Color Block khuấy động hè rực rỡ

22:11 29/08/2021

Mùa hè năm nay sẽ đánh dấu sự phát triển rầm rộ của thời trang thế giới, khi trào lưu Color Block quay trở lại.

Share social

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

 

 

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

Tác giả: Snapp Reporter Im Hye Bin

 

Mùa hè năm nay sẽ đánh dấu sự phát triển rầm rộ của thời trang thế giới, khi trào lưu Color Block quay trở lại.

 

Nổi bật và sặc sỡ, ấn tượng và phá cách, Color Block là style sử dụng 2 đến 4 màu sắc sặc sỡ (Vivid Color) kết hợp với nhau trong một bộ trang phục; những màu có tone gần giống nhau nhưng màu hoàn toàn đối lập nhau để tạo sự tương phản và sự nổi bật cho trang phục

 

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

Trái – Milly, Mùa xuân 2012  Giữa – Sophie Theallet, Mùa xuân 2012   Phải – Peter Som, Mùa xuân 2012

 

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

Trái – Marc Jacobs, Spring 2012      Phải – Rag & Bone, Spring 2012 

 

Color Block ấn tượng nhưng không dễ mặc, đặc biệt chỉ phù hợp với các bạn gái có gu thẩm mỹ nhất định, nhạy bén và sắc sảo trong cách phối hợp màu sắc, nếu không, bạn sẽ biết thành con chim két quá sặc sỡ lố bịch trong mắt người đối diện.

 

Đôi khi, color blocking đơn giản chỉ là cách nhấn nổi bật với phụ kiện giày hoặc túi. Nếu bạn tận dụng một đôi giày màu Color Blocking để phối hợp thì sẽ dễ dàng hơn và đây cũng là một cách đơn giản để bạn theo kịp xu hướng mà không cần ép buộc mình theo các bộ trang phục màu mè. Còn bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu 3 loại giày Color Blocking khác nhau đang được giới thời trang chú ý nhé.

 

1. Màu trung tính kết hợp cùng màu sắc nổi bật

 

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

Dù chỉ là một đôi giày thôi nhưng nó khá ảnh hưởng đến tổng thể trang phục của chúng ta; nếu bạn không tự tin với đôi giày có tone màu tối thì bạn có thể chọn giày có màu kết hợp giữa màu trung tính với độ bóng tự nhiên của chất liệu và một màu sắc nổi bật khác để tạo nên sự hài hòa cho đôi giày. Thêm vào đó, những đôi giày như thế này sẽ rất phù hợp để mặc cùng với trang phục công sở.

 

2. Blues – Các tone màu xanh

 

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

Nếu bạn thích style giày màu trung tính với màu sắc nổi bật vừa được giới thiệu trên và muốn một phiên bản khác nhiều sáng tạo và nổi bật hơn thì hãy thử những đôi giày thuộc tone màu xanh nhé. Dù màu xanh là màu có tone sáng và khá nổi bật nhưng đồng thời nó cũng là màu khá trầm nên có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn chọn đôi giày có màu sắc kết hợp giữa xanh và màu đang được yêu thích nhất mùa xuân năm nay là màu cam sáng Tangerine Orange sẽ tạo nên style Color Blocking hoàn hảo nhờ sự đối lập giữa chúng

 

3. Năng động và tự tin

 

Color Block khuấy động hè rực rỡ

 

Là một kiểu giày kết hợp hai loại Color blocking phía trên. Trên các sàn diễn thời trang , các người mẫu thường trình diễn kiểu giày này cùng với trang phục sặc sỡ hoặc các thiết kế có màu tối để tạo sự nổi bật nhưng trong cuộc sống hàng ngày, các bạn chỉ cần kết hợp kiểu giày này với trang phục màu xanh đen Navy hay mày be có thiết kế đơn giản thì sẽ đẹp và hiệu quả hơn rất nhiều. Tôi muốn nhấn mạnh lại một lần nữa, Color Blocking là một style không nhất thiết bắt buộc phải có nhiều màu sắc trong đó mà ngược lại điều quan trọng chính là nên chọn những trang phục hay phụ kiện giày dép có sử dụng màu sắc đối lập với nhau sẽ tạo được sự ấn tượng – điều kiện cơ bản của style Color Blocking.

 

Nguồn ảnh: Shoes-Polyvore.com

 

Runway Pictures- Millyny.com, Sophietheallet.com,

 

Petersom.com, Marcjacobs.com, Rag-Bone.com

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan