Đẹp cùng style của sao trong năm 2013

22:11 29/08/2021

Bắt đầu năm 2013, nhiều bạn muốn đổi style nhưng lại không biết phải làm thế nào? Vậy thì hãy đến với những người chuyên về thời trang và kiếm cho mình một phong cách xem nào!

Share social

ĐẸP CÙNG STYLE CỦA SAO TRONG NĂM 2013

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa

 

Hình ảnh / Tư liệu trong phim

 

Bắt đầu năm 2013, nhiều bạn muốn đổi style nhưng lại không biết phải làm thế nào? Vậy thì hãy đến với những người chuyên về thời trang và kiếm cho mình một phong cách xem nào! Như đã thấy, chúng ta có ba người được chọn “Jeong Ryeowon, Yoon Eunhye và So Ihyeon”. Chúng ta thử xem phong cách của các nàng nào!

 

Đơn giản, tự nhiên với phong cách ‘xếp lớp’ của Jeong Ryeowon

 

Jeong Ryeowon xuất hiện với phong cách tự nhiên, đơn giản trong phim truyền hình mới nhất của mình. Một kiểu dáng không khó làm theo và dễ chịu. Cô ấy đã chọn các sản phẩm tiện lợi như knit, khăn choàng cổ với áo khoác quá khổ hay áo khoác quân đội. Tuy nhiên, chúng ta đừng quên việc thêm điểm nhấn hay màu sắc cho trang phục nhé!Nếu đã hoàn thiện xong tất cả, chúng ta sẽ trở nên thanh lịch và rất ra dáng giống cô ấy đấy!

 

Đẹp cùng style của sao trong năm 2013

 

Phong cách lãng mạn và lộng lẫy như So Ihyeon

 

So Ihyeon xuất hiện trong bộ phim như một Nàng dâu của Cheongdam-dong. Không biết có phải vì thế mà cô ấy đem đến nhiều kiểu dáng cho bộ trang phục sang trọng và nữ tính của mình không nữa. Đặc trưng là điểm nhấn cho những trang sức đậm màu trên chiếc đầm liền đỏ hay đen. Các bạn thấy thế nào? Rất hợp với hình tượng kiêu ngạo của cô ấy chứ!

 

Đẹp cùng style của sao trong năm 2013

 

Kết hợp thời thượng như Yoon Eunhye

 

Kiểu dáng đầy thích thú và niềm vui của Yoon Eunhye thật sự được yêu thích. Nhờ cô ấy xuất hiện như một NTK trong phim mà chúng ta có cơ hội được ngắm nhìn những phong cách cực rực rỡ! Với chiếc váy metalic lộng lẫy, quyến rũ kết hợp cùng cardigan, áo cánh hồng với đường vòng cổ xanh lá cây tạo đến cảm xúc mới mẻ và khác lạ cho mọi người.

 

Đẹp cùng style của sao trong năm 2013

 

Vậy cô nàng được chọn đứng đầu sẽ là ai đây? Vốn dĩ, vì họ là những người nổi tiếng về khoản thời trang nên kết quả cũng rất ngang nhau. Trong số đó, vị trí thứ nhất thuộc về phong cách sang trọng của Nàng dâu Cheongdam-dong. Trong số 383 bạn chúng tôi khảo sát thì có đến 180 bạn chọn phong cách này của So Ihyeon. Đứng ở vị trí thứ 2, chúng ta có Jeong Ryeowon. Có lẽ điểm hấp dẫn của style này là sự đơn giản, dễ chịu mà ai cũng có thể theo được bất cứ lúc nào. Đúng hợp với phong cách trang phục thường ngày! Và phong cách của Yoon Eunhye ở vị trí thứ 3! 85 người đã chọn style này. Sự tinh tế của trang phục cũng dễ theo. Chọn đúng điểm nhấn, dù là màu sắc hay trang sức, tất cả đều đáng để chúng ta thử một lần!

 

Dù thế nào thì phần quan trọng nhất chính là chúng ta phải tham khảo xem phong cách của ai phù hợp với mình! Mong các bạn sẽ tìm được một style thật đẹp và là một người thời trang hơn nữa trong năm 2013!

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan