Da đẹp siêu mịn cùng bộ 3 Vitamin

22:11 29/08/2021

Vitamin A, C & E là 3 loại vitamin tốt nhất được sử dụng trong làm đẹp. Đây cũng chính là bí quyết cho làn da khỏe đẹp và mịn màng. Các bạn đều biết đây

Share social
Vitamin không chỉ cần thiết cho cơ thể, giúp chúng ta luôn khỏe mạnh và chống lại nhiều loại bệnh tật, mà còn rất hữu ích trong việc làm đẹp da.Vitamin không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật mà còn giúp làm đẹp da, làm chậm lão hóa. Đó chính là lý do mà phụ nữ cần bổ sung 3 loại vitamin sau đây:
 

1. Vitamin A

 

Vitamin A là một vitamin tan trong chất béo, hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh trong cơ thể. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì tầm nhìn, chức năng thần kinh, làn da khỏe mạnh và nhiều hơn nữa. Giống như tất cả các chất chống oxy hóa, nó cũng liên quan đến việc chống viêm thông qua việc chống lại các gốc tự do.


Da đẹp siêu mịn cùng bộ 3 Vitamin
Kem giải độc và đặc trị tàn nhang chứa Vitamin A-C-E
 

2. Vitamin C

 
Da đẹp siêu mịn cùng bộ 3 Vitamin

Whitening Jelly Mask Vitamin CMặt nạ Banobagi Vita Genic White
 

Với thuộc tính chống oxy hóa cao, vitamin C có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố đen, đồng thời, nó là yếu tố quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất Collagen để ngăn chặn sự lão hóa xảy ra sớm trên làn da. Ngoài ra, nó còn có chức năng quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe của da, giúp tế bào da chống lại tác hại của tia UV, các tác hại từ môi trường ô nhiễm hoặc vi khuẩn kí sinh trên da.

3. Vitamin E

 

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, vitamin E còn tăng cường khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Và còn nhiều mẹo làm đẹp chúng ta có thể dùng với Vitamin E.

 

Da đẹp siêu mịn cùng bộ 3 Vitamin
Viên uống bổ sung Vitamin E Puritan's Pride Vitamin E-400


Dù đã quá quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp nhưng nhiều người vẫn chưa biết hết tác dụng của vitamin E đâu. Không chỉ là một trong những vitamin cần thiết đối với cơ thể, vitamin E còn được coi là vitamin của sắc đẹp nữa đó các nàng. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan