Để năm mới tràn ngập niềm vui

22:11 29/08/2021

Năm mới đến và bạn luôn cầu mong mọi thứ đều suôn sẻ, cuộc sống trở nên thoải mái và tâm trạng của bạn luôn hứng khởi, hạnh phúc. Dự định trong năm 2015 đã đầy ắp trong tâm trí bạn, nhưng đừng quên dành một chút...

Share social

Năm mới đến và bạn luôn cầu mong mọi thứ đều suôn sẻ, cuộc sống trở nên thoải mái và tâm trạng của bạn luôn hứng khởi, hạnh phúc. Dự định trong năm 2015 đã đầy ắp trong tâm trí bạn, nhưng đừng quên dành một chút quan tâm đến căn nhà của mình nhé!

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

1. Tạo không gian thư giãn riêng:

 

Bạn có thể nên chiều chuộng bản thân một chút cho năm mới, nếu dự định công việc có thể sẽ rút đi rất nhiều năng lượng mà bạn có. Vậy hãy cho không gian nghỉ ngơi một vài sự thay đổi nhỏ, để tiếp thêm năng lượng mỗi khi thức dậy.  Không gian nghỉ ngơi có thể mặc định là phòng ngủ, phòng tắm và đôi lúc là cả ban công. Hãy chọn loại khăn trải giường tốt nhất, thay nệm mới nếu có thể, đặc bieietj hãy thay bộ gối mới nếu bộ gối cũ của bạn có dấu hiệu xẹp. Tin Yes24 đi, chỉ cần một bộ gối mới, sẽ có điều thần kỳ xảy ra với giấc ngủ của bạn.

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

Bạn nên đặt một chiếc đèn ngủ có ánh sáng dịu nhẹ, điều này sẽ giúp bạn có cảm giác an toàn và ấm cúng hơn khi ngủ. Nếu muốn hãy đính vòng quanh chân giường của bạn một dây đèn nhỏ để chúng sáng suốt đêm, giống như đang được nằm trên một vầng mây sáng, cũng khá thú vị.

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

2. Hãy nghĩ đến chuyện được thoải mái:

 

Tạm quên đi công dụng cơ bản của trang thiết bị đi. Đôi khi hãy làm mình cảm giác thấy thoải mái trước đã. Mua một chiếc nệm to hơn, dày hơn? Sắm một chiếc ghế sofa có thể ôm hết người? Hay đầu tư một chiếc gối lười lớn?

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

Nếu còn phân vân khi nghĩ đến việc sắm một chiếc thảm, thì hãy tự làm hài lòng đôi chân của mình băn một đôi dép đi trong nhà ấm áp và mềm mại. Hãy nghĩ đến những cảm nhận khác nhau khi chạm vào những loại vật liệu khác nhau. Bạn thích cảm giác nào nhất? Da, gỗ, lụa, lông, len… hãy quyết định theo xúc giác. Một mẹo tạo cảm giác thoải mái nhất mà bạn cũng thường thấy trên phim ảnh, đó là hãy ra khỏi phòng tắm với khăn quấn đầu, dép mềm dưới chân, và bọc cả người trong một chiếc áo choàng tắm – thay vì chỉ là mảnh khăn tắm như bình thường.

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

3. Trồng cây và nuôi thú cưng:

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

Có thể chúng sẽ ngốn của bạn một khoảng thời gian, công sức, và đôi khi là cả vài cơn stress nhẹ vì bệnh, ốm, hoặc quậy phá. Nhưng nhìn chung, cây cối và động vật là liệu pháp hiệu quả để đảm bảo rằng bạn có một cuộc sống lành mạnh, thư giãn. Tùy theo quỹ thời gian bạn có mặt ở nhà, hãy chọn cho mình loại cây trồng hoặc loài vật nuôi phù hợp. Từ cây nhỏ để bàn đến cây lớn trồng trong chậu cao. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng cây được bảo vệ tốt khỏi vật nuôi, cũng như bạn nên biết rõ được loại cây nào mà chú cún nhà mình không có hứng thú tìm hiểu.

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

4. Hoa tươi mỗi tuần:

 

Ngoài các loại cây lá, bạn hãy tự tặng mình một bình hoa tươi mỗi cuối tuần hoặc đầu tuần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản thân. Theo nghiên cứu, tác động của màu sắc và mùi hương của hoa đến thần kinh con người là rất tích cực. sẽ tốt hơn nếu bạn có loại hoa và màu hoa ưa thích, Tuy nhiên khi sử dụng hoa tươi, nên chú ý thay nước thường xuyên 2 ngày/lần và cắt bớt cuống hoa để có thể sử dụng hoa được lâu hơn.

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

5. Lấy cảm hứng từ những nơi từng đến:

 

Dễ dàng nhất là hãy lấy cảm hứng từ khách sạn hoặc resort mà bạn đã từng ghé chơi. Nếu bạn thích cách bài trí ở đấy, hãy học tập một chút để áp dụng vào căn hộ của mình. Có thể áp dụng theo từng mảng như vật liệu, màu sắc, họa tiết hoặc cách bố trí trang thiết bị. Thâm chí bạn thích mùi hương của căn phòng khách sạn đấy? Hãy hỏi nhân viên phục vụ và kiếm cho mình loại tinh dầu, nến thơm có mùi tương tự để đốt trong nhà, điều này phần nào làm bạn nhớ lại khoảng thời gian nghỉ dưỡng quý báu của mình, thậm chí là đôi lúc, vào những ngày nghỉ ngắn, bạn sẽ tạo cho mình một không gian thư giãn tưởng chừng như “ không hẳn là nhà mình” khá thú vị.

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

Để năm mới tràn ngập niềm vui

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan