Đêm hẹn hò ngọt ngào giữa Park Shinhye và Lee Jongseok

22:11 29/08/2021

Tin tức Park Shinhye và Lee Jongseok hẹn hò lan truyền nhanh như chớp và sự quan tâm của mọi người về chiếc xe hẹn hò của cả hai đang ngày càng cuồng nhiệt. Phương tiện thông tin đại chúng Dispatch vào sáng ngày 1/7 đã đưa tin sau khi kết thúc bộ phim “Pinoccino” vào tháng 1,...

Share social

Đêm hẹn hò ngọt ngào giữa Park Shinhye và Lee Jongseok

 

Tin tức Park Shinhye và Lee Jongseok hẹn hò lan truyền nhanh như chớp và sự quan tâm của mọi người về chiếc xe hẹn hò của cả hai đang ngày càng cuồng nhiệt. Phương tiện thông tin đại chúng Dispatch vào sáng ngày 1/7 đã đưa tin sau khi kết thúc bộ phim “Pinoccino” vào tháng 1, Lee Jongseok và Park Shinhye đã tiếp tục gặp gỡ nhau cũng được 4 tháng.

 

Park Shinhye và Lee Jongseok chủ yếu bận rộn với lịch trình nước ngoài, và chỉ hẹn hò với nhau trong xe vào đêm muộn. Cả chiếc xe hai người hẹn hò lúc đó cũng thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Lee Jongseok lái xe Benz và Porsche của mình hướng về phường Seongnae – nơi mà Park Shinhye đang sống, hai người đã tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò thú vị khi cùng nhau lái xe dạo chơi.

 

Ngoài ra, Park Shinhye cũng lái xe Audi và ghé thăm biệt thự của Lee Jongseok. Hiện tại, phía Park Shinhye đang phủ nhận tin tức hẹn hò của hai người.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Đêm hẹn hò ngọt ngào giữa Park Shinhye và Lee Jongseok

tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan