Để có đôi môi đầy sức sống

22:11 29/08/2021

Thời tiết trở lạnh và hanh khô hơn, ngoài làn da , đôi môi cũng sẽ phải chịu cảnh khô và nứt nẻ. Để có được đôi môi ẩm mịn và đầy sức sống phải làm như thề nào. Hãy cùng theo dõi nhé.

Share social

ĐỂ CÓ ĐÔI MÔI ĐẦY SỨC SỐNG

 

 

 

Thời tiết trở lạnh và hanh khô hơn, ngoài làn da , đôi môi cũng sẽ phải chịu cảnh khô và nứt nẻ. Để có được đôi môi ẩm mịn và đầy sức sống phải làm như thề nào. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Sách tham khảo / < Hãy Lấy Cắp Make-up Của Chuyên Gia>

 

Trước tiên hãy tìm hiểu xem bạn đã chăm sóc môi đúng cách hay chưa:

 

- Thường xuyên cắn môi.

 

- Mỗi bữa ăn, dùng nhiều khăn ăn và hay dùng nó chùi miệng.

 

- Thường xuyên liếm môi.

 

- Sau khi make-up môi, chỉ dùng cleanser để tẩy trang cho toàn bộ.

 

Những thói quen nhỏ nhặt này hoàn toàn không tốt vì chúng làm môi chúng ta trở nên “già” đi. Việc cắn môi có thể làm tổn thương đến những tổ chức tế bào khỏe mạnh trên môi, nếu thường xuyên dùng khăn ăn chùi miệng sẽ dễ làm môi khô và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Rất hay liếm môi cũng làm khô đi độ ẩm trên bề mặt của môi. Make-up môi, chúng ta dùng remover chuyên dụng, lấy tăm bông chùi đi nhẹ nhàng sẽ không làm tổn hại đến môi. Bước đầu tiên tạo làn môi xinh tươi chính là nhận thức được những thói quen không tốt ở trên và sửa lại chúng.

 

Tạo đôi môi ẩm mịn

 

Phải cung cấp đầy đủ độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết cho môi thì ta mới có thể tạo được đôi môi ẩm mịn. Vì da của nó cũng giống với da mặt, nên bạn đừng quên phải bảo vệ nó từ việc dùng kem chống nắng ! Chúng ta cần thoa lipbam có chứa thành phần của kem chống nắng , khi thoa kem dưỡng hay essence, các bạn nên thoa một lượt lên môi.

 

Một tuần, các bạn dùng mặt nạ dưỡng cho môi cũng là cách tốt! So với việc mua riêng mặt nạ dưỡng môi, các bạn chỉ cần hâm ấm mật ong loại tốt rồi thoa lên môi, sau đó lấy một mẩu nilon đặt lên để chừng 10 phút rồi rửa lại bằng khăn ẩm. Đây là cách chăm sóc môi mịn màng với thành phần tự nhiên.

 

Để có đôi môi đầy sức sống

 

Tạo sức sống cho đôi môi

 

Trang điểm là cach tạo sức sống cho đôi môi của bạn. Dùng son môi, tint hay son bóng cũng được. Nhưng nếu các bạn phân vân không biết nên dùng màu nào mới ổn thì trước hết, hãy xác định lại màu da của mình. Những bạn có làn da trắng thì dùng màu hồng, còn những bạn có làn da ngăm đen thì dùng màu hồng be hay tông màu nude, nhưng trên hết, tôi vẫn nghĩ, các bạn nên trực tiếp thoa thử lên môi mình rồi xác nhận xem ra sẽ hay hơn. Nếu nó hài hòa với tông da và làm da trông sáng hơn thì đó chính là kiểu son phù hợp với bạn. Và chúng ta nên cẩn thận với những màu son làm da chúng ta trông tối đi nha.

 

Để có đôi môi đầy sức sống

 

Chọn son môi xong, chúng ta phải thoa thế nào đây? Tùy theo cách thoa mà cảm xúc mang đến cũng khác nhau. Nếu dùng tay dậm thoa đều thì tạo đôi môi tự nhiên, nếu thoa son bằng cọ có gắn miếng sponge ở đầu thì thành phần ẩm của son môi sẽ được hấp thụ hoàn toàn đem đến đôi môi nhợt màu, còn nếu dùng cọ son môi để làm, đôi môi của chúng ta sẽ bóng lên. Nếu thử thoa theo cách khác với cảm xúc theo ý các bạn thì dù màu son có giống, chúng ta vẫn tạo được đôi môi đặc trưng cho chính mình.

 

Các bạn đừng quên những biện pháp nhỏ tạo đôi môi đầy sức sống vào mùa đông, nếu thực hiện đầy đủ, các bạn có thể hoàn thiện make-up với đôi môi đầy sức hút và ẩm mịn rồi, đúng không nào? Mong rằng tất cả các bạn sẽ tạo ra mùa đông thật đẹp và quyến rũ cho mình!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan