Dễ thương với móng tay kim tuyến

22:11 29/08/2021

Trong văn phòng bé nhỏ của tôi ở công viên Dosan...chúng tôi thường giải trí với các trò con gái như sơn móng tay chẳng hạn. Chị Annyun luôn đầu têu cho những kiểu móng tay mới, hôm qua tôi nhận được một tin nhắn hình bộ móng tay dễ thương lấp lánh mà Annyun mới làm nữa...

Share social

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

 

 

Black label, móng tay mật ong Daechi-dong.


Trong văn phòng bé nhỏ của tôi ở công viên Dosan…chúng tôi thường giải trí với các trò con gái như sơn móng tay chẳng hạn. Chị Annyun luôn đầu têu cho những kiểu móng tay mới, hôm qua tôi nhận được một tin nhắn của chị Annyn, trên í có thêm hình bộ móng tay dễ thương lấp lánh mà Annyun mới làm nữa, thích quá! Chẳng biết Annyun đã sơn kiểu gì vậy nữa, khiến tôi phải ngơ ngẩn nhìn mãi! ^_^

 

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Một ngày trước khi gặp Annyun, chị ấy bảo mới ghé tiệm nail xong, nhưng kiểu sơn móng ở đó không làm chị hài lòng, rốt cục là đã bị xóa ngay không thương tiếc, và thay vào đó là kiểu móng xinh xinh lấp lánh kim tuyến này nè, make by Annyun nhé!

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

Hình trên là bàn tay của Annyun nè!

 

Chà, phải công nhận “tiệm nail không giấy phép kinh doanh” của Annyn ở văn phòng này thật là đắt khách đó! Lúc nào cũng có một người khách trung thành là tôi chờ sẵn mà. Nhưng lần này tôi sẽ tạo cho Annyun một sự bất ngờ lớn, tôi sẽ tự sơn móng tay nhé, cả nhà hãy theo dõi nhé! Tôi gọi đây là móng tay mật ong vì trông nó rất dễ thương và ngọt ngào như mật vậy á!


Đồ dùng thứ nhất: Etude House Petie Darling Tangerine Syrup Nail. Là sản phẩm mới của hãng Etude House. Bộ đồ nghề ba mẫu móng tay đã khiến cho Sandara Park <tên tôi í> với bộ móng của mình trở thành “ quý cô vàng hoe”!!! Thật ra chị Annyun chỉ dùng một màu cuối cùng mà tôi đã đánh dấu tích như trên hình thôi.

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

1. Arezia mã 881 mua ở Hong kong : khoảng 1000 won
2. Sơn bóng nhũ Tangerine lấp lánh số 3 của bộ 3 sản phẩm Etude House Petie Darling Tangerine Syrup Nail: 1 lọ như vậy giá khoảng 2000 won.
3. Xà cừ vuông màu đỏ mua ở Hong Kong: 1 lọ giá khoảng 1000 won.
4. Số tiền bỏ ra để làm móng lấp lánh hơn… là 4000 won. Nhưng tôi cứ tiếc vì chúng không bán ở Hàn Quốc. Đặc biệt là xà cừ vuông màu đỏ, mặc dù không tìm được thứ giống y chang nhưng tương tự thì có, với giá 7000 won ~. Vậy là số tiền bây giờ là 12000 won rồi.

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Sơn theo thứ tự 1, 2, 3… Trước hết, các bạn sơn 1 lớp sơn lót, sau đó, sơn kim tuyến số 1 lên phân nửa móng tay. Sơn 10 ngón tay với lớp nhũ 1 cách tự nhiên. Tiếp đó, các bạn sơn sản phẩm số 2 và 3… Không phải sơn hết 10 ngón tay với sản phẩm số 2 rồi sơn tiếp với sản phẩm số 3 đâu nhé, sơn 1 bàn tay với sản phẩm số 2 và trước khi nó khô, các bạn hãy để xà cừ số 3 lên… một bên tay được hoàn thành như thế đó..!


Khi sơn sản phẩm số 2, các bạn sơn lên chỗ mà mình đã sơn sản phẩm số 1.. tiếp đến, làm dính xà cừ - sản phẩm số 3 vô cây cọ rồi đặt lên chỗ đã sơn sản phẩm số 2, đợi khi chúng khô thì các bạn nhấn nhẹ bằng ngón tay, nhấn đều, thật kĩ để tất cả chúng nằm dính vô móng tay và xà cừ không bị rơi ra nhé…


Nếu xà cừ đã dính đều vô móng tay thì các bạn hoàn tất với 1 lớp sơn bóng…


Sơn 2 lần lớp sơn bóng thì xà cừ cũng sẽ giữ được lâu hơn. Nếu các bạn định làm thử cái khác giống như xà cừ mà không phải là móng giả thì dù có sơn bóng, ta vẫn thấy được trên bề mặt của móng không được mềm mịn cho lắm. Nếu các bạn đính xà cừ không bị vón cục và nhấn thật đều thì coi như đã hoàn thành xong kiểu móng trông cũng đáng yêu rồi đó ^^

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

Bên trái: bàn tay của tôi đấy T__T

Bên phải: bàn tay của Annyun

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Giám đốc văn phòng không giấy phép móng tay mật ong Daechi-dong, chị Annyun ấy, có thể nghĩ là tôi sẽ chẳng bao giờ tới lui mấy tiệm nail đâu, đến phiếu thưởng cũng xé bỏ luôn, ấy thế mà tình hình thực tế lại hoàn toàn ngược lại, tôi lại rất thường xuyên đi tới mấy chỗ đó :D. Vì mục đích luôn muốn thử làm những điều mới mẻ… để xác nhận xem màu của sản phẩm mới đã ra thị trường rồi sao… về nhà là lại làm theo …

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Hạt kim tuyến này tôi mua nhưng sẽ sử dụng được bao nhiêu đây… tôi vốn đâu phải người chuyên làm móng nghệ thuật đâu… chỉ có thể chuẩn bị nhiêu đây thôi;;; cũng tương đối đấy chứ.. T_T

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Nếu thử tới cửa hàng nail… khi đắp hạt kim tuyến, mấy chị lại dùng cọ thế này. Dĩ nhiên tôi không phải là chuyên gia nên cũng không có loại giống thế… :D
Tôi cũng đã nghĩ hay là mình mua 1 cây nhỉ… lăn lộn ở nhà chỉ với cây cọ Picasso 302-P… vừa nhẵn vừa nhỏ dùng để gắn hạt kim tuyến là quá chuẩn!

 

Lần này sẽ là màu hồng nhé !

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Phía bên trái ngoài cùng : Marcia 331


Ở chính giữa : Marcia 359


Ở bên phải là hạt kim tuyến màu tím và hồng, mỗi loại đều có độ lớn khác nhau.. kiểu dáng và  màu sắc thì da dang ~.  Ở HQ, khoảng 3000 won là các bạn có thể mua được tất cả 3 sản phẩm trên nhưng… thật tiếc vì tôi lại mua chúng ở Hồng Kông T_T.. các bạn làm tương tự như phần hướng dẫn ở phía trên cho sản phẩm ở tút phía bên trái kia nhé ! Sơn ½ móng tay với số 1… tiếp là ½ cho số 2, rồi đắp hạt kim tuyến. Cái này không có độ lớn nhất định giống với xà cừ vuông mà là hạt kim tuyến được cắt ra theo kiểu dáng hết sức đa dạng nên việc đắp nó cũng rắc rối hơn. Không dễ chút nào… nhưng nếu đã đắp chúng xong thì trông thế nào nhỉ ???

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Ta ran đa!!! Kiểu dáng hết sức dễ thương đấy nhé !!! Dù không phải là móng giả nhưng giữ được khá lâu, vậy nên, nếu các bạn có làm thì móng dài cũng rất xinh ^^. Vì là hạt kim tuyến có độ lớn mỗi loại khác nhau nên trông cũng tự nhiên như chính chúng vậy. Nếu nhìn ở ngoài thì có cảm giác như mình đang gắn xà cừ ??? ^^


Tiếp tục với màu trắng tinh khiết !!

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Từ phía bên phải là sơn lót, sơn  bóng, sơn bóng. Vì đã nói đến sơn lót của Chanel trước  đây rồi nên giờ cho qua ~. Đối với sản phẩm ở giữa Etude House Jelly Pop Nail Top coat… cũng không đáng kể cho lắm… nhưng cái này nhé, rất hoàn hảo cho việc đắp hạt kim tuyến đấy.
Lee Geunja tinh quái nghĩ mình thật giỏi khi giữ nó lại mà không bán đi ^^
Sau khi đắp hạt kim tuyến vừa  đủ cho móng tay… các bạn sơn lớp sơn bóng dày bằng sản phẩm Jelly Pop Nail Top coat ~


Và tiếp theo, sơn bóng mau khô ORLY SEC’N DRY. Các bạn có thể dùng nó sau khi sơn mỗi lớp sơn màu móng thông thường hoặc sau khi sơn dày lớp sơn bóng. Không cần nói nhiều đâu, cứ thử là cảm nhận được ngay thôi mà. Thật sự là khô rất nhanh nhé… Đây là sản phẩm cần thiết cho những bạn chủ yếu sơn móng ở nhà!!
Tôi đã thử sử dụng nhiều loại sơn bóng mau khô nhưng… nếu đưa ra lý do sao lại ưa sản phẩm này thì… đó là do nó tạo cho tôi cảm giác móng được khô cực kì nhanh luôn, nhanh hơn những loại khác. Vậy mới nói, mấy cái khác cũng tiện thật đấy nhưng tôi lại không sử dụng ! Còn cái này… để coi nào… cho đến giờ thì chưa có sản phẩm nào cho tôi cảm giác mạnh như vậy, thoải mái vô cùng tiện lợi ^^. Nếu sơn móng ở nhà thì các bạn phải di chuyển chỗ này chỗ nọ khó mà khô được.. vất vả lắm mới sơn được 2 bên tay, nếu bị hư thì đúng là thảm rồi !


Xin giới thiệu với những bạn làm móng ở nhà sản phẩm này ^^


Trong trường hợp của tôi thì… đắp hạt kim tuyến… để bề mặt móng ít bị sần lên nghe nói là sơn vừa đủ lượng sơn bóng Jelly Pop Top coat… nỗi lo lớn hơn  là việc để sao cho chúng khô đều hết ;;; Lúc đó, ta có thể yên tâm hơn 1 chút nếu dùng sơn bóng mau khô, đầu tiên là khô bề mặt móng sau là khô luôn cả phía bên trong nữa.

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

Khung cảnh sống động của móng tay mật ong Daechi-dong :D

 

Essie 722 HAUTE AS HELLO - Sản phẩm mới ra lò được chị Annyun mua về cho móng tay mật ong Daechi-dong ^^. Phản ứng rất chi là tốt nhé !


Ai mà tới xem cũng cầm nó lên mà mua về dùng đấy… hihihi


Màu hồng coral sáng dịu, dễ thương và ngọt ngào, đúng với màu các bạn xem trong hình ~
Màu sắc đúng phù hợp với không khí hiện giờ luôn. Bộ quần áo denim đơn sắc, áo khoác không màu.. so với trang sức thì đây đúng là sản phẩm tạo điểm nhấn hết sưc bất ngờ nhé !

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

 

Nhược điểm : sản phẩm loãng là đặc trưng của Essie.. là sản phẩm không có nhũ nên khó sơn. Nhưng màu sắc của nó lại dễ thương  nên… tôi quyết định sẽ thử với lọ sơn này.

À, sau khi đã kết thúc phần ba hoa về sơn móng thì…cho tôi 5 phút để huyên thuyên về lọ nước hoa mới của tôi nhé ! Nói thiệt là không thể kiềm chế được sự thích thú của tôi về mùi hương của lọ nước hoa này, tới nỗi gặp ai tôi cũng muốn khoe về nó hết trơn !

 

Dễ thương với móng tay kim tuyến

Tên nước hoa: Diesel Fuel For Life Unlimited Eau De Purfum: 50ml

 

Đây là nước hoa mà mẹ của “cô bạn lắm chiêu” đã tặng cho tôi khi đi du lịch về. Sản phẩm nước hoa Diesel Fuel For Life khác thì tôi đã thấy nhiều rồi nhưng cái này… uhm.. ít nhất thì trong 1 khoảng thời gian, nó cũng là nước hoa khó tìm thấy ở HQ… Đang rất thích dùng nó ^^. Có vẻ gì đó không phù hợp lắm với cơ thể gợi cảm -_-, chỉ có hương thơm là đúng phong cách của tôi. Mùi hương thì thơm thiệt đó,  mà điều đặc biệt là mỗi giai đoạn lại  tỏa ra một mùi hương khác nhau nhé! Vậy nên, càng xịt thì càng thấy được hương thơm hết sức lạ thường của nó. Túm lại là các bạn nên thử qua lọ nước hoa này nhé!

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24Vina Co.,Ltd


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan