Đẹp cùng Kim OkBin trên tạp trí Espoir

22:11 29/08/2021

Sức hút nữ tính của diễn viên Kim Okbin đã xuất hiện trên tạp chí Espoir. Kim Okbin trong tạp chí đang thể hiện sự nữ tính cùng nét quyến rũ của một nữ diễn viên. Lớp make-up mắt nhẹ trên làn da trắng và tươi tắn đi cùng son môi tông màu...

Share social

Sức hút nữ tính của diễn viên Kim Okbin đã xuất hiện trên tạp chí Espoir.

 

Đẹp cùng Kim OkBin trên tạp trí Espoir

 

Kim Okbin trong tạp chí đang thể hiện sự nữ tính cùng nét quyến rũ của một nữ diễn viên. Lớp make-up mắt nhẹ trên làn da trắng và tươi tắn đi cùng son môi tông màu rạng rỡ của Espoir “Couture Touch Lip Fluid” đã khiến nét đẹp của cô ấy trở nên mặn mà hơn.

 

Cô nàng hội đủ yếu tố của một người mẫu cho tạp chí làm đẹp với khuôn hình mắt mũi miệng rõ ràng, đường line cổ mảnh đẹp, đi cùng bờ vai quyến rũ và hàng mi dài, dày. Dù đây là lần chụp đầu tiên chụp hình cho bìa tạp chí làm đẹp, tuy nhiên Okbin đã thể hiện xuất sắc vai trò mới này.

 

Đẹp cùng Kim OkBin trên tạp trí Espoir

 

Đẹp cùng Kim OkBin trên tạp trí Espoir

 

Đẹp cùng Kim OkBin trên tạp trí Espoir

 

Đặc biệt, Kim Okbin còn cho thấy sự yêu mến với sản phẩm “Couture Touch Lip Fluid” của Espoir khi tâm sự rằng: “Vào những ngày muốn trở nên đặc biệt hơn, chỉ cần thêm một chút son môi thôi là tôi cũng thấy tự tin về lớp make-up của mình. Sản phẩm “Couture Touch Lip Fluid” lần này ưu việt khi lên màu tuyệt vời chỉ với một lần tô, giữ ẩm và cho đôi môi mềm mịn”. Các bạn có thể chiêm ngưỡng make-up môi đầy quyến rũ của diễn viên Kim Okbin và chuyên gia làm đẹp qua tạp chí “Marie Claire” trong số tháng 3 và trên website của Marie Claire.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan