Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty! Dạo này, bờ môi chúng ta cũng trở nên nhạy cảm và dễ mệt mỏi như làn da vậy. Vì thế, tôi đã mang tới đây tip loại bỏ tế bào chết siêu đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty! Dạo này, bờ môi chúng ta cũng trở nên nhạy cảm và dễ mệt mỏi như làn da vậy. Vì thế, tôi đã mang tới đây tip loại bỏ tế bào chết siêu đơn giản.  Cùng theo dõi nhé.

 

Những tật xấu phải tránh để tạo bờ môi ẩm mịn

 

Không dựt hay cố ý cắn dứt tế bào chết của môi bằng răng: Hành động này không tốt cho làn da trên môi, nó còn tạo cơ hội cho vi khuẩn rất dễ thâm nhập ở những chỗ bị chảy máu.

 

Không nên liếm môi thường xuyên: Bình thường, chúng ta hay có hành động liếm nhẹ môi khi thấy nó bị khô đúng không nào? Đây là thói quen rất không tốt vì nó khiến môi khô hơn.

 

Đừng lau mạnh son môi bằng khăn giấy: Các bạn chắc cũng biết, trong quá trình lau chùi son môi, nếu lau mạnh bằng khăn giấy thì tế bào chết trên môi cũng ra đi theo, nhưng thực tế, chính hành động này còn khiến tế bào chết đọng lại trên môi và khiến môi trở nên dơ hơn.

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Cách tuyệt vời nhất để loại bỏ tế bào chết và chăm sóc môi ẩm mịn chính là “chăm sóc bằng lipbam”. Hãy cùng tôi xem có cách nào tẩy tế bào chết hiệu quả bao gồm cả việc dùng lipbam luôn nhé.

 

Loại bỏ tế bào chết bằng khăn ẩm khi tắm hay tắm vòi sen: Làm ướt khăn mặt bằng nước ấm rồi đắp nhẹ lên môi. Các bạn đợi chừng 10 phút thì sẽ thấy tế bào chết xuất hiện. Lúc này, hãy dùng khăn tay chùi nhẹ nó.

 

Dùng túi trà xanh loại bỏ tế bào chết: Các bạn hãy lấy túi trà xanh đã ngâm trong nước nóng rồi để nó lên trên môi chừng 10 phút. Giống với khăn ấm, để một chút thì tế bào chết xuất hiện, khi ấy, các bạn dùng các hạt trà xanh có trong túi trà chùi sạch nó là được.

 

Dùng lipbam, kem dinh dưỡng hay vaseline loại bỏ tế bào chết: Sau khi thoa dày lên môi sản phẩm lipbam, kem dinh dưỡng, vaseline, v.v… các bạn đợi chừng 10 phút rồi khi thấy tế bào chết xuất hiện, các bạn dùng tăm bông hay khăn mặt ẩm chùi nhẹ nó nha.

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Đây là các sản phẩm lipbam tôi dùng thường ngày:

 

TONYMOLY MY SHARE LIPBAM 9g / 7,800 won
Là loại chứa shea butter nên khi các bạn thoa dày lên môi rồi ngủ qua đêm, lúc này, nó cũng giúp môi bổ sung độ ẩm.

 

TONYMOLY KISS KISS LIP 7.2g / 5,900 won
Ngăn chặn sự mất nước của môi vì là lipbam dạng dùng cho ban đêm và cũng giúp giữ ẩm cho môi, bạn có thể dùng nó một cách dễ dàng vào suốt giấc ban ngày.

 

DIOR ADDICTED LIPGLOW 3.5g / 39,000 won
Là lipbam cho bạn sắc hồng môi tự nhiên và giúp môi ẩm mịn. So với việc dùng nó trước đi ngủ, đây cũng là lipbam dạng tint bạn có thể thoải mái sử dụng từ sáng đến chiều tối.

 

SKINFOOD 12g / 3,900 won
Chứa 50% thành phần mật ong tự nhiên giúp đôi môi ẩm mịn và bóng tự nhiên.
Để “dỗ dành” tế bào chết trên môi, tôi dùng lipbam giống với số 1 hay số 2.

 

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tìm thấy hiệu quả tương tự với Vaseline. Tôi sẽ thử đăng cách loại bỏ tế bào chết của môi siêu đơn giản nhé.

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Cho đầu tăm bông thấm một lượng vừa đủ lipbam rồi thoa lên môi. 

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Các bạn thoa dày lên môi trên một lần, rồi một lần nữa cho môi dưới. Nếu làm vậy rồi để qua đêm thì một nửa việc loại bỏ tế bào chết đã kết thúc. So với việc thoa nhẹ, các bạn có thể loại bỏ tế bào chết bằng cách thoa dày lipbam hơn là chỉ thoa một lớp mỏng.

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Khi thức dậy, tế bào chết sẽ xuất hiện. Lúc này các bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ nó là được.

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Tế bào chết được loại bỏ không chút dấu vết giống như trong hình nhé!

 

Để loại bỏ tế bào chết trên môi dễ dàng

 

Dù đã tẩy tế bào một cách rất nhẹ nhàng nhưng trong khi lau bằng khăn ướt cũng có thể gây kích ứng nên các bạn hãy bảo vệ nó bằng cách thoa lipbam lên nữa nha. Lipbam là cách loại bỏ tế bào chết cơ bản nhất mà tôi dùng mỗi ngày đấy. Các bạn có thấy nó thực sự đơn giản không nào?

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA (Mèo trắng Kitty)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan