Đã qua thời Hairchalk?

22:11 29/08/2021

Được các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thế giới ưa chuộng từ cuối Thu đầu Đông năm ngoái, trào lưu màu nhuộm hairchalk- tạo màu trong 5 phút và mất màu sau chỉ vài lần gội,...

Share social

Được các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thế giới ưa chuộng từ cuối Thu đầu Đông năm ngoái, trào lưu màu nhuộm hairchalk- tạo màu trong 5 phút và mất màu sau chỉ vài lần gội, cũng đã lan sang Việt Nam và được nhiều cô gái Việt  đón nhận như  một loại mỹ phẩm cho tóc  đầy mới mẻ.  2014 đã qua gần nửa năm mà trào lưu này dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.  Khi thị trường quốc tế vẫn còn đón nhận xu hướng này thì hẳn nhiên ở Việt Nam, hairchalk vẫn sẽ được yêu thích. 

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

Hairchalk- màu nhuộm dành cho đuôi tóc

 

Thị trường còn bỏ ngỏ

 

Những tín đồ hairchalk ở Việt Nam không thực sự có cơ hội được lựa chọn khi mà những sản phẩm nhuộm đuôi tóc trên thị trường rất ít ỏi hoặc khó kiểm định về chất lượng.

 

Tận dụng thị trường còn bỏ ngỏ này, nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp L’Oreal Professionel đã cho ra mắt sản phẩm hairchalk tại thị trường Việt Nam. Được ví như  “mascara tóc” với 6 màu rực rỡ, 5 phút thực hiện, không ảnh hưởng đến màu tóc nguyên bản và mất màu hoàn toàn sau 3-5 lần gội sạch. 

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

L’Oréal Professionnel phân phối độc quyền cho các salon tóc trên toàn quốc với mức giá khá dễ chịu- thông thường có giá dưới 20$. Có 6 màu cơ bản dễ dàng lựa chọn cho một cô nàng cá tính, phá cách hoặc ngọt ngào trẻ trung.

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

4 kiểu tóc cực kỳ phù hợp với hairchalk

 

Kiểu 1: Tóc tết đuôi cá

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

Tóc đuôi cá dường như là kiểu tóc khoe màu đầy khéo léo. Với màu sắc đan xen của những sợi highlight đầy cá tính, ai nói tóc tết chỉ dành cho những cô nàng điệu đà nhỉ?

 

Kiểu 2: Dip-dye thời thượng

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

Nếu như tóc tết vẫn chưa thể khẳng định sự trẻ trung, thời thượng và phá cách của bạn, thì kiểu tóc dip-dye với màu nhuộm hairchalk sẽ giúp bạn bung tỏa hết năng lượng của mình. Kỹ thuật nhuộm ton-sur-ton từ đuôi tóc lên trên sẽ tạo ra những mảng màu rất rõ ràng, mạnh mẽ.

 

Đây dường như cũng là kiểu nhuộm đuôi tóc được nhiều cô gái trẻ Việt Nam ưa chuộng hơn cả.

 

Kiểu 3: quyến rũ như Ombre

 

Phong cách thời trang Ombre đã qua thời nổi đình đám, nhưng với tóc- đây vẫn là phong cách đầy quyến rũ. 

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

Để tránh lòe loẹt, chỉ nên chọn một màu hairchalk cho phần tóc bạn muốn nhuộm mà thôi. Đôi khi, sự rực rỡ lại đến từ cách làm đơn giản.

 

Kiểu 4: Highlight cá tính

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

Khác với Ombre, kiểu nhuộm highlight lại cực kỳ phá cách. Bạn có thể dùng nhiều màu, thậm chí kết hợp cả 6 màu hairchalk lên những lọn tóc highlight chạy dài ở đuôi tóc.

 

Tự nhuộm màu hairchalk ở nhà

 

Nếu bạn là cô gái cá tính và sáng tạo, sẽ chẳng có một công thức nào là chuẩn mực. Bạn có thể tự tin phối màu nhuộm lên bất cứ vùng tóc nào, theo bất cứ cách thức nào mà bạn muốn.

 

- Làm ướt phần tóc mà bạn muốn nhuộm màu.
- Mặc một chiếc áo choàng để tránh dây màu ra chiếc áo bạn đang mặc
- Sử dụng những dụng cụ đi kèm trong bộ sản phẩm nhuộm tóc hairchalk để nhuộm những phần tóc mà bạn muốn. 

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

Bạn nên dùng dụng cụ nhuộm tóc có sẵn trong các sản phẩm hairchalk để tránh bị dính vào tay như thế này

 

- Sau khi để khô tự nhiên vài phút, dùng máy sấy và lược cuốn tròn để sấy khô phần tóc đã nhuộm. Nhiệt độ cao sẽ giúp màu bám chắc vào tóc hơn.
- Màu tóc sẽ trở lại nguyên bản hoàn toàn sau 3-5 lần gội thông thường.
Dễ dàng thay đổi màu nhuộm, lại có thể tự tay thực hiện ở nhà, hairchalk sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung mới mẻ mỗi ngày.

 

Đã qua thời Hairchalk?

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan