Đám Cưới Cầu Thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh

22:11 29/08/2021

Hôm nay ngày 9/2/2020, cặp đôi đình đám Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà sau 5 năm yêu đương mặn nồng.

Share social
Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi được nhiều người yêu mến trong làng bóng đá Việt Nam. Sau nhiều năm yêu, cặp đôi chính thức quyết định về chung một nhà với đám cưới chính thức được diễn ra vào hôm nay 9/2/2020.

Đám Cưới Cầu Thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh


Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs đẹp nhất hiện nay bởi chuyện tình bền chặt, lãng mạn. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, có nhiều khoảnh khắc đẹp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ. Hồi đầu tháng 10, họ vừa kỷ niệm ba năm gắn bó. Hot boy làng bóng nhắn nhủ người yêu: "Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy bạn nhỉ". Sắp tới cặp đôi chính thức về chung một nhà. Cả hai cùng sở hữu khối tài sản giàu có với xe sang và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.


Đám Cưới Cầu Thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh

 

Tiệc cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tổ chức ở khách sạn 5 sao sang bậc nhất Việt Nam - khách sạn JW Marriott (Hà Nội).  Đây là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam và là nơi cựu Tổng thống Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội.
 

Có thể nói, đám cưới Duy Mạnh, Quỳnh Anh là một trong những tiệc cưới hoành tráng, đình đám của giới cầu thủ. Bên cạnh những sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Mạc Văn Khoa,… hôn lễ sáng 9/2 tất nhiên không thể vắng mặt dàn bạn bè toàn những cầu thủ nổi tiếng của chú rể.
 

Đám Cưới Cầu Thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Đám cưới diễn ra vô cùng lãng mạn và chúng ta hãy cùng chúc phúc cho cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan