Con trai ngoan của mẹ

22:11 29/08/2021

Con trai ngoan của mẹ, đây là lần đầu tiên mẹ viết nhật ký riêng cho con và chính ngày hôm nay đây cũng là ngày đặc biệt với ba me và cả con nữa. Con trai của ba mẹ đã tròn 3 tuổi và cũng chỉ còn 2 tháng nữa thôi con sẽ bước chân vào trường mầm non...

Share social

Con trai ngoan của mẹ, đây là lần đầu tiên mẹ viết nhật ký riêng cho con và chính ngày hôm nay đây cũng là ngày đặc biệt với ba me và cả con nữa. Con trai của ba mẹ đã tròn 3 tuổi và cũng  chỉ còn 2 tháng nữa thôi con sẽ bước chân vào trường mầm non mẹ sẽ không thể chăm sóc con mỗi giờ, mỗi giây, mỗi phút được mẹ thấy có chút lo lắng không an tâm. Liệu con có thể hòa nhập được với bạn bè không? Có được cô giáo yêu thương  chăm sóc như mẹ không ?

 

Nhưng mẹ tin rằng con trai mẹ sẽ dũng cảm để vượt qua tất cả những bỡ ngỡ đầu đời tự bước đi bằng đôi chân của mình phải không?

 

Con biết không,từ giây phút bác sĩ đặt con vào vòng tay mẹ, không có điều gì mẹ chắc chắn trên đời này hơn tình yêu dành cho con. Mẹ sẽ dành cả cuộc đời này cho con luôn bên con trong tất cả các khó khăn của cuộc đời. Con là mặt trời bé nhỏ của mẹ là niềm vui của cả gia đình.

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Nhiều lần mẹ nghĩ tại sao bà ngoại không chụp lại bất kỳ tấm hình khi còn bé của mẹ để làm kỷ niệm và sau này bất kỳ lúc nào mẹ cũng có thể mở nó ra ngắm nghía nhỉ? Cũng có thể thời đó bà ngoại chưa có điều kiện để lưu lại bởi vậy mẹ sẽ thay bà ngoại để làm cho con điều đó. Những khoảnh khắc đáng yêu đó sẽ là hành trang theo con suốt cả cuộc đời vì nó còn chứa đựng cả tình yêu của ba mẹ dành cho con.

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

    
 
 
Những lúc con ốm mẹ không yên lòng. Nhìn con bị những cơn sốt hành hạ lòng mẹ đau như cắt. Giá như ông trời có thể cho mẹ ốm thay con được thì mẹ cũng cam lòng. Ba con cũng vậy cứ đúng ngồi không yên trong bệnh viện. Chắc tại bố mẹ chưa biết cách chăm sóc con. Điều trị được 1 tuần thì con đã khỏi bệnh mẹ mừng vì con trai mẹ đã biết cách vượt qua khó khăn trong cuộc sống  đặc biệt là con trai không muốn cha mẹ phiền lòng hơn nữa đúng không. Mẹ không chỉ dành tình cảm lớn nhất cho con mà mẹ sẽ thay đổi các chăm sóc con với 1 chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý để con có 1 sức khỏe tốt để khám phá thế giới muôn màu mà không lo đến sức khỏe.

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Những lúc mẹ bận rộn công việc nhà, ba thì công tác xa con trai phải tự chơi 1 mình. Nhưng có vẻ như điều này lại làm con thấy thích thú hơn thì phải. Con nghịch tất cả mọi thứ trong phòng mà không lo bị ba mẹ mắng và sau 1 lúc thì tất cả là một bãi chiến trường và mẹ thu dọn cho con. Lúc đấy sao thấy ghét cái cục cưng đến thế nhỉ.

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

    

Lúc mẹ viết xong những dòng này cũng vừa tròn lúc thời điểm 20h45 con cất tiếng khóc chào đời và hôm nay là ngày con tròn 3 tuổi. Mẹ chỉ có 1 điều ước nhỏ bé là mong con hay ăn chóng lớn, và đặc biệt là phải luôn khoẻ mạnh. Hãy luôn cố gắng vì 1 tương lai tươi sáng con nhé. Con sẽ là đứa con trai thông minh và đáng yêu nhất của ba mẹ. Hôn con trai!

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

 

Con trai ngoan của mẹ

    

 

Bài được viết bởi thành viên Vũ Thị Hồng Ly

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan