Dal Shabet tiếp tục tung teaser thứ 2 của "JOKER"

22:11 29/08/2021

Người hề phiên bản nhóm nhạc nữ Dal Shabet (Seri, Ayeong, Jiyool, Woohee, Gaeun, Soobin) cuối cùng đã tháo miếng che mặt. Vào trưa ngày 13, Dal Shabet trước ngày phát hành mini album thứ 8 “JOKER IS ALIVE”...

Share social

Dal Shabet tiếp tục tung teaser thứ 2 của "JOKER"

 

Người hề phiên bản nhóm nhạc nữ Dal Shabet (Seri, Ayeong, Jiyool, Woohee, Gaeun, Soobin) cuối cùng đã tháo miếng che mặt. Vào trưa ngày 13, Dal Shabet trước ngày phát hành mini album thứ 8 “JOKER IS ALIVE” đã công khai teaser thứ 2 của ca khúc chủ đề với thời lượng 35s thay đổi hình ảnh thành những người hề.

 

Trong video được tung ra, Dal Shabet xuất hiện, thay đổi thành người hề, 6 cô nàng khoe vóc dáng hoàn hảo trong trang phục tông đỏ mạnh mẽ. Dáng vẻ của joker nhìn Dal Shabet với biểu hiện đầy nghi ngờ lôi kéo sự tò mò và làm tăng thêm sự mong đợi của fan vào MV lần này.

 

Ngoài ra, nhóm còn thể hiện vũ đạo quan trọng, thú vị nhất bài với động tác tay làm ta liên tưởng tới miệng bị rách ra của joker khi tới điệp khúc dễ gây nghiện với ca từ “Joker, Joker” đã lôi kéo sự thu hút của công chúng.

 

Đại diện bên công ty quản lí chia sẻ: “Sau khi debut, lần đầu tiên, Dal Shabet muốn thể hiện màn diễn trên sân khấu phối hợp chung với các dancer nam nữ. Sự thay đổi của nhóm thành 6 nhân vật joker, 6 nhân vật người hề sẽ khiến người xem thấy thú vị và cảm nhận được sự hoành tráng của sân khấu lần này”.

 

Dal Shabet trước khi comeback vào ngày 15, nhóm sẽ cho ra mắt MV highligh medley “JOKER IS ALIVE” vào ngày 14.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Dal Shabet tiếp tục tung teaser thứ 2 của "JOKER"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan