Cuộc chiến thời trang của những ngôi sao dự buổi ra mắt VIP phim điện ảnh "The Scemt"

22:11 29/08/2021

Bộ phim điện ảnh “The Scent” với sự tham gia của Park Si Yeon, Park Hee Sun đã có buổi chiếu VIP ra mắt trước khi chiếu chính thức tại rạp.

Share social

Cuộc chiến thời trang của những ngôi sao dự buổi ra

mắt VIP phim điện ảnh “The Scent”

 

 

 

Tác giả Snapp Editor Kim Sun Hwa

 

Bộ phim điện ảnh “The Scent” với sự tham gia của Park Si Yeon, Park Hee Sun đã có buổi chiếu VIP ra mắt trước khi chiếu chính thức tại rạp. Hai nhân vật chính là những diễn viên rất được yêu thích qua nhiều tác phẩm điện ảnh có giá trị, do đó không là bất ngờ khi có rất nhiều ngôi sao trong giới góp mặt trong buổi công chiếu VIP; vậy trong số những ngôi sao tham dự ai có trang phục thời trang nhất, nổi bật nhất?

 

Trắng và đen, Diễn viên Park Ha Seon VS Yoo Seon 

 

Cuộc chiến thời trang của những ngôi sao dự buổi ra mắt VIP phim điện ảnh "The Scemt"

 

Hai nữ diễn viên Park Ha Sun và Yoo Seon đều mặc theo công thức áo sơ mi blouse trắng cùng váy màu đen đơn giản nhưng rất nữ tính. Tuy mặc khá giống nhau nhưng cách mặc của mỗi người mang lại cho ta cảm giác khác nhau; trong hai diễn viên thì Park Ha Sun mặc áo sơ cổ sâu có gắn nơ tạo vẻ nữ tính và đáng yêu. Trái lại, Yoo Seon chọn váy có cổ áo đơn giản, lịch sự làm cho cô e ấp như một đóa hồng vậy, váy chất liệu ren nổi bật làm tăng vẻ nữ tính đồng thời là sự trưởng thành, lịch sự cho cô diễn viên này. Nếu phải chọn người thắng cuộc trong hai diễn viện kết hợp trang phục trắng đen thì theo ý kiến riêng của tôi, tôi sẽ chọn Yoo Seon. Chiếc áo blouse tay ngắn mà Park Ha Sun kết hợp cùng đôi giày worker cao gót hở mũi hoàn toàn không phù hợp với mùa xuân chút nào; và khi mặc trang phục trắng – đen thì có lẽ chúng ta nên hài hòa chúng theo phong cách cá tính hơn là style dễ thương, nữ tính.

 

Cuộc chiến áo khoác mùa xuân, Rider Jacket VS Night Coat

 

Cuộc chiến thời trang của những ngôi sao dự buổi ra mắt VIP phim điện ảnh "The Scemt"

 

Đây là trận chiến giữa những chiếc áo khoác Rider Jacket VS Night Coat, những chiếc áo vô cùng hữu dụng trong thời điểm giao mùa sang xuân, khi mà nhiệt độ giữa sáng và tối chênh lệch khá cao. Ai là ngôi sao diệ áo khoác đẹp và cá tính hơn nhỉ? Han Hyo Joo với hình ảnh vốn có là nữ tính và thanh lịch nhưng xuất hiện trước chúng ta là cô gái mạnh mẽ, cá tính với chiếc Rider Jacket màu đen. Rider Jacket màu đen kết hợp với áo sơ mi ca rô đỏ cùng đôi Woker boots thời trang kết hợp khá hài hòa với nhau tạo cho Hyo Joo hình ảnh cá tính, mới mẻ hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện trước. Sự lựa chọn của Lee Young Ah là chiếc áo khoác Night Coat big size. Trông chiếc áo khoác quá to so với thân hình của Young Ah khiến tôi hơi tiếc vì dáng cô nàng khá chuẩn nhưng ngược lại chiếc leggings họa tiết chấm bi khá nổi bật giúp Young Ah thể hiện cá tính riêng của mình. Tôi cho rằng không thể phân thắng bại giữa hai diễn viên này rồi, 2 style kết hợp của họ đều rất cá tính và đều rất dễ để chúng ta học tập theo.

 

Cuộc chiến về màu sắc Nam Kyu Ri VS Park Si Yeon.

 

Cuộc chiến thời trang của những ngôi sao dự buổi ra mắt VIP phim điện ảnh "The Scemt"

 

Mùa xuân là mùa của màu sắc rực rỡ! Những ngôi sao chọn lựa màu sắc đẹp trong buổi chiếu VIP như đại biểu của vẻ đáng yêu Nam Gyu Ri và diễn viên chính The Scent Park Si Yeon. Nam Gyu Ri chọn chiếc áo len màu vàng càng làm tăng vẻ quyến rũ vốn có của cô; còn Park Si Yeon thì chọn chiếc váy một bên vai màu đỏ đơn giản kết hợp cùng trang sức. Đúng là không cần mặc trang phục cầu kỳ, nhiều họa tiết, chỉ cần kết hợp vơi trang sức có kiểu dáng vừa phải cũng đủ làm bạn nổi bật ở đám đông rồi. Tôi rất muốn cho Park Si Yeon một phiếu, vì chiếc váy màu đỏ nổi bật, cực đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng của nữ diễn viên chính phim “The Scent”. Trang phục đỏ rất kén người mặc nhưng trông cô nàng cực ổn và phù hợp với style này.

 

Nhìn những trang phục đời thực của các sao xong thì bạn nghĩ sao? Những phong cách thời trang hot của mùa xuân này đều xuất hiện rồi đấy. Hãy tham khảo và lên ngay một danh sách shopping chọn cho mình một bộ cánh phù hợp nhé.

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan