Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

22:11 29/08/2021

Từ năm ngoái cushion đã trở thành một trong những từ khoá hot nhất về chủ đề làm đẹp của chị em phụ nữ xứ sở kim chi nói riêng và đặc biệt là Châu Á nói chung. Đã qua rồi cái thời chị em phụ nữ phải khổ sở với các bước trang điểm bài bản từ kem lót, kem nền đến kem che khuyết điểm. Ngày nay tất cả chúng đã được gói gọn trong một hộp cushion nhỏ nhắn, tiện dụng.

Share social

Từ năm ngoái cushion đã trở thành một trong những từ khoá hot nhất về chủ đề làm đẹp của chị em phụ nữ xứ sở kim chi nói riêng và đặc biệt là Châu Á nói chung. Đã qua rồi cái thời chị em phụ nữ phải khổ sở với các bước trang điểm bài bản từ kem lót, kem nền đến kem che khuyết điểm. Ngày nay tất cả chúng đã được gói gọn trong một hộp cushion nhỏ nhắn, tiện dụng. 

 

Năm 2017 này, Cushion đã từng bước vươn ra xa hơn không chỉ bó buộc trong xu hướng làm đẹp Châu Á mà ngay cả ở các nước Châu Âu, cushion cũng ngày càng được đón nhận nồng nhiệt.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Vốn là dòng mỹ phẩm có khả năng “cân” được nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Chính vì thế Cushion đang được chị em săn lùng ráo riết hơn bao giờ hết.

 

Tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc Amorepacific chính là cha đẻ của dòng mỹ phẩm Cushion ngày nay. Vào năm 2008 khi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, cushion đã nhanh chóng đánh bại các dòng sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng thời điểm ấy như BB cream, CC cream. Thành công của cushion vì nó chính là phiên bản tiến hóa của BB và CC Cream tích hợp nhiều lợi ích như dưỡng ẩm, chống nắng , chống lão hóa… Ngoài ra, kết cấu dạng kem nước mỏng nhẹ giúp cushion cho ra lớp nền tự nhiên, không bị dày phấn hay bong tróc.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Ông lớn Amorepacific chính là cha đẻ của cushion. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đều chung “mái nhà” Amorepacific.

 

Độ hot của cushion lan toả từ Á sang Âu

 

Sau thành công gây tiếng vang của hàng loạt cushion đến từ  các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, các đại gia mỹ phẩm châu Âu và Thế Giới không chịu kém cạnh cũng đã ra mặt sản phẩm cushion cho riêng mình. Một số đại gia mỹ phẩm châu Âu có thể kể đến như  Lancôme, Dior, Givenchy, Clinique, Givenchy M.A.C, Bobbi Brown, Estée Lauder…

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dior khiến các tín đồ làm đẹp nghiêng ngả khi chào sân dòng cushion có tên gọi Dior Diorskin Forever Perfect Cushion. Sản phẩm này được đánh giá cho lớp nền mỏng mịn nhưng vẫn che phủ khuyết điểm cực tốt.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Không kém cạnh, Givenchy đã có một cuộc cách mạng khi cho ra mắt sảm phẩm Teint Couture Cushion theo xu hướng cushion đang bùng nổ trên toàn cầu. Cuộc cách mạng này không chỉ nằm ở lớp phấn mỏng mịn giúp làn da tươi sáng mà còn nằm ở thiết kế metal độc đáo với logo 4D vừa sắc nét lại thời thượng.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Dòng cushion này, được Lancôme cho ra mắt từ cuối năm ngoái, nhưng đến năm nay thì được giới thiệu rộng rãi với nhiều cải tiến mới từ chất kem, thiết kế đến màu sắc. Nếu bạn là cô nàng không chỉ yêu thích chất lượng mà còn muốn sở hữu một hộp cushion siêu xinh thì Lamcôme paris sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion


 
Clinique cũng góp mặt vào sân chơi với các ông lớn khi tung ra dòng cushion có tên gọi Clinique Super City Block BB Cushion Compact Broad Spectrum.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

MAC Lightful C Quick Finish Compact là  sản phẩm cushion sinh sau đẻ muộn so với các hãng mỹ phẩm Tây Âu tuy nhiên chất lượng lại làm hài lòng tất cả các tín đồ làm đẹp.

 

Chúng ta có thể Cushion phương Tây đang ngày càng phổ biến trên thị trường . Song các “ông lớn” phương Tây vẫn khó bì kịp với các thương hiệu cushion Hàn Quốc về sự đa dạng của bao bì, giá thành… Cushion phương Tây đa phần đều nằm ở phân khúc cao cấp với giá bán lên tới sáu số 0, trong khi ở các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, chỉ với vài ba trăm ngàn, ai cũng có thể sở hữu một hộp cushion phù hợp. Tuy nhiên, điểm cộng của cushion phương Tây là chúng thường sở hữu bảng màu đa dạng hơn, thay vì chỉ bó hẹp trong 2-3 tông màu sáng như cushion Châu Á.

 

Cushion trở thành nguồn cảm hứng của ngành công nghiệp làm đẹp

 

Lấy cảm hứng tự hộp cushion tiện lợi, nhỏ gọn ngành công nghiệp làm đẹp đã không ngừng phát triển và thai nghén ra hàng loạt các sản phẩm mang tính tiện dụng khác. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm 3 trong 1 thay thế kem lót, kem nền và che khuyết điểm. Ngày nay công nghệ cushion còn gây náo loạn với các sáng chế thay thế má hồng, son môi, eyeliner và thậm chí là kẻ lông mày.

 

Một số “biến thể” của cushon:

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Kế thừa cơn sốt cushion, L’oreal Việt Nam tung ra sản phẩm phấn má hồng dạng nước L’Oréal Lucent Magique BB Cushion Blush. Sản phẩm này được đánh giá có khả năng bám khá tốt, trung bình từ 4 – 6h. Thiết kế đẹp, gọn nhẹ và khả năng lên màu cực chuẩn.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Gel vẽ chân mày giờ đây cũng đã có bước cải tiến vượt bậc khi xuất hiện trong hình dáng cushion như thế này. Laneige đã tung ra gel vẽ lông mày Laneige Eyebrow Cushion – Cara Tow Tone.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Phấn má hồng Air Cushion Blusher của IOPE cũng là một phiên bản cải biên từ các hộp phấn nước cushion cổ điển.

 

Cơn sốt mỹ phẩm toàn cầu mang tên Cushion

 

Kẻ mắt Cushion Liner của Hera -Kể cả kẻ mắt nước cũng đã có dạng cushion rồi đấy.

 

Chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi các bản cập nhật mới từ các ông lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp để xem tiếp theo sẽ là sản phẩm gì được phù phép dưới dạng cushion nhé.

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan