Công khai thực đơn giảm cân của Apink, AOA

22:11 29/08/2021

Chương trình “MINT SLIM LUNCH BOX” của SBS Plus được lên sóng tập đầu tiên vào đầu tháng sau sẽ công khai thực đơn giảm cân của các thành viên nhóm Apink và AOA. “MINT SLIM LUNCH BOX” là chương trình...

 

Hình ảnh = SBS Plus

 

Chương trình “MINT SLIM LUNCH BOX” của SBS Plus được lên sóng tập đầu tiên vào đầu tháng sau sẽ công khai thực đơn giảm cân của các thành viên nhóm Apink và AOA. “MINT SLIM LUNCH BOX” là chương trình nói về việc giảm cân của các sao nữ qua thực đơn khỏe mạnh với slogan “Phải ăn đúng cách mới giảm cân được” kèm theo việc tập thể dục hợp lí.

 

Trong “MINT SLIM LUNCH BOX”, họ sẽ công khai thực đơn giảm cân có tính đột phá về việc giảm thấp lượng calory qua  những món nhìn rất ngon rất muốn ăn liền như lasagna, hamburger, v.v… Apink và AOA sẽ trực tiếp thử công thức giảm cân cùng với bếp trưởng đang nổi tiếng hiện nay Choi Hyeonseok.

 

Trong teaser được công khai, thành viên nhóm Apink Namju đã ăn “Pyogo Burger” thấp calory rồi phát biểu cảm nghĩ: “Thật không tin được khi ăn cái này mà không lên cân” đã làm tăng sự mong đợi cho khán thính giả về cách giảm cân dễ dàng này.

 

Ngoài ra, chương trình cũng công khai cách tập thể dục đơn giản mà ai cũng có thể làm theo dù ở đâu hay bất cứ lúc nào cùng với người mẫu Lee Yeon đã tạo nên cơn sốt bởi thân hình xinh đẹp và hoàn hảo của mình.

 

Các bạn có thể xem chương trình “MINT SLIM LUNCH BOX” vào đầu tháng sau trên kênh SBS Plus.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích