Cơn sốt mỹ phẩm “SIMPLE INGREDION”

22:11 29/08/2021

Gần đây, sự lo lắng về thành phần hóa học hại trong mỹ phẩm với “sự hỗn loạn của son dưỡng” đang tăng cao và theo đó, tiêu chuẩn chọn lựa mỹ phẩm của người tiêu dùng chú trọng tới ‘thành phần’ ngày càng nhiều.

Share social

Cơn sốt mỹ phẩm “SIMPLE INGREDION”

 

© (Từ trái qua) © ISOI, WELEDA, AROMATICA

 

Gần đây, sự lo lắng về thành phần hóa học hại trong mỹ phẩm với “sự hỗn loạn của son dưỡng” đang tăng cao và theo đó, tiêu chuẩn chọn lựa mỹ phẩm của người tiêu dùng chú trọng tới ‘thành phần’ ngày càng nhiều. Sự nhận biết về thương hiệu, người mẫu, vỏ hộp, v.v… những tiêu chuẩn để chọn mua mỹ phẩm này đang dần chuyển sang “Bảng toàn bộ thành phần” được viết đầy đủ ở mặt sau của vỏ hộp.

 

Nhân viên văn phòng Kim Jieun (29 tuổi/ Nữ) chia sẻ: “Tôi sử dụng nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong thời gian dài và cảm thấy da mình dần trở nên nhạy cảm hơn. Gần đây, tôi đang cố gắng chọn ra các sản phẩm không có thành phần hóa học có hại như hương liệu nhân tạo hay Parabens, v.v… để làn da của mình trở nên khỏe mạnh hơn”.

 

Các bạn tiêu dùng chú trọng tới thành phần giống cô Kim đây đang tăng dần và dòng sản phẩm “SIMPLE INGREDIENT” có thể kiểm tra một lúc các thành phần phù hợp cho da cũng đang cực thịnh nha!

 

Thương hiệu được chứng nhận EWG VERIFIED™ đầu tiên trong nước – ISOI, sự sắp xếp toàn bộ thành phần chỉ trong một mặt của vỏ hộp

 

Cơn sốt mỹ phẩm “SIMPLE INGREDION”

 

© ISOI

 

ISOI đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi chú trọng vào thành phần, được phối trí khuếch đại bảng toàn bộ thành phần ở một mặt lớn của vỏ hộp. ISOI đang tiến hành “Chiến dịch kiểm tra toàn bộ thành phần” từ khi sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm có chức năng theo nguồn gốc thiên nhiên không chứa thành phần nghi ngờ là có hại. Cùng với thành phần của toàn bộ sản phẩm là tầng lớp xanh an toàn nhất với tiêu chuẩn tác động sâu vô da EWG (Environmental Working Group), được chứng nhận là EWG VERIFIED™ đầu tiên trong nước và cũng được kiểm chứng độ an toàn của giai đoạn chế tạo cùng với thành phần. Đặc biệt, “INTENSIVE ENERGIZING CREAM là sản phẩm có 2 tính năng là cải thiện nếp nhăn và làm trắng khi sử dụng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, các thành phần có thể có hại cho cơ thể con người, v.v…. như chất dưỡng ẩm hóa học, hương liệu nhân tạo không được sử dụng nên em này càng thịnh và nổi tiếng hơn.

 

VELEDA, sản pẩm chứa các thành phần dinh dưỡng, tự nhiên của Thụy Sĩ cho lịch sử hình thành gần 100 năm

 

Cơn sốt mỹ phẩm “SIMPLE INGREDION”

 

ⓒ WELEDA

 

Thương hiệu mỹ phẩm giàu dưỡng chất thiên nhiên của Thụy Sỹ “WELEDA” cực thịnh trong giới người tiêu dùng và đang khuếch trương nhận thức thương hiệu của mình. Trong số các thương hiệu giàu dưỡng chất thiên nhiên thì họ tự hào với lịch sử lâu đời gần 100 năm, đang dồn sức cho các nghiên cứu và khai phá sản phẩm thân thiện với môi trường. Họ không sử dụng các nguyên vật liệu không cần thiết như hương liệu, sắc tố nhân tạo, chất hoạt động bề mặt tổng hợp, chất bảo quản, silicon, tinh dầu khoáng trong sản phẩm mà chỉ cấu tạo nên bởi các thành phần tự nhiên, tạo ra sản phẩm với thương hiệu được chứng nhận NATRUE của cơ quan chứng nhận mỹ phẩm giàu dưỡng chất thiên nhiên của Châu Áu. Ngoài ra, nhờ quá trình sản xuất của các vùng tương tự như Thụy Sĩ, Đức, Pháp, v.v… họ cung cấp 100% sản phẩm thuần khiết được làm ra từ thảo mộc, và liên tục nhận được sự yêu mến từ thị trường mỹ phẩm trong nước. Đặc biệt, 3 loại kem đánh răng Kids – Calendula – Rhatany được chứng nhận bởi Ministry of Food and Drug Safety và sản phẩm Cadentula Baby, đạt hiệu quả cho phần bụng của các mẹ mang thai, v.v… đang nhận được sự nổi tiếng từ người tiêu dùng.

 

Thương hiệu mỹ phẩm AROMATICA chỉ chứa thành phần an toàn được công nhận bởi ECOCERT của Pháp

 

Cơn sốt mỹ phẩm “SIMPLE INGREDION”

 

© AROMATICA

 

AROMATICA đang thực hiện trực tiếp việc nghiên cứu, sản xuất với sự phân loại của nguyên liệu giàu dưỡng chất thiên nhiên cùng các thành phần an toàn. Quá trình sản xuất được chứng nhận thành phần dưỡng chất của Pháp và “nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng” đem lại sự khác biệt cùng thương hiệu mỹ phẩm mang nhiều concept thiên nhiên. Với sự yêu mến và nhiệt tình dành riêng cho nguyên liệu được nhập trực tiếp, giàu dưỡng chất, chất lượng tốt từ các quốc gia như Úc, Pháp, Ấn Độ, Bulgaria, Indonesia, v.v… đang được tận dụng vào các sản phẩm của AROMATICA. Ngoài ra, họ cũng đang cho ra mắt trên thị trường các mỹ phẩm giàu dưỡng chất ưu việt, được nhận những lời bình tốt trên toàn thế giới với các sản phẩm sản xuất theo kỹ thuật chế tạo được công nhận bởi ECOCERT. Đặc biệt, “ORGANIC ALOE VERA GEL” có dạng gel dưỡng ấm chân chính, giàu độ ẩm bởi chứa chiết xuất lá nha đam được công nhận không chứa các thành phần hóa học mà mang trong mình 7 thành phần tự nhiên.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan