Đám Cưới Couple Đũa Lệch Hot Nhất Trung Quốc

22:11 29/08/2021

Vào ngày 22/3/2019, Dương Dương Dương và Tiểu Thanh - couple đũa lệch gây chú ý nhất mạng xã hội xứ Trung đã cùng nắm tay nhau tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc của toàn thể gia đình cùng các fan hâm mộ.

Share social

Nhắc đến những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng tại Trung Quốc, có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay đến couple của anh chàng hot boy mạng xã hội có biệt danh Dương Dương Dương và  cô nàng mủm mỉm với cân nặng lên đến 100kg Tiểu Thanh. Thời gian đầu cặp đôi này thu hút sự chú ý của cư dân mạng cũng bởi ngoại hình chênh lệch của cả hai. Đã từng có nhiều đòn đoán, nghi kỵ về tình yêu của họ. Thế nhưng dần dần cặp đôi đã chinh phục được rất nhiều người hâm mộ, bởi tình cảm đẹp, những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào của cả hai. Và rồi chuyện gì đến cũng đến một đám cưới lãng mạn diễn ra vào ngày 22/3/2019 đã đánh dấu cho hành trình yêu 3 năm gian nan nhưng cũng đầy ngọt ngào của cặp đôi.
 

Đám Cưới Couple Đũa Lệch Hot Nhất Trung Quốc
Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức theo cả phong cách truyền thống lẫn hiện đại, với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân.

 

Trước đó, cặp đôi đũa lệch cũng từng tung bộ ảnh cưới cực dễ thương khiến cư dân mạng phải xuýt xoa. Trên trang cá nhân của mình, "nàng béo" Tiểu Thanh còn chia sẻ clip vô cùng cảm động khi bạn trai cầu hôn mình. Đoạn kết của clip, chàng hot boy đã để lại lời cầu hôn trên cả ngọt ngào gửi tới bạn gái: "Anh muốn cùng em tạo dựng một gia đình. Anh muốn cho em một đời hạnh phúc. Suốt quãng đời về sau, anh sẽ trân trọng em, bảo vệ em. Anh yêu em". Khoảnh khắc ấy Tiểu Thanh đã bật khóc. Và tất nhiên, một cái gật đầu đồng ý hoàn toàn nằm trong sự dự đoán của mọi người. Lúc này đây, tất cả đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến đôi bạn trẻ và cho rằng cái kết hạnh phúc hôm nay dành cho Dương Dương Dương và Tiểu Thanh là hoàn toàn xứng đáng.
 

Đám Cưới Couple Đũa Lệch Hot Nhất Trung Quốc

Một đám cưới lãng mạn chính là cái kết có hậu dành cho cặp đôi.
 

Có một bí mật  ít người biết đó là thật ra khi vừa bắt đầu yêu nhau, Tiểu Thanh chỉ nặng khoảng 50kg, thân hình vừa vặn. Chính Dương Dương Dương đã vỗ béo cho bạn gái của mình. Anh lên tiếng bênh vực bạn gái khi cô nhận nhiều lời chỉ trích, chê bai về ngoại hình: "Lúc mới quen, bé mập của tôi gầy lắm, sau này bị tôi vỗ béo đấy chứ. Dù sao thì trong mắt tôi, cô ấy cũng là đẹp nhất, đáng yêu nhất!".

 

Đám Cưới Couple Đũa Lệch Hot Nhất Trung Quốc

Bộ ảnh cưới siêu đáng yêu của cả hai.
 

Thế mới thấy không phải tự nhiên mà cặp đôi đũa lệch này lại khiến cộng đồng mạng yêu thích và ngưỡng mộ như vậy. Tất cả đều nằm ở tình cảm chân thành, bỏ qua yếu tố ngoại hình để bên nhau trọn đời. Chúc Tiểu Thanh và Dương Dương Dương sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan