Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

22:11 29/08/2021

IU đẹp được như thế từ lúc nào nhỉ? Từ lúc nào mà cô ấy có được làn da trắng mịn cùng dáng dấp đáng yêu như búp bê thế kia? Làn da trắng của IU có thể khiến bạn nhầm lẫn khi tạo một hình nhân bằng sáp giống cô ấy ở kế bên.

Share social

Cùng làm đẹp với Vitamin nào!

 

 

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

IU đẹp được như thế từ lúc nào nhỉ? Từ lúc nào mà cô ấy có được làn da trắng mịn cùng dáng dấp đáng yêu như búp bê thế kia? Làn da trắng của IU có thể khiến bạn nhầm lẫn khi tạo một hình nhân bằng sáp giống cô ấy ở kế bên. Vì vậy mà nhiều bạn muốn có điều đó. Trong xóm tôi, họ nói IU đã tiêm thuốc tăng cường vitamin… và một mũi tiêm như vậy mất khoảng 100,000 won… Thật không dễ dàng để chúng ta bỏ ra một số tiền thế này. Thử nghĩ xem nào, nếu là 100,000 won thì các bạn có thể mua được 10 phần gà rán và tậu về cho mình 10 album của Busker Busker luôn ấy chứ. Do đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một cách để nạp thêm vitamin theo mức sống hàng ngày, vừa đơn giản vừa thoải mái.

 

Vì chúng ta là những cô nàng thông minh nên cách bổ sung vitamin cũng cần như thế, từ việc ăn uống đến cách dưỡng da.

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

Trước hết, chúng ta có 3 loại dùng để thoa trực tiếp lên da. Vitamin Moisture Gel, Rose- hip Oil, Vitamin Serum.

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

Gel dưỡng trắng BRTC là gel dưỡng ẩm chứa 10% thành phần multivitamin. Dù là kem dưỡng ẩm nhưng nó không bết dính mà là dạng gel nên thoa lên da, các bạn sẽ thấy mát, dễ chịu và sảng khoái giống như mình đang dùng gel dưỡng bằng lô hội, rất hợp cho mùa hè nhé! Vì hay chăm chút cho da của mình nên mỗi tối, tôi đều dùng tinh dầu và kem nhiều loại thoa lên da rồi mới đi ngủ. Nếu dùng gel này, vì chúng thấm sâu vô da nên không bị dính với loại kem tiếp theo. Đây cũng là ưu điểm của nó.

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

Tinh dầu vàng kế bên Vitamin Gel là Rose-hip Oil. (Tinh dầu quả tầm xuân)

 

Có lời đồn nói tinh dầu quả tầm xuân là dưỡng chất vitamin bậc nhất. Theo như tôi điều tra được thì tinh dầu này trở nên nổi tiếng vì đây là món quà mà 1 vị khách thăm nhà Tổng thống Clinton đã tặng cho cô gái rượu của Ngài. Đây là tinh dầu mà con gái tổng thống dùng đấy. Đúng là sản phẩm thuộc tầng lớp cao cấp nhỉ!

 

Là tinh dầu giàu vitamin C và Gamma Linolenic Acid. Vì chứa hàm lượng vitamin C giúp hình thành collagen loại bỏ 90% phần da dày trên da nên người ta đã cho nó một biệt danh là quả bom vitamin. Gấp 60 lần lượng vitamin C có trong chanh. Nhưng chỉ mỗi vitamin thôi ư? Không nhé, vì nó xúc tiến quá trình hình thành collagen và làm mờ các vết tàn nhang, nám đen trên da, ức chế quá trình sản sinh tế bào sắc tố melanin nên cũng có hiệu quả trong việc chống lão hóa da.

 

Sản phẩm cơ bản tôi sẽ giới thiệu sau đây là Vitamin Serum, Dr. Jart + V7, VitaLaser và V7 Eye Serum. Sau khi dùng VitaLaser loại lotion/ serum, tôi đang thoa loại này dưỡng da cho mình. Thích nhất là cảm giác mát rượi, dễ chịu của nó.

 

VitaLaser chứa vitamin thiết yếu cho da với 7 % thuốc mỡ bám dính. Tùy loại Dr. Jart +V7 mà nó chứa các vitamin khác nhau mà chúng ta cần cho làn da, gồm có Vitamin A, B3, B5, C, E, H, F. Đến giờ, tôi mới biết là có vitamin F nhưng dù sao càng nhiều càng tốt mà, đúng không nào? Sau cùng, các bạn thoa Eye Serum rồi đi ngủ nhé! Sáng hôm sau, làn da sẽ không trắng hẳn lên mà sản phẩm này sẽ giúp da trắng dần lên từng ngày. Vì da khô nên sáng hôm sau, làn da vẫn duy trì độ ẩm nhất định nên tôi rất hài lòng với nó.

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

Chúng ta tiến đến vẻ đẹp bên trong luôn nhé?

 

Thứ nhất chính là Vitamin Water N để uống. Vì tôi không “thân” với nước trắng nên rất vui khi sản phẩm này được ra mắt. Nó khiến nước thêm ngon và vị cũng rất được! Tôi để nó trong cốc rồi mang theo để dùng, chị K – một người mà tôi quen tưởng nước rồi uống vô thấy ngon quá cứ hỏi tôi đó là gì. Có 2 loại tất cả: Chanh và lựu, 10 gói 5,900 won. Tôi giới thiệu với các bạn loại để được trong túi nhỏ luôn rồi đó!

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

Thứ hai là vitamin dạng viên nhai. Chỉ 2000 won là bạn có thể mua sản phẩm này rồi! Dùng nó nhâm nhi khi thấy nhạt miệng nhé!

 

Beauty tip đơn giản 1: Có dạng như túi ni lông ziplock và khi để những vật dụng bên trong, nó không bị cộm dù đó là các loại ngũ cốc như quả hạnh, v.v…

 

Beauty tip đơn giản 2: Dù các bạn không mua sản phẩm từ công ti K thì những sản phẩm tương tự cũng được các công ti khác đem bán. Hàm lượng vitamin giống nhau, vị thì đa dạng nên các bạn cứ mua rồi dùng thử đi nhé! Vị dâu  ngon lắm!

 

Sau cùng là hồng trà vị trái cây. Tôi mua nó ở Olive Young, một hộp 20 gói, các bạn có thể mua nó với giá 6000 – 7000 won cho một hộp lớn. Dù nó không liên quan trực tiếp đến vitamin nhưng vì có thể tận hưởng hương vị tươi mát bổ dưỡng của hồng trà giống vitamin nên tôi muốn giới thiệu với các bạn. Vào mùa hè mà pha nó chung với soda thì ngon bá cháy!

 

Cùng làm đẹp với Vitamin nào !

 

Cùng hấp thụ vitamin, thoa kem dưỡng đầy đủ để mùa hè này ai cũng tỏa sáng rực rỡ như mặt trời đang chiếu sáng ngoài kia nhé! Tôi và các bạn, chúng ta cùng shiny shiny~ IU IU~~

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan