Đến thời của những...chiếc quần

22:11 29/08/2021

Từ lâu, váy và đầm đã luôn chiếm vị trí độc tôn cho vẻ đẹp nữ giới, vừa tiện dụng lại an toàn trong mọi trường hợp. Nhưng nếu bạn muốn tạo nên nét độc đáo, sự nổi bật cho mình, thì đây là lúc, bạn nên nghĩ đến những kiểu quần thịnh hành hiện nay.

Share social

Đến thời của những…chiếc quần

 

 

 

Từ lâu, váy đầm đã luôn chiếm vị trí độc tôn cho vẻ đẹp nữ giới, vừa tiện dụng lại an toàn trong mọi trường hợp. Nhưng nếu bạn muốn tạo nên nét độc đáo, sự nổi bật cho mình, thì đây là lúc, bạn nên nghĩ đến những kiểu quần thịnh hành hiện nay. Vì chưa bao giờ, những chiếc quần lại lên ngôi đầy màu sắc, như một lời tuyên bố hùng hồn về sức mạnh của sự năng động, lại được mềm hóa trong vẻ đẹp của sự nữ tính đến như vậy.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Nữ tính mà vẫn năng động

 

Những chiếc quần vốn vẫn bị xem là một kiểu trang phục cứng nhắc, và như chỉ dành riêng cho nam giới. Không chỉ vậy, quần còn khó khăn trong việc phối hợp trang phục. So với những chiếc váy, hay đầm thì người mặc không phải lo phần bên dưới nên kết hợp các kiểu giày hay phụ kiện như thế nào, bởi vì nó hoàn toàn là sự độc tôn của nữ giới.

 

 Đến thời của những...chiếc quần

 

Những chiếc quần công sở đã trở nên hiện đại và độc đáo hơn

 

Thế nhưng, mùa thời trang năm nay đã đưa những chiếc quần lên ngôi, bằng tất cả vẻ đẹp và sự tinh tế, giúp cho chúng không bị không lẫn lộn như một kiểu trang phục unisex nữa. Thay vào đó, những kiểu quần được đặt trong những form dáng, hoa văn đa sắc, và kèm theo đó là những kiểu phối hợp trang phục một cách vừa đồng bộ, vừa tiện lợi…giúp mang đến một vẻ đẹp năng động, nữ tính mà không bị lẫn lộn.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Hàng loạt các NTK cùng các nhãn hàng danh tiếng đã tập trung giới thiệu các BST mới của mình dành cho việc thiết kế những kiểu quần, theo một cách riêng của họ. Điều này đã góp phần tạo nên một sự phong phú, đa dạng làm nên xu hướng các kiểu quần thịnh hành hiện nay. Một trong các vì dụ cụ thể có thể nói đến Stella McCartney với phong cách quần pajama, Anna Sui và Antonio Marras tạo ra quần rộng chân in, trong khi đó Salvatore Ferragamo thì mang đến sự an toàn hơn cho người mặc qua các thiết kế thanh lịch trong các kiểu quần cắt ống, vừa dành cho công sở lại có thể đến những buổi tiệc tối trang trọng.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Không dành cho người nhút nhát.

 

Với tất cả những vẻ đẹp được ca ngợi đó, những kiểu quần mới hiện nay tuy vậy lại khá đáng sợ. Vì chúng được tô vẽ, cắt cúp khá nhiều trong những đường nét lạ…và chưa kể chúng còn đang hòa cùng xu hướng phối màu khối và hoa văn hỗn hợp đang thịnh hành trong các kiểu dáng trang phục hiện nay.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

 Sự tinh tế và hiện đại của các kiểu quần ngày nay không dành cho người nhút nhát!

 

Vì vậy, các kiểu quần thời thượng hiện nay có thể nói không phải là trang phục dành cho người nhút nhát và không muốn thể hiện mình. Chúng được tạo nên để người khác phải ngoái nhìn bạn, vì hình ảnh của một cô gái đang đứng tách biệt khỏi vẻ đẹp nữ tính truyền thống. Thế nên, nếu có ý định trở nên nổi bật hơn, bạn hãy tận dụng những hình ảnh mới lạ của những kiểu quần hiện nay, vì chúng đang là những kiểu mốt đang chờ người mặc khai phá và làm mới mình.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

 Các kiểu quần hiện đại ngày ngày nay giúp mang lại vẻ đẹp nữ tính không theo cách truyền thống

 

Cách chọn lựa kiểu quần phù hợp

 

Vì cũng không có một quy tắc cụ thể và cứng nhắc nào dành cho các kiểu quần hiện đại này, thế nên điều cần nhất vẫn là tính cách và mục đích sử dụng của người mặc.

 

Phổ biến hiện nay có 5 hình dạng nổi bật: Quần nếp gấp, quần chân thon, quần ống suôn, quần gấp ống, quần lưng cao chân rộng và chân thon. Mỗi kiểu quần đều cho phép tạo nên những đường nét thẳng tắp cho đôi chân, và hơn thế nữa, cách lựa chọn từng kiểu quần, hoa văn lại cho phép nói lên một số dụng ý của người mặc.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Màu sắc: Màu sắc của quần là phần quan trọng nhất. Dù đó có là dạng quần bó skinny, hay quần cropped…thì nó vẫn chỉ là kiểu quần. Trong khi đó, màu hồng quyến rũ, màu đỏ nóng bỏng…của quần mới là lời phát biểu của người mặc. Một trong những cách chọn kiểu quần màu phổ biến và tiện lợi hiện nay thuộc về các kiểu quần Jean và denim. Và một khi đã chọn mặc quần màu sáng thì kiểu áo phối hợp phải có màu sáng hơn.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Hoa văn: Quần với các trang trí hoa văn cần tạo được sự đồng bộ. Nếu cần phối hợp, thì các màu sắc phải tìm được sự cân bằng và hài hòa lẫn nhau. Các hoa văn được tạo nên cũng là một phần thử thách đối với tính cách của người mặc. 

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Hình dáng: Một trong những điều làm nên sự khác biệt cho các kiểu quần hiện nay là hình dáng của nó. Nếu là quần nếp gấp, thì nếp gấp phải sắc nét; nếu là quần ống rộng thì gấu quần phủ bóng trên mặt đường (không nên chọn loại quần quá rộng quá dài đến nổi quét lê thê trên đường).

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Chất liệu: Nếu bạn muốn tạo sự chú ý, nhưng lại không muốn chọn các kiểu quần quá cầu kỳ, nhiều hoa văn và màu đậm đặc, mà chỉ thích các kiểu quần đơn giản với màu đen, thì hãy đảm bảo quần được làm bằng chất liệu da hoặc satin. Đó là sự đơn giản nhưng cũng rất kiêu kỳ.

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

Đến thời của những...chiếc quần

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan