Điểm danh 3 thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc bị hiểu nhầm của nước ngoài

22:11 29/08/2021

Cùng Cafe Style điểm danh 3 thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc hay bị hiểu lầm có xuất xứ từ các quốc gia khác nhé. Xem thử bạn cũng có nhận nhầm không?

Share social
Ngày nay rất nhiều thương hiệu Hàn Quốc có vị thế vững chắc không chỉ trên thị trường nội địa mà còn ở thị trường quốc tế. Tuy nhiên có một sự thật là chính những người tiêu dùng Hàn Quốc cũng không hề biết các nhãn hiệu này có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi mà hiểu lầm nó đến từ một quốc gia nào đó.
 

Fila


Fila là một thương hiệu nổi tiếng của người Ý, nhưng lại được kế thừa và phát triển mạnh mẽ khi về tay người Hàn. Đặc điểm của những sản phẩm mang thương hiệu Fila đó là sự thiết kế màu sắc trang nhã, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với kiểu dáng trẻ trung, phong cách, được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, thời trang cảu FILA (quần áo và giày) không những đem đến sự thoải mái trong vận động mà còn tạo ra sự tự tin trong phong cách từ đó mà tôn vinh vẻ đẹp hình thể và nét cá tính riêng cho người dùng.

Điểm danh 3 thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc bị hiểu nhầm của nước ngoài


Những sản phẩm của thương hiệu FILA luôn được nghiên cứu cẩn thận trước khi ra mắt thị trường. Mỗi nhà thiết kế cùng mỗi người thợ của FILA đều hiểu rằng thời trang là cuộc sống và nó phải được thể hiện qua những chuyển động tinh tế và thoải mái nhất. Chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc này được tạo ra từ các chất liệu thấm hút tốt, thoải mái và thân thiện với da từ trang phục đến những đôi giày Fila đậm chất thời trang thể thao cách tân.
 

Gong Cha


Gong Cha là thương hiệu trà sữa lâu đời và nổi tiếng ở Đài Loan. Tuy nhiên vào tháng 1/2017 Gong Cha Hàn Quốc đã chính thức mua lại toàn bộ cổ phần của trụ sở chính Đài Loan.
 

Điểm danh 3 thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc bị hiểu nhầm của nước ngoài

GongCha là một trong những quán trà sữa có tiếng tại Hàn Quốc, không chỉ bởi độ ngon của những loại nước ở đây mà còn vì khách hàng còn có thể tự lựa chọn cho mình độ ngọt của trà sữa thông qua chọn mức nước đường (0% – 30% – 50% – 70% và 100%) và tương tự cũng chọn đá để tăng thêm khẩu vị yêu thích mang tính cá nhân cho ly trà sữa
 

MCM


MCM là thương hiệu đồ da đình đám trên thế giới, nổi tiếng nhất với mẫu balo da đinh tán sành điệu. Với mức độ nổi tiếng của mình, có rất nhiều các sao Hàn và Việt đã mê mẩn những chiếc balo của thương hiệu này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết MCM là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Điểm danh 3 thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc bị hiểu nhầm của nước ngoài

MCM là tên viết tắt của cụm Michael Cromer Munchen. Đây là một thương hiệu tầm cỡ đến từ nước Đức, được sáng lập bởi Michael Cromer vào năm 1976 tại Munich- Germany.  Sau cuộc khủng hoảng phá sản từ năm 1990, công ty Seongju Group của Hàn Quốc đã mua lại và gầy dựng thàng công MCM từ năm 2005.

Những thông tin trên có làm bạn bất ngờ về các thương hiệu Hàn Quốc không? 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan