Điểm danh 3 thỏi son siêu hot nhân dịp quốc tế son môi

22:11 29/08/2021

Bạn có biết, 29.07 là ngày Quốc Tế Son Môi, tôn vinh những thỏi son xinh xắn & đầy quyến rũ . Vậy tại sao không dành chút thời gian ngâm cứu xem thỏi son nào đang hot đình đám thời gian qua nhỉ?

Share social
Với một cô nàng yêu son, thì sở hữu bao nhiêu cây, bao nhiêu màu cũng chẳng bao giờ là đủ. Kể cả ngay khi đã có đầy ắp một tủ son mà dự là cả năm cũng chẳng đánh hết. Các nàng cũng luôn có lý do chính đáng để sắm cho mình một cây son mới. Hãy cùng Cafe Style điểm danh 3 thỏi son đang làm mưa làm gió trên toàn quốc trong suốt 2 tháng qua. Tất cả các dòng son này luôn trong tình trạng cháy hàng, nên mau mau rinh về liền tay nhé!
 

1. Son cushion Passioncat twist velvet tint

 

Dòng son mới nhất của Passioncat đã ra mắt tại Việt Nam với màu siêu đẹp, siêu xinh cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế son dạng xoay, vặn với đầu son có gắn bông mút thông minh có tác dụng dễ dàng điều chỉnh, tạo kiểu và giúp màu son trông tự nhiên hơn. Son tint giúp bạn dễ dàng đánh theo 2 kiểu : lòng môi gradation và full lips. Đặc tính son sẽ đậm dần theo số lần đánh giúp tạo thành 2 đến 3 màu son khác nhau trên môi tùy vào lượng son được sử dụng.  Son chứa nhiều dưỡng chất cùng kết cấu stay fitting system giúp cho đôi môi luôn đầy sức sống, mịn màng như nhung suốt cả ngày dài.

Điểm danh 3 thỏi son siêu hot nhân dịp quốc tế son môi
Son cushion Passioncat twist velvet tint

Điểm danh 3 thỏi son siêu hot nhân dịp quốc tế son môi

Công thức cực kì khô thoáng bên ngoài với một lớp matte lưu lại trên môi một cách hoàn hảo.
 

=> Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY
 

2. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Dry Fruit Season 3 

 

Nếu Season 1 là tông đỏ, Season 2 là tông tím thì đến nay Season 3 lại được Black Rouge chọn tông cam để phủ lên hết bao bì có cảm giác trẻ trung và năng động hơn.
 

Điểm danh 3 thỏi son siêu hot nhân dịp quốc tế son môi

 Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Dry Fruit Season 3 


Về thiết kế các nàng có thể yên tâm khi Black Rouge hoàn toàn không thay đổi kiểu dáng từ thiết kế hình vuông, thon dài cầm chắc tay phía bên ngoài cho tới cọ son có khả năng điều tiết lượng son vẫn được giữ lại như cũ chỉ thay đổi tông màu chủ đạo. Về chất son cũng không có sự thay đổi vẫ chính là chất velvet tint đặc, ẩm xốp và có độ lên màu cực xịn y hệt hai version trước. Hương thơm lần này lại được thay đổi mùi hương có vể thơm hơn, dễ chịu tựa như mùi của trái cây khô. Với ý tưởng từ những trái cây, hoa, cỏ khô đúng như cái tên "Dry Fruit" cho nên bảng màu son lần này các nàng sẽ được chiêm ngưỡng những tông màu son trầm và dịu mắt hơn.
 

Điểm danh 3 thỏi son siêu hot nhân dịp quốc tế son môi
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint có độ bám màu rất cao, đặc biệt để càng lâu trên môi son càng bám tốt. 
 

=> Đặt mua Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint giá tốt TẠI ĐÂY.
 

3. Son Thỏi Apieu True Velvet Lipstick


Son Thỏi Apieu True Velvet Lipstick là dòng son mới của hãng với thiết kế thỏi son vuông siêu sang và chắc tay. Thân son mạ vàng trông vô cùng đắt đỏ, nắp nam châm chắc chắn và xịn sò hơn bao giờ hết. Toàn bộ nắp và thân son màu đen tuyền.
 

Điểm danh 3 thỏi son siêu hot nhân dịp quốc tế son môi
Son Thỏi Apieu True Velvet Lipstick


Chất son mềm mịn như nhung, không khiến môi bị khô khi sử dụng. Độ lên màu rõ rệt chỉ sau một lần lướt son tạo hiệu ứng căng mọng. Son có độ bám từ 4-5h, nhưng khi ăn uống môi chỉ phải một chút ở lòng môi chứ không bị lạc trôi sạch sẽ và vẫn giữ được màu môi tự nhiên. Son A’pieu giàu chất dưỡng, cung cấp những dưỡng chất tốt cho làn môi mềm mịn. Chất son không làm khô môi, không đọng rãnh và nhất là màu son không hề bị bột, dù với cả những màu nhạt, son cực lâu trôi.

=> Tham khảo giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

 
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan