Cuộc trò chuyện chân tình giữa Go Aseong và Lee Joon

22:11 29/08/2021

Diễn xuất xuất thần của Go Aseong với nhân vật Seobom trong phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Heard It Through the Grapevine” của SBS đang lôi kéo sự chú ý của khán thính giả. Trong tập 24 phát sóng vừa rồi...

Share social

Cuộc trò chuyện chân tình giữa Go Aseong và Lee Joon

 

Diễn xuất xuất thần của Go Aseong với nhân vật Seobom trong phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Heard It Through the Grapevine” của SBS đang lôi kéo sự chú ý của khán thính giả.

 

Trong tập 24 phát sóng vừa rồi, Insang (Lee Joon thủ vải) và Seobom (Go Aseong) đã tới một quán café và cả hai cùng trò chuyện với nhau theo phong thái thường ngày khác hẳn mọi khi. Tuy nhiên, mới đó, khi cả hai cùng tận hưởng hương thơm café, uống một ngụm nhỏ rồi ngưng hẳn câu chuyện và chỉ nhìn vào mắt nhau. Lúc ấy, Insang cất tiêng  gọi tên “Seobom” và bắt đầu mở lời với Bomie đang ngồi đối diện nhìn mình không nói lời nào: “Anh không có ý gì khác. Nhưng hãy nghe và hiểu nguyên vẹn những lời anh sắp nói nhé. Hình như lời bố nói có vẻ đúng”.

 

Ngay lúc ấy, Bomie dù tay đang run nhưng cố mỉm cười đáp: “Anh đã bị thuyết phục rồi sao? Nếu đúng như lời bố nói, em là người gây ra chuyện này thì việc anh cưới một người như em là một sai lầm? Dù Insang lên tiếng bảo không hoàn toàn là vậy và nói Bomie suy nghĩ có chút khác với ý cậu muốn diễn đạt, nhưng cuối cùng, Bomie cũng cho thấy nét mặt hoàn toàn chân thật về sự thất vọng của mình dành cho Insang và nói: “Thế này thì không được rồi… Em thật sự thất vọng.. về anh”.

 

Tiếp đó, Bomie và Insang hướng về nhà của Bom, cả hai nói chuyện, Bomie trước lời nói của Insang bảo cô hãy sắp xếp lại suy nghĩ đã nói với Insang điều thật lòng mình: “Anh gần như lớn lên trong tay của một quái vật và mém tí nữa đã trở thành quái vật. Anh bị mất trí rồi”. Cuối cùng, Bomie đã tiến đến Insang ôm cậu ấy vào lòng vừa khóc trong tiếc nuối vừa nói: “Insang à… Em rất xin lỗi.. nhưng bố đúng là một quái vật đáng thương. Em thật sự rất tiếc.. Anh hãy về một mình mà không có em”.

 

Seobom từng rất nỗ lực để có thể hòa nhập với mọi thứ trong nhà của Jeongho lại bị đối xử thế này, và cặp đôi In-Bom sau này sẽ có biến chuyển thế nào đang được khán thính giả chú ý.

 

“Heard It Through the Grapevine” được lên sóng vào mỗi tối thứ 2, thứ 3 hẳng tuầnlúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cuộc trò chuyện chân tình giữa Go Aseong và Lee Joon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan