏe loẹt nên không cần phải lo mình quá sức nổi nha. Chọn item với những item lớn, mạnh mẽ đi cùng họa tiết nhỏ là một cách hoàn hảo không bao thất bại đấy!

 

Phối style thể thao năng động 

 

Điểm nhấn thời trang của mùa xuân

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) BST DKNY, JOE FRESH, BANANA REPUBLIC, TOP SHOP UNIQUE

 

Xu thế năng động thể thao đơn giản nối tiếp mùa trước có triển vọng sẽ tiếp tục trong năm nay. Tùy theo item mà bạn kết hợp kể cả đó là quần training hay áo sweat-shirt, các bạn có thể tạo nên bầu khí đa dạng khác nhau. Chúng ta có thể cho thấy sự tinh tế tự do đi cùng với sự nữ tính qua mẫu chân váy hoặc nhấn mạnh sức hút nam tính với quần jeans boyfriends hay áo khoác bommer. Nếu muốn phong cách thể thao năng động cá tính hơn nữa, các bạn hãy thổi hồn sự sinh động khi tận dụng những item mang đường line năng động hoặc tạo điểm nhấn với màu sắc rực rỡ.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Webiste chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan