Điểm nhấn đôi môi

22:11 29/08/2021

Một qui luật không mới nhưng không phải ai cũng biết rằng nếu bạn muốn nhấn đôi mắt thì hãy làm “mờ” đôi môi. Còn nếu bạn muốn đôi môi thật nổi bật thì hãy thể hiện đôi mắt vừa vừa thôi.

Share social

 

ĐIỂM NHẤN Ở ĐÔI MÔI

 

 


Một qui luật không mới nhưng không phải ai cũng biết rằng nếu bạn muốn nhấn đôi mắt thì hãy làm “mờ” đôi môi.  Còn nếu bạn muốn đôi môi thật nổi bật thì hãy thể hiện đôi mắt vừa vừa thôi.  Với đôi mắt hút hồn của mình, Khánh Thi chỉ cần vẽ mắt màu nâu nhẹ nhàng và điểm nhấn là đôi môi màu đỏ cam tươi tắn, thế là Khánh Thi đã có một dung nhan khác hẳn ngày thường.

 

BƯỚC 1: TRANG ĐIỂM NỀN

 

Phần trang điểm này cần phải kỹ vì chỉ khi nền da mặt đẹp thì các bước trang điểm khác mới thể hiện được đầy đủ hiệu quả của chúng.

 

• Chấm kem lót đều khắp gương mặt.  Dùng mút trang điểm hoặc ngón tay tán đều kem trên da mặt. Chú ý các chỗ khuất như mí mắt dưới, khóe mũi...Tán kem thật mỏng và đều, tránh lồi lõm chỗ dày chỗ mỏng.  Dùng phấn phủ thật đều lên mặt. Chú ý đánh vùng cằm dưới và một ít xuống cổ để tránh da mặt và cổ không đồng đểu màu.

 

• Tạo khối trên gương mặt là một bước rất quan trọng trong nghệ thuật makeup, chú trọng đánh highlight vào sống mũi và hốc má tạo gương mặt cá tính, ấn tượng.

 

Điểm nhấn đôi môi

 

BƯỚC 2: KẺ LÔNG MÀY

 

• Xác định khung chân mày bạn muốn kẻ rồi nhẹ nhàng vuốt chì theo đường lông mày từ nhạt đến đậm.

 

• Dùng cọ tán chân mày, chải thật đều để đường chì kẻ hài hòa với lông mày thật. Chú ý phần đầu chân mày to rồi nhỏ dần về phía đuôi.

 

Điểm nhấn đôi môi

 

BƯỚC 3: TRANG ĐIỂM MẮT

 

• Phủ lên mí mắt màu nâu nhạt, tán màu thật mảnh và đều.  Dùng màu nâu đất nhấn đậm thêm một chút ở đuôi mắt để tăng chiều sâu cho ánh nhìn. Tán thêm một chút màu thật nhẹ xuống mi mắt dưới.

 

Điểm nhấn đôi môi

 

• Dùng kẹp bấm mi đặt sát vào mi mắt, bấm cho hàng mi có độ cong.  Chải mascara lên hàng lông mi cho thật đều.

 

BƯỚC 4: MÔI

 

Ngọt ngào, gợi cảm là lợi thế của đôi môi.  Một đôi môi màu đỏ cam tươi tắn sẽ thật quyến rũ và nữ tính thể hiện trên làm da trắng ngần của Khánh Thi.

 

• Phủ một lớp son lót hoặc sáp môi trước khi thoa son môi, nhất là khi bạn muốn thoa son môi có màu mạnh. Màu son đỏ tuy chưa bao giờ lỗi mốt nhưng nếu không khéo, bạn có thể bị nó làm cho trở nên buồn cười như vừa ăn tiết canh mà quên chùi miệng, vì thế, bạn hãy kẻ đường viền môi trước tiên để định hình khuôn môi cần thoa son

 

• Nếu môi bạn bị khô, trước tiên bạn hãy làm mềm môi bằng cách thoa son dưỡng môi, để yên trong vài giây để dưỡng chất thấm vào môi rồi dùng khăn giấy thấm bớt phần son dư đi. Tiếp theo, bạn hãy dùng cọ nhỏ tô son thay cho việc thoa trực tiếp thỏi son lên môi sẽ khiến cho son dễ bị loang ra mép. Dùng khăn giấy chấm lên môi và thoa tiếp lớp son thứ hai.

 

• Son bóng đang trở thành một trào lưu được ưa chuộng. Màu son bóng sẽ giúp cho đôi môi bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, khi tô son bóng bạn cũng nên biết, son bóng chỉ nên được tô ở phần giữa của đôi môi. Nếu tô ở sát viền môi, son bóng sẽ bị lem ra khỏi đường viền.

 

Điểm nhấn đôi môi

 

 

Điểm nhấn đôi môi

 

Model      : Khánh Thi
Make up : Phùng Thanh Phương
Hair        : Phùng Minh Giang
Photo       : Nguyễn Háo Mộng Loan

 

Điểm nhấn đôi môi

 

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan