Cùng điên với túi xách Thu Đông!

22:11 29/08/2021

Thương hiệu túi manish đơn giản và thanh lịch đang nhận được sự chú ý của các cô gái. Túi phong cách manish được thêm chút vẻ thanh tao và mang sức hấp dẫn trung tính là sản phẩm đặc trưng cho mùa này.

Share social

 “CÙNG ĐIÊN” VỚI TÚI XÁCH THU ĐÔNG!

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa

 

Hình ảnh / Charles & Keith, Vincis Bench, Bruno Magli, PAT, Brhas Pati

 

Thương hiệu túi manish đơn giản và thanh lịch đang nhận được sự chú ý của các cô gái. Túi phong cách manish được thêm chút vẻ thanh tao và mang sức hấp dẫn trung tính là sản phẩm đặc trưng cho mùa này.

 

Trong số những túi manish ra mắt trên thị trường, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu túi Doctor và túi Clutch trọng tâm của style mùa thu đông tới các bạn nhé!

 

Cùng điên với túi xách Thu Đông!

 

Túi clutch màu đồng điệu thanh lịch và nam tính

 

Túi clutch nam tính nhấn mạnh cảm giác hiện đại trở thành sản phẩm cần thiết của mọi người được bắt đầu từ các blog thời trang . Nó thanh lịch, đơn giản có sức hấp dẫn ngược với túi clutch sặc sỡ chúng ta nhìn thấy trong các bữa tiệc của sao trên thảm đỏ trước đây. Giờ nó được đón nhận nồng nhiệt như sản phẩm túi thường ngày từ kiểu lịch sự cho nữ doanh nhân đến phong cách vintage đơn giản. Đặc biệt, trong mùa này, túi clutch mang cảm giác túi satchel làm tôi nhớ đến các cô nữ sinh và làm tôi liên tưởng tới các phong bì thư, v.v… tất cả đều được ra mắt. Các túi có tông màu đều nhau cũng nổi bật vì tạo cảm giác nam tính, thanh lịch, đẹp mắt như những túi sặc sỡ nhiều màu sắc vậy.

 

Túi clutch với siloutte vuông đang nhận sự yêu mến cực độ trong suốt mùa thu, so với việc đồ đạc trong đó nằm rải rác lung tung khi ta bỏ đồ vô đó thì những mẫu túi có cấu tạo vững và đơn giản đem đến vẻ nam tính được ‘yêu’ nhiều hơn. Thêm nữa, túi vuông theo size A4 phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và rất thực tế nên cực thịnh hành; với kiểu dáng thế này, chúng ta rất tiện khi đặt vô đó những món đồ cầm tay từ máy tính bảng, trang sức cho đến các loại mỹ phẩm! 

 

Cùng điên với túi xách Thu Đông!

 

Túi Doctor sặc sỡ nam tính của cô nàng thành thị

 

Túi “IT” trong dòng sản phẩm được chú ý đặc biệt trong số những túi nam tính chính là túi Doctor. Kết hợp túi với quần tây rộng hoặc áo khoác size quá khổ, khi đó, các bạn có thể tận hưởng mốt nam tính mà mình yêu thích. Đặc biệt, nếu chọn túi Doctor size cực lớn, chúng ta có thể tạo nên hình tượng duyên dáng, sang trọng.

 

Túi Doctor vốn dĩ đã mang phong thái cổ điển nhưng trong mùa này, cảm giác nam tính được thêm phần nên sẽ rất thú vị. Từ chất liệu da mềm đến da đẹp kì lạ cực nổi bật, v.v… tất cả đều rất đa dạng đem đến sự lôi cuốn cho sản phẩm này. Túi Doctor dùng màu sặc sỡ giảm bớt một tông được nâng cấp và xuất thị trong mùa này vô cùng sống động và tạo bầu khí mùa thu rất tuyệt. Vậy nên chúng được yêu mến và chú ý nhiều.

 

Cùng điên với túi xách Thu Đông!

 

Sao chúng ta không thử hoàn thiện phong cách trung tính hiện đại và thanh lịch này với những mẫu túi nam tính trong mùa thu này nhỉ!

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan