Cơn sốt “phong cách tối giản” trong giới Cosmetic

22:11 29/08/2021

Dù không muốn nhưng với thời đại mà tất cả thông tin lẫn mọi câu chuyện đều được lộ ra thì các bạn trẻ hiện nay đang gặp phải tình trạng đáng châm biếm là phải học cách sống một cách đơn thuần trở lại.

Share social

Dù không muốn nhưng với thời đại mà tất cả thông tin lẫn mọi câu chuyện đều được lộ ra thì các bạn trẻ hiện nay đang gặp phải tình trạng đáng châm biếm là phải học cách sống một cách đơn thuần trở lại. Làn sóng phong cách tối giản phản ánh thời đại này không chỉ ảnh hưởng tới phong cách sống mà còn ảnh hưởng đến cả nền công nghiệp; trong đó, giới Cosmetic từng không chịu ảnh hưởng nhiều bởi sự thịnh hành đang cho thấy sự thay đổi đáng kể nhất của mình. Sản phẩm chứa thành phần quý giá và đắt tiền, hoặc các sản phẩm được thiết kế sang trọng hay thể hiện đầy ý tưởng nếu đang chiếm giữ đa phần các hình ảnh muốn thể hiện mình trên SNS thì các sản phẩm đơn giản biểu thị mỗi phông chữ không có bất  kỳ thiết kế nào đang dần thay thế tất cả. Hơn nữa, chỉ cần nhìn vào điểm được giản lược xuống thành 2~3 loại hay lutin chăm sóc da thôi cũng thấy được rồi ấy. Với tâm tình đó, hôm nay, tôi sẽ xin giới thiệu các thương hiệu làm đẹp theo phong cách tối giản đang đươc chú ý vào năm 2017 được thay đổi hóa thế nào tới các bạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Chân thành lắng nghe nhiều thứ

 

Cơn sốt “phong cách tối giản” trong giới Cosmetic

 

©HUXLEY

 

Trên thị trường mỹ phẩm nếu trước đây từng rất cạnh tranh về vỏ hộp đóng gói đầy ý tưởng và sặc sỡ thì các loại mỹ phẩm với thiết kế theo phong cách tối giản một cách táo bạo và đơn thuần đang được ra mắt, và “HUXLEY” dẫn đầu về vẻ đẹp mang phong cách tối giản tại Hàn chính là thương hiệu cho ra đời chủ đề Minimalism chân chính từ vỏ hộp lẫn làm mới thương hiệu. HUXLEY được nhận nguồn hứng từ tên của tác giả cuốn “Brave New World” với câu nói “Tương lại, khi quá nhiều thông tin được tích lũy, chúng ta sẽ khó tìm được giá trị và sự chân thật chân chính” – Aldous Huxley đã đưa ra nét đẹp được giản lược và chân thật dành cho những ai nghĩ về giá trị của làn da nguyên thủy trước trong số thông tin đang dàn trải hiện nay. Huxley thu hút đại chúng với cấu hình độc đáo cùng thành phần được khác biệt hóa khi có sự đồng nhất ở các sản phẩm với hương thơm quen thuộc với tinh dầu hạt cây xương rồng tại sa mạc Sahara mà ta chưa từng thể thấy ở phần nguyên liệu làm mỹ phẩm trong thời gian vừa qua, đồng thời, họ cũng cho ra mắt lutin được tối thiểu hóa hết sức đem lại sự đơn giản và thống nhất, hiện thực nét đẹp mang phong cách tối giản chân chính.

 

Bản chất của mỹ phẩm chính ở hiệu quả chứ không phải cấu trúc sản phẩm

 

Cơn sốt “phong cách tối giản” trong giới Cosmetic

 

©TISSEN

 

Đa số mọi người sử dụng sản phẩm đắt tiền hoặc có tính năng cao luôn mong đợi ở phần cấu trúc sản phẩm chứa đầy thành phần dinh dưỡng. Tuy nhiên, “TISSEN” với mỹ phẩm chứa collagen độ tinh khiết cao đã cho ra mắt mới một nhận thức về mỹ phẩm có tính năng cao, chống lão hóa. Bản chất của một mỹ phẩm chân chính không phải cấu trúc cho ta cảm giác mắc tiền mà chính là phát huy thật sự sức mạnh của thành phần hữu hiệu tốt cho làn da. Sản phẩm mới của TISSEN “BIO ACTIVE COLLAGEN” là sản phẩm tập trung phát huy đúng tính năng, giúp collagen – nguyên liệu chính của sản phẩm được xâm nhập sâu vào bên trong da, loại trừ tất cả các thành phần không cần thiết để tạo ra cấu hình từng cho cảm nhận trong mỹ phẩm có tính năng cao thông thường được tốt hơn. “BIO ACTIVE COLLAGEN” được nâng cấp gồm mặt nạ và tinh dầu được theo cấu hình giúp làm tan nhanh và thẩm thấu sâu vào da, với kỹ thuật độc đáo của nền công nghiệp khoa hoc di truyền, đây là sản phẩm được chế tạo để có thể tạo ra đúng tác dụng cho tận sâu bên trong da, không phá hủy tính chất của collagen khi ion hóa collagen chuyên dụng về mặt y học. 

 

Tự nhiên vẫn là mạnh nhất

 

Cơn sốt “phong cách tối giản” trong giới Cosmetic

 

©SIORIS

 

Tự nhiên có sức mạnh vượt trên tất cả nhất khi loại trừ được các sắc thể màu và sự tinh xảo. Thương hiệu mỹ phẩm sạch ra đời theo tổ hợp từ “Đơn thuần” + “Nguyên thủy”, là thương hiệu làm đẹp theo phong cách tối thiểu được thiết lập để tuyền đạt một cách chân thật và giản đơn nguồn năng lượng vốn dĩ mà tự nhiên trao ban. Loại trừ thành phần hóa học có hại từ đầu chứ không che giấu nhiều như 5, 7 thành phần có hại, v.v… nhờ công pháp chiết xuất tối thiểu sự tổn hại của các nguyên liệu tự nhiên đó cùng với các nguyên liệu có thể tin được, họ đưa vào sản phẩm thể hiện nguyên vẹn sự tự nhiên khỏe mạnh. Đặc biệt, SIORIS còn sử dụng số quả mơ là “nguyên liệu theo mùa ở trong nước” thay thế nước tinh khiết ở tất cả các sản phẩm bên dưới theo concept “Sự tươi mới với tính năng ưu việt nhất”, giữ nguyên phần sản xuất số lượng ít để đem tới cho người tiêu dùng sự mới mẻ và giao dịch tực tiếp với công ty bán nguyên liệu. Có thể nói đây là thương hiệu làm đẹp theo phong cách tối giản chân chính khi truyền tải tới người tiêu dùng năng lượng của tự nhiên không chứa sắc thể màu và sự thái quá về mặt nguyên liệu, giản hóa thành phần với lutin.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan