Đẹp khoe xấu che

22:11 29/08/2021

Mắt thâm quầng, làn da bị mụn hoặc có sẹo luôn là điều khiến bạn gái băn khoăn và mất tự tin. Giải pháp sau sẽ giúp bạn cải thiện tình hình. Bạn hãy chọn màu vàng hợp với da bạn...

Share social

Mắt thâm quầng, làn da bị mụn hoặc có sẹo luôn là điều khiến bạn gái băn khoăn và mất tự tin. Giải pháp sau sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.

 

 

Đẹp khoe xấu che

 

SƠ ĐỒ DÙNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

 

Đẹp khoe xấu che

 

Che dấu quầng thâm quanh mắt

 

Đẹp khoe xấu che

 

- Bạn hãy chọn màu vàng hợp với da bạn (màu vàng sẽ chống lại màu xanh da trời của các vết quầng).  Lỗi cơ bản của chị em phụ nữ là chọn màu phấn trang điểm quá sáng làm phản tác dụng. Với phấn màu sáng thì các vết thâm quầng ở mắt càng rõ hơn mà thôi. Một vấn đề khác nữa là chỉ có đặt phấn trang điểm ở dưới mắt. Bạn nên phủ cả xung quanh mắt để trông khuôn mặt tự nhiên

 

- Dùng phấn trang điểm tạo thành một lớp mờ sáng và tránh đánh đậm hoặc phá cách cho khu vực dưới mắt, đừng có kẻ viền hoặc dùng mascara cho lông mi dưới mắt

 

- Bên góc trong mắt bao giờ các vết thâm quầng cũng đậm nhất nên bạn hãy dùng một chút chì màu sáng mờ để phủ lên. Vài đường phủ này sẽ làm mờ đi các vết xanh do thâm quầng gây ra. Vài nhà sản xuất đồ trang điểm đã sản xuất ra các loại bút chì để che các vết thâm quầng.

 

Che vết nhăn

 

Bạn có thể áp dụng các cách làm đơn giản sau để cải thiện tình hình:

 

Đẹp khoe xấu che

 

- Tránh bôi phấn nền hoặc phấn bột lên những nếp nhăn mà chỉ bôi concealer lên những chỗ bị thâm hoặc màu da không đều chung quanh nếp nhăn và trên mặt mà thôi. Làm như thế làn da mặt sẽ được đều và sáng hơn và những lằn nhăn cũng bớt bị chú ý.

 

- Khi trang điểm đôi mắt tránh dùng màu mắt có kim tuyến vì những màu óng ánh này sẽ làm rõ những nếp nhăn trên mắt của bạn hơn. Nên dùng những màu tự nhiên như cam nhạt lên toàn mí để làm mắt sáng hơn và màu nâu nhạt lên nếp gấp của mắt để tạo chiều sâu là đủ rồi.

 

Để giấu sẹo và vết thâm

 

- Bạn nên dùng kem lót màu xanh nhũ tán đều khắp khuôn mặt. Ở vùng da bị sẹo, cần phủ phấn đậm hơn một chút.

 

Đẹp khoe xấu che

 

Che da sậm màu

 

Với làn da hơi sậm màu, để khuôn mặt trong tươi tắn và sáng hơn, bạn nên dùng kem lót màu sáng hơi có ánh nhũ. Chấm kem lên 5 vùng trọng tâm của khuôn mặt là trán, mũi, 2 gò má và cằm rồi dùng đầu ngón tay tán thật đều. Những ánh nhũ lấp lánh thẩm thấu sát vào da sẽ tạo sự mịn màng, trắng trẻo cho làn da.

 

Che mụn

 

Sau khi đánh kem lót và phấn phủ, bạn dùng bút chấm mụn lên từng đầu mụn. Dù không xóa được hoàn toàn nhưng mụn mờ hơn rất nhiều.

 

Đẹp khoe xấu che

 

Đẹp khoe xấu che

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan